TSF เผยลูกค้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติปลื้มสื่อโฆษณานอกบ้าน

อังคาร ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๙:๒๗
TSF เผยลูกค้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติปลื้มสื่อโฆษณานอกบ้าน Vaseline Thailandทุ่มงบ 18 ล.ขึ้นป้าย DTCทั่วกรุงต่อเนื่องทั้งปี 60

บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์ (TSF) เผยลูกค้าทั้งแบรนด์ไทยและต่างชาติให้ความสนใจสื่อโฆษณานอกบ้านเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ปลื้มผลิตภัณฑ์หลายแบรนด์ต่อสัญญาซื้อป้ายโฆษณา DTC ล่าสุดVaseline Thailandทุ่มงบกว่า 18 ล้านบาทขึ้นป้ายหน้าร้านเซเว่นอิเลฟเว่นต่อเนื่องทั้งปี 60 ตั้งเป้าพัฒนาและติดตั้งป้ายเพิ่มรองรับความต้องการของแบรนด์ชั้นนำ

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSFได้รายงานความนิยมของลูกค้าที่มีต่อป้ายโฆษณานอกบ้านในช่วงปี 2559 ที่ผ่านมาที่บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) พัฒนาสื่อโฆษณา DTC(Direct to Customer)บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น ซึ่งได้ติดตั้งป้ายดังกล่าวไปแล้วจำนวนกว่า 1,300 ป้ายทั่วประเทศ จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาสื่อใหม่ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด จึงทำให้สื่อ DTC ได้รับความสนใจจากสินค้าและบริการแบรนด์ชั้นนำทั้งแบรนด์สัญชาติไทยและแบรนด์อินเตอร์จากทั่วโลก และมีแนวโน้มว่าตั้งแต่ปี 2560 เป็นต้นไปจะมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ ๆ จ่อคิวเข้ามาใช้พื้นที่สื่อโฆษณาดังกล่าวเพิ่มขึ้น เนื่องจากได้มีการพัฒนาสื่อ DTC ให้มีความโดดเด่นและให้ผู้บริโภคเกิดความสนใจอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมาได้มีการลงทุนพัฒนาสื่อ DTC จากป้ายโฆษณาภาพนิ่งเป็นภาพเคลื่อนไหว โดย TSF มีนโยบายที่จะติดตั้งป้าย LCD แทนภาพนิ่งในทำเลศูนย์กลางธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมาได้ติดตั้งไปแล้วจำนวนกว่า 20 แห่ง

จากความสำเร็จในการสื่อสารแบรนด์ของลูกค้า ทำให้แบรนด์ชั้นนำส่วนใหญ่ต่อสัญญาซื้อป้ายโฆษณา DTCกับ TSF และล่าสุดบริษัทVaseline Thailandเป็นหนึ่งในสินค้าที่ให้ความไว้วางใจในศักยภาพของสื่อโฆษณาดังกล่าว โดยในปี 2559 ได้ซื้อป้ายโฆษณา DTC หน้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น จำนวน 50 ป้าย รวมทั้งป้ายMupiจำนวน 20 ป้าย ล่าสุดได้ลงโฆษณาผ่านสื่อดิจิตอลประเภท DTC Plus และได้มีการต่อสัญญาโฆษณาต่ออีก 1 ปี คือตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2560 และใช้งบประมาณทั้งสิ้น 18 ล้านบาท เนื่องจากสื่อโฆษณาดังกล่าวสามารถสื่อสารแบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถทำให้สินค้าวาสลีนที่วางจำหน่ายในร้านเซเว่นอิเลฟเว่นอยู่ในความสนใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และขณะนี้ยังมีสินค้าแบรนด์อื่น ๆ ที่กำลังรอคิวป้ายโฆษณา DTC อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าว่าภายในปี 2561 จะติดตั้งป้ายโฆษณาDTCทุกรูปแบบเสร็จจำนวน 7,000 ป้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%