สยามดนตรียามาฮ่า สนับสนุนผลงานนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากร โชว์แผนการตลาดโรงเรียนดนตรี Create on the ROCK

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
เพื่อส่งเสริมสนับสนุนนิสิตจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร โชว์ศักยภาพคิดแผน และพัฒนาแนวทางการตลาดของธุรกิจโรงเรียนดนตรี ตอบโจทย์การเรียนดนตรีที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เจาะตรงไปยังกลุ่มป้าหมายตั้งแต่เด็กเล็ก 5 ขวบขึ้นไปถึงระดับผู้ใหญ่ สร้างความสนใจแก่ผู้ประกอบธุรกิจโรงเรียนสอนดนตรีมากขึ้น

บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด โดย ดร.พีรวัฒน์ ชูเกียรติ กรรมการผู้จัดการ และนายสุวรรณราช อยู่วรรณกุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องดนตรี และสถาบันดนตรียามาฮ่า สนับสนุนคนรุ่นใหม่ในการสร้างสรรค์ผลงานการตลาดด้านธุรกิจโรงเรียนดนตรี ซึ่งเป็นนิสิตระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ในโครงการ Yamaha Music Marketing Plan # 1 (Create on the ROCK) เป็นกิจกรรมการประกวดแผนการตลาดโรงเรียนดนตรี ของนักศึกษาคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร โดยทีมชนะเลิศ คือ Doge Very WOW เจ้าของผลงาน ได้แก่ นายจิรยุทธ มาศงามเมือง และนางสาวจุฑาพร บุตรสีเขียว สองนักศึกษาปริญาโท สาขาดนตรีและธุรกิจบันเทิง มหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ได้เสนอผลงานแผนธุรกิจ ชื่อว่า Rock is Dream โดยมี ดร.ศักดิ์สิทธิ์ ราชรักษ์ อาจารย์ประจำหลักสูตร เป็นที่ปรึกษาโครงการ ซึ่งแผนการตลาดดังกล่าว ทางบริษัทฯ จะนำไปเป็นฐานข้อมูลเพื่อทำการศึกษาและวิเคราะห์ความป็นไปได้ เพื่อจะนำไปปรับเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนดนตรียามาฮ่า

อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจรูปแบบใดผู้มีประสบการณ์ด้านดนตรี คงต้องใช้เวลาและให้ความสำคัญเอาใจใส่ดูแลนักเรียนและครูผู้สอนอย่างใกล้ชิด เพื่อพยามดึงเอาความสามารถและศักยภาพด้านดนตรีที่มีอยู่ของนักเรียนแสดงออกมาให้มากที่สุด เพื่อพิสูจน์ทักษะความสามารถของนักเรียนและครูสอนดนตรีไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้