“ยิบอินซอย” จัดงาน Kick Off ประกาศเดิมพันความสำเร็จปี 2017 ผลักดันศักยภาพธุรกิจไทยรับ Digital Economy

ศุกร์ ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๔:๕๘
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านการให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีครบวงจร จัดงาน "Yip In Tsoi : Big Bet Kick Off 2017" นำโดยผู้บริหารหัวเรือใหญ่ขององค์กร คุณมรกต ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด พร้อมพนักงานยิบอินซอยสาย Enterprise Solutions กว่า 400 คน ร่วมสัมมนาเพื่อรวมพลังความสามัคคี ระดมสมองบุคลากร แสดงจุดยืนแข็งแกร่ง ผลงานความความสำเร็จของกลุ่มลูกค้าคือเดิมพันของทุกคนในองค์กร

งาน "Yip In Tsoi : Big Bet Kick Off 2017" เป็นการพบปะรวมตัวกันของบุคลากรบริษัทยิบอินซอยและผู้บริหารประจำปี โดยในปีนี้มีการแถลงความสำเร็จขององค์กรในปี 2559 ที่สามารถฝ่าฟันวิกฤติเศรษฐกิจ ยืนผงาดเป็นผู้นำเอสไอรายใหญ่ของประเทศที่มีผลประกอบการที่เติบโตอย่างยั่งยืนต่อเนื่องจากการเป็นผู้ให้บริการด้านไอทีให้กับทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ทั้งส่วนที่เป็นกลุ่มลูกค้ารายเก่าในกลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและการธนาคาร อุตสาหกรรมแก๊สและน้ำมัน อุตสาหกรรมโทรคมนาคม และเป็นปีที่ยิบอินซอยได้ลูกค้ารายใหม่มากขึ้นเป็นประวัติการณ์ แผนการในปี 2560 ยังคงต้องแข็งแกร่งและโดดเด่นเรื่องการให้บริการไอทีที่รองรับเมกะเทรนด์ของเทคโนโลยีในระดับที่ซับซ้อนมากขึ้น ที่จะเปลี่ยนโลกการดำเนินธุรกิจให้แตกต่างจากเดิม โดยยิบอินซอยวางแผนกลยุทธ์เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและโมเดลการทำธุรกิจไว้อย่างครบถ้วน พร้อมให้บริการธุรกิจทุกในอุตสาหกรรม

คุณสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ยิบอินซอย จำกัด กล่าวว่า

"ประเทศไทยกำลังอยู่ในวาระของการปฏิรูปประเทศครั้งใหญ่โดยมีเป้าหมายสู่ยุคเศรษฐกิจและสังคมดิจิทัล ภาครัฐและภาคเอกชนเองต่างมุ่งมั่นบูรณาการการทำงาน นำเทคโนโลยีมาปฎิรูปธุรกิจกันอย่างจริงจัง ยิบอินซอย ในฐานะเอสไอที่อยู่ควบคู่มากับธุรกิจไทยมาอย่างยาวนาน จึงมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุน ผลักดัน เพื่อการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จ ในปี 2560 ของยิบอินซอยคือการเดิมพันองค์กรด้วยความสำเร็จของกลุ่มลูกค้า มุมมองการขายเปลี่ยนไปจากการขายโซลูชั่นไอทีสู่การขายผลลัพธ์ความสำเร็จอย่างยั่งยืน และจะเติบโตไปด้วยกันในยุค Digital Economy"

ยิบอินซอยมุ่งมั่นในการให้บริการเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าสู่ Prescriptive Analytics ที่ไม่เพียงพยากรณ์ผลลัพธ์ สาเหตุ และระยะเวลาที่จะเกิดขึ้น แต่ยังสามารถให้ทางเลือก แนะนำที่มาพร้อมกับผลที่จะตามมาของแต่ละทางเลือก ถือเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและจัดการกับ Big Data ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และในอนาคตยิบอินซอยมองความสำคัญถึง Cognitive Computing ที่ระบบคอมพิวเตอร์สามารถประพฤติตัวเหมือนมนุษย์โดยใช้ระบบ Artificial Intelligence (AI) เพื่อให้สามารถนำคอมพิวเตอร์ใช้งานทดแทนมนุษย์ได้ ซึ่งจะเป็นจุดเปลี่ยนของโลกธุรกิจอีกครั้ง

90 ปีของยิบอินซอยคือเครื่องพิสูจน์ความเชี่ยวชาญ ศักยภาพ ความพร้อมในการให้บริการเทคโนโลยีครบวงจรซึ่งได้รับความไว้วางใจจากพันธมิตรเจ้าของเทคโนโลยีระดับโลกทำให้ยิบอินซอยอยู่ในตำแหน่ง เอสไอระดับประเทศที่สามารถตอบโจทย์ทุกธุรกิจทุกอุตสาหกรรมและทุกขนาดทั้งภาครัฐและเอกชนให้ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย และการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ