สุขภาพร่วมวิ่งเคล้าเสียงเพลงสุดมันส์ ในงาน The Music Run

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๗:๐๘
ครั้งแรกกับการถอดสูท นุ่งกางเกงวอร์ม ลงสนามวิ่ง ของผู้บริหารหนุ่ม โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) ผู้ผลิตเครื่องดื่ม "สลินดริงค์" (Slin Drink) พร้อมสาวสวยที่รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ร่วมอวดหุ่นเฟิร์มและโชว์ความฟิตในงาน The Music Run งานวิ่งที่ไม่จำกัดเวลา ไม่เน้นการแข่งขัน ไม่เฟ้นหาผู้ชนะ แต่เน้นความสนุกสนานสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย และผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรีและความบันเทิง โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ที่สวนหลวง ร.9

นาย วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เอชทูโฟล์ว จำกัด (H2FLOW) กล่าวว่า " Slin Drink เป็นหนึ่งใน Sponsor หลักของงาน The Music Run ซึ่งเป็นการวิ่งแบบ Night Runจัดขึ้นในยามค่ำคืนพร้อมกับเสียงเพลงสุดมันส์เป็นที่แรกในเอเชีย ซึ่งในปีนี้เหล่านักวิ่งจะได้อุ่นเครื่องความสนุกจากวงGetsunova ที่จะมาโชว์ดนตรีสดๆก่อนออกสตาร์ท และทุกๆ กิโลเมตรของการวิ่งจะเต็มไปด้วยเสียงเพลงที่ต่างสไตล์กันไป แบ่งเป็น 5 โซนดนตรี อาทิ ร็อค ป๊อป โอลด์สกูล ฮิปฮอป และแดนซ์ โดยกิจกรรมการวิ่งจะจบลงด้วยมหกรรมดนตรี โดย DJ Sam Withers ดีเจชื่อดังจาก Australia ที่จะมาเปิดแผ่นระเบิดความมันส์ให้เหล่านักวิ่งได้สนุกแบบสุดเหวี่ยง นอกจากนี้ผมยังชวนแฟนๆ Slin Drink และ สาวสวยที่รักสุขภาพและการออกกำลังกายไปวิ่งด้วยกัน และยังขนเครื่องดื่ม "สลินดริงค์" (Slin Drink) ทั้ง 3 รสชาติ 3 สูตร ไม่ว่าจะเป็น B-ERN (บี-เอิร์น) ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญไขมัน, B-LOC (บี-ล็อค) ช่วยบล็อคแป้งและน้ำตาล และ B-TOX (บี-ท็อกซ์) ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มาสร้างความสดชื่นและดูแลรูปร่างให้เหล่านักวิ่งกันอย่างเต็มที่กันเลยทีเดียวทุกคนสามารถไปร่วมสนุกกันได้ในงาน The Music Run นะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้