FUZiO Catering และวงการ Outside Catering ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๓๖
Fuzio Catering, with Style ผู้ประกอบการ Outside Catering รายแรกๆของเมืองไทย

Fuzio Catering เป็นบริการจัดการด้านอาหารและเครื่องดื่มสำหรับงานเลี้ยงและสังสรรค์ของ คุณศุกลกานต์? ธรรมชวนวิริยะ ซึ่งเกิดจากการที่เป็นคนชอบทานอาหาร และแสวงหาของอร่อยตามร้านต่างๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจอยากก่อตั้ง Outsite Catering ของตัวเอง เพราะขณะนั้น ในเมืองไทยยังไม่มีใครสนใจในธุรกิจ Catering และมีความพร้อมในเรื่องความรู้ และรู้จักบุคคลในสายงานที่เกี่ยวข้อง นี่เป็นจุดเริ่มต้นของ Fuzio Catering

บริการต่างๆของ Fuzio Catering

เป็นบริษัทฯที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ในด้านของการบริการจัดเลี้ยงอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นอาหารบุฟเฟต์ไทย, ไทย-อินเตอร์ อันเลิศรส หรืองานเลี้ยงคอกเทลระดับหรูหรา หรือสไตล์สุดชิค ที่ให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากมาย, งานเลี้ยงการ์ล่าสไตล์ไทยหรือ เวสเทรินเซ็ท, งานแต่งงาน, งานเลี้ยงสังสรรค์, งานเลี้ยงทำบุญขึ้นบ้านใหม่, snack box, meal box ฯ หรือแม้แต่การเช่าอุปกรณ์ในการจัดเลี้ยง อาจจะเรียกได้ว่า One stop services ก็ว่าได้

จุดเด่นเหนือคู่แข่งในวงการ Catering

การเอาชนะใจและรักษาลูกค้าคือจุดประสงค์หลักของธุรกิจ

และจุดเด่นหลักที่ทำให้เราเหนือคู่แข่งก็คือการบริการที่แสนประทับใจจากทีมงานที่มีประสิทธิภาพและมืออาชีพในทุกๆครั้งที่เราเริ่มทำงานจนกระทั่งจบงานจนได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมานี่คือคำตอบหลัก "รสชาติของอาหารที่อร่อย จากเชฟผู้คร่ำหวอดในวงการมาร่วม 20 ปี"

ทีมงานคุณภาพและเชฟมากประสบการณ์

เป็นทีมงานที่มีคุณภาพและมีผลงานมามากมาย ตั้งแต่ก่อตั้ง Fuzio catering ตลอดระยะเวลาร่วม 10 ปี สามารถตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

หลักการบริหารธุรกิจสู่ความสำเร็จ

ทำงานให้ไปถึงเป้าหมาย และให้ดีที่สุด

เอาใจเขามาใส่ใจเรา เพราะการจะทำธุรกิจบริการให้ได้ดี ถ้าเราไม่เข้าไปนั่งในหัวใจของลูกค้าแล้ว เราก็จะไม่สามารถเข้าใจถึงความคิดและความรู้สึกของลูกค้า เราก็ไม่สามารถให้บริการที่ถูกใจได้

สื่อสารกันให้มากขึ้น หมายถึงผู้ร่วมงานควรสื่อความกันให้มากขึ้น เพราะเมื่อพนักงานทุกคนเข้าใจนโยบายและวัตถุประสงค์การทำงานของบริษัทอย่างตรงกันแล้ว พนักงานทุกคนก็สามารถสื่อสารออกไปยังผู้มาใช้บริการได้ดีเช่นกัน

มีความคิดไม่หยุดนิ่ง มุ่งมั่น และขยันหมั่นเพียร รักความก้าวหน้า ตั้งใจทำงานทุกอย่างให้ดีที่สุด และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องมีคุณธรรม

ในปี 2017 วิสัยทัศน์และการพัฒนา

เพิ่มยอดขายให้ได้มากกว่าปีก่อน 100 % โดยพัฒนาและปรับปรุงสินค้าที่มีอยู่ให้ดีขึ้นโดยไม่หยุดยั้งความคิด พัฒนาบุคลากร มีทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และมีแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบัน เน้นสื่อสารทางโซเชียลตลาดออนไลน์เป็นหลักใหญ่ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากในโลกปัจจุบัน

วงการ Outside Catering ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

ปัจจุบันมีการแข่งขันสูงในวงการ มีการลงทุนเปิดบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางหลายบริษัทเพื่อเข้ามารับงานในตลาด แต่ ฟูซิโอเป็นแบรนด์ระดับต้นๆ ของ Catering เจ้าแรกๆในวงการ Outside catering และดำเนินงานในรูปแบบการลงทุนของบริษัทชัดเจนมาตั้งแต่ก่อตั้ง ที่ชื่อเสียงดีอย่างมีคุณภาพ ที่ลูกค้าบางกลุ่มหรือบางคนไม่กล้าใช้ ซึ่งในปีนี้อยากให้ลูกค้าเปลี่ยนแนวความคิดว่า " Fuzio Catering เป็นสินค้าชั้นนำ ที่จับต้องได้ด้วยราคาและคุณภาพ ที่ไม่แพงอย่างที่คิด"

ปณิธานการทำงานของฟูซิโอ

ความตั้งใจที่จะทำให้องค์กรเล็กๆ ตรงนี้ขับเคลื่อนและเติบโตในสายวงการ Catering ได้อย่างมีชื่อเสียงแบบยั่งยืนและถาวร สามารถ ตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ ให้สมกับ Concept ที่ว่า "Catering with Style"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024