'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ กลับมาอีกครั้งพร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากดีไซเนอร์ประจำควอเตอร์ที่จะทำให้คุณต้องร้องว้าว

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๔๙
ในปี 2560 นี้ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ตอกย้ำความเป็นแฟชั่นแบรนด์ไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหารด้วยลูกเล่นสนุกๆ จากคอลเล็คชั่นล่าสุดของดีไซเนอร์ Q Design and Play ที่ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์

เป็นอีกหนึ่งปีที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงเดินหน้าจัดบรั้นช์วันเสาร์สุดฮิต 'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ (W Does Brunch)' และที่พิเศษกว่านั้นในปีนี้จะจัดถึง 2 ครั้งต่อเดือน ในทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน ยังคงจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ พร้อมเพลงจังหวะเก๋ๆจากดีเจ และผสมผสานแฟชั่นเข้ากับอาหารด้วยการนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบที่ไม่มีใครเหมือนจากการร่วมมือกับดีไซเนอร์มากฝีมือ ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 เป็นต้นไป คุณจะได้พบกับบุฟเฟ่ต์เกรดพรีเมี่ยมหลากหลายเมนู พร้อมสนุกสนานไปกับเวิร์คช็อปและการตกแต่งที่ซ่อนลูกเล่นสนุกๆจากดีไซเนอร์ที่ผลัดเปลี่ยนกันไปทุกๆสามเดือนและนอกจากนั้นดีไซเนอร์และเชฟของเราได้ออกแบบเมนูพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็คชั่นของดีไซเนอร์นั้นๆ

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้ เตรียมพบกับ 'Q Design and Play' แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชายสไตล์สตรีทเออร์เบิร์นที่แฝงไปด้วยความขี้เล่นไม่เหมือนใคร ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ 'เฟิร์ส เลิฟ ฟรอม เดอะ ไชลด์ฮูด (First Love from the Childhood)' จากคอลเล็คชั่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรักแรกในวัยเด็กที่มาพร้อมความรู้สึกใหม่ๆที่ทั้งหวานและตื่นเต้น และเชื่อว่าวันหนึ่งจะได้พบรักกับคนที่ใช่ คอลเล็คชั่นนี้นำเอาชุดนอนเด็กสไตล์วินเทจมาดัดแปลงให้ดูเก๋และมีสไตล์ ด้วยลวดลายกราฟฟิคที่เป็นคาแร็คเตอร์เด็กๆพบรักกันแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความขี้เล่นตามแบบฉบับ Q Design and Play

ครั้งนี้ Q Design and Play จะมาวาดลวดลายสนุกๆบนโต๊ะอาหารและเวิร์คช็อปยอดฮิตในวัยเด็กอย่างการเล่นแต่งตัวตุ๊กตากระดาษ พร้อมเมนูอาหารที่สะท้อนถึงรักแรกในวัยเด็กในคำจำกัดความของดีไซเนอร์

'ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์' มี 2 แพ็กเกจให้เลือกระหว่าง จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) ราคา 2,500 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์และน้ำผลไม้) และดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,100 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิ่งไวน์แบบไม่อั้น) ทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน เวลา 12.30 น. – 16.30 น. ที่เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (4 และ 8 กุมภาพันธ์ / 4 และ 8 มีนาคม)

เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล เปิดให้บริการทุกวันสำหรับอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4210 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest