ปลัดฯท่องเที่ยวปลื้ม ทัวร์จีนคุณภาพมาแล้ว แถมใจบุญซับน้ำตาชาวใต้

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๐๔
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยว และกีฬา ให้การต้อนรับ Mr.Luacis Kristaps และ Mr.Vilde Juris ตำแหน่ง CEO. Meridian Private LendingGroup ซึ่งเป็น บริษัทด้านการบริหารกองทุนของสหรัฐอเมริกาที่ไปดำเนินกิจการในประเทศจีน

ปลัดฯท่องเที่ยวเปิดเผยว่า บริษัทได้พาพนักงานจีนจากทุก มณฑลทั่วประเทศกว่า 300 คน มาท่องเที่ยวประจำปีระหว่าง วันที่ 15-18 กพ. 60 ที่กรุงเทพฯ และพัทยา โดยค่าใช้จ่ายต่อหัวอยู่ที่ 10,000 หยวน หรือประมาณ 50,000 บาท ซึ่งนับเป็น ทัวร์คุณภาพที่ตรงกับ เป้าหมายและยุทธศาสตร์ ของกระทรวงฯในการยกระดับ คุณภาพการท่องเที่ยว ทางด้าน CEO. กล่าวว่า เหตุผลหลักที่เลือกมาเมืองไทย เพราะคนจีนยังมองว่าไทยเป็น เป้าหมายปลายทางคุณภาพ ที่คนจีนอยากมา และเมื่อ เทียบราคากับคุณภาพแล้ว ถือว่าคุ้มค่ามากที่จะมาเที่ยวเมืองไทย ปลัดฯท่องเที่ยวเสริมว่า ในช่วงที่ผ่านมาภาคใต้ของไทยประสบภัยน้ำท่วมและได้รับความเสียหาย แม้ขณะนี้สถานการณ์กลับสู่ภาวะ ปกติแล้ว และในช่วงที่เกิด เหตุอุทกภัยนั้น กระทรวง การท่องเที่ยวฯเป็นส่วนหนึ่ง ในการระดมทรัพยากร เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือ ซึ่งประชาชนชาวจีนต่าง ทราบข่าวนี้ จึงเป็นที่มาว่า มาท่องเที่ยวเมืองไทยใน ทริปนี้ จะต้องมีส่วนร่วม ในการช่วยเหลือนั้น ซึ่งทำให้ เกิดกิจกรรมในวันนี้โดยการ บริจาคเงินให้รัฐบาลโดยผ่านกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา "ตนรู้สึกปลื้มใจและ ขอขอบคุณในความโอบอ้อม อารีย์ของชาวจีนที่มีต่อพี่น้อง ชาวไทยเสมอมา วันนี้ทัวร์ศูนย์เหรียญได้ ถูกกำจัดไปหมดแล้ว ปัจจุบัน ทัวร์จีนคือนักท่องเที่ยวที่มี คุณภาพที่เข้ามาท่องเที่ยว และใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมาก โดยกระทรวงฯจะทำทุก วิถีทางเพื่อทำให้นักท่องเที่ยว ที่มีคุณภาพกลับมาอย่าง ต่อเนื่อง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4