ฮาเก้น-ดาส เอาใจคนรักไอศกรีม เปิดตัวไอศกรีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น

พฤหัส ๑๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๐๘:๕๐
ฮาเก้น-ดาส เอาใจคนรักไอศกรีม เปิดตัวไอศกรีม ลิมิเต็ด เอดิชั่น ครั้งแรกของการผสมผสานความหอมละมุนของดอกไม้เข้ากับความหวานของไอศกรีม นอกจากมีความพิเศษในเรื่องรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ฮาเก้น-ดาสยังได้ออกแบบบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ด้วยฝีมือการออกแบบของแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำจากฝั่งอังกฤษ Kitty McCall (คิตตี้ แม็คคอล) อีกด้วย

รสลิมิเต็ด เอดิชันนี้ มีจำนวนจำกัด และจะวางจำหน่ายเพียงไม่นาน หรือจนกว่าของจะหมดเท่านั้น!

ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส รสโรสราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ รังสรรค์ขึ้นจากลิ้นจี่หวานจากไต้หวัน และราสเบอร์รี่จากยุโรปให้คุณดื่มด่ำไปด้วยรสเข้มของผลไม้ทั้งสองเจือด้วยกลิ่นกุหลาบหอมละมุน ขณะที่รสชาติใหม่ เอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแรนท์ เป็นสูตรเฉพาะที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นโดยผสมผสานกลิ่นหอมของดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ ให้เข้ากับรสชาติอันโดดเด่นของแบล็คเคอแรนท์อย่างลงตัว ซึ่งฮาเก้น-ดาส มุ่งเน้นรักษามาตรฐานคุณภาพ โดยทั้ง 2 รสชาติผลิตในประเทศฝรั่งเศส รังสรรค์จากวัตถุดิบพื้นฐานของส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงทั้งสี่ชนิด ได้แก่ ครีม นม น้ำตาลและไข่จากแม่ไก่ที่เลี้ยงแบบปล่อยตามธรรมชาติ

Ethan Lim (อีธาน ลิม) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ General Mills เปิดเผยว่า "หลังจากที่เปิดตัวไอศกรีมรสโรสราสเบอร์รี่และลิ้นจี่ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้าของเรา ดังนั้น ปีนี้เราจึงนำไอศกรีมรสลิมิเต็ดเอดิชันรสดังกล่าวกลับมาเสิร์ฟความสุขให้แก่ลูกค้าของเราอีกครั้ง นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่แบบจำนวนจำกัด ลิมิเต็ดเอดิชันอีกรสชาติหนึ่งเพื่อเอาใจคนชอบลิ้มลองรสชาติแปลกใหม่ นั่นคือ รสเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแรนท์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น เราเชื่อมั่นอีกว่า การออกรสชาติใหม่ในครั้งนี้ ผสานกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบพิเศษสุดด้วยลวดลายดอกไม้จากดีไซเนอร์ชื่อดัง คิตตี้ แม็คคอล จะยิ่งสร้างความสุขและรอยยิ้มให้ลูกค้าได้ประทับใจกับรสชาติที่แปลกใหม่และบรรจุภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้ว ที่ร้านฮาเก้น-ดาส เรายังได้นำเสนอเมนูลิมิเต็ดเอดิชันที่ประกอบด้วยรสชาติที่นำเสนอในครั้งนี้ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองความแปลกใหม่ที่ร้านอีกด้วย ทั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นในโอกาสวันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง หรือจะเป็นวันพิเศษวันอื่นๆ เราก็อยากให้ลูกค้าของเราส่งมอบความสุขและความรักให้แก่กันและกัน ด้วยไอศกรีมฮาเก้น-ดาส "บอกรักด้วยดอกไม้" ที่อบอวลไปด้วยรสชาติและกลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ

ไอศกรีมรสลิมิเต็ดเอดิชันทั้งสองรสชาติมีจำหน่ายที่ร้านฮาเก้น-ดาส พร้อมด้วยเมนูสร้างสรรค์พิเศษที่มีเฉพาะในร้านเท่านั้น ซึ่งฮาเก้น-ดาสตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการรสชาติที่หลากหลายของลูกค้า ได้แก่

Flower Fondue ความอร่อยลงตัวของไอศกรีมรสชาติใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชัน รสโรสราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ กับ รสเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแร้นท์ พร้อมด้วยไอศกรีมรสยอดนิยม อย่างเบลเยี่ยมช็อคโกแลตและรสสตรอเบอร์รี่ เสิร์ฟพร้อมซอสช็อคโกแลตอุ่นๆ มาร์ชเมลโล่ เบเกอร์รี่และผลไม้สด (ราคา 720 บาทสำหรับกรุงเทพฯ ราคา 780 สำหรับต่างจังหวัด )

Flower Rhapsody ท่องไปในสวนดอกไม้ ลิ้มลองไอศกรีมรสชาติใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น รสโรสราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ กับ รสเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแร้นท์ พร้อมด้วยไอศกรีมรสบลูเบอร์รี่กับรสตรอเบอร์รี่ เสิร์ฟในกระถางต้นไม้ทำจากช็อคโกแล็ตเบลเยี่ยม ตกแต่งด้วยบราวนี่สตรอเบอร์รี่สด ซอสช็อคโกแลตและวิปครีม (ราคา 360 บาทสำหรับกรุงเทพฯ ราคา 390 สำหรับต่างจังหวัด )

Rose Rasberry & Lychee Frappe ผสมผสานอย่างลงตัวเฉลิมฉลองการผลิบานของดอกไม้ ด้วยไอศกรีมรสชาติใหม่ รสโรสราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ กับรสราสพ์เบอร์รี่ซอร์เบต์ ปั่นเข้ากันกับนมสด ตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่สดและมาร์ชเมลโล่ (ราคา 220 บาทสำหรับกรุงเทพฯ ราคา 240 สำหรับต่างจังหวัด )

Elderflower & Lemon Sparkling Flot สดชื่นไปกับเครื่องดื่ม San Pellegrino sparkling Lemon ท้อปปิ้งด้วยไอศกรีมรสลิมิเต็ดเอดิชัน เอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแรนท์ จุใจในรสชาติเข้มข้น (ราคา 200 บาทสำหรับกรุงเทพฯ ราคา 220 สำหรับต่างจังหวัด )

Elderflower & Blackcurrant Cake ให้เค้กเป็นตัวแทนส่งต่อความสุขแห่งดอกไม้ให้แก่คุณ ด้วยรสชาติใหม่ ลิมิเต็ดเอดิชั่น รสเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแร้นท์ ตกแต่งด้วยผลเบอร์รี่ (ราคา 550 บาท)

ด่วน! มีจำนวนและเวลาจำกัด เริ่มตั้งแต่วันนี้ สามารถหาซื้อไอศกรีมรสโรสราสพ์เบอร์รี่และลิ้นจี่ กับรสเอลเดอร์ฟลาวเวอร์และแบล็คเคอแรนท์ ในราคา 359 บาท ที่ร้านฮาเก้น-ดาส ทุกสาขาทั่วประเทศ และบิ๊กซี ฟูดแลนด์ แมคโคร เทสโก้โลตัสและเดอะมอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ