Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) เปิดแฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๐๐
Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญกว่าศตวรรษในการออกแบบและผลิตสินค้าที่มีความทนทานและสไตล์โดดเด่น บุกกตลาดไทยเปิดแฟลกชิพสโตร์สาขาแรกในกรุงเทพมหานคร

Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ก่อตั้งขึ้นในประเทศนิวซีแลนด์เมื่อปี 2447 แบรนด์ดั้งเดิมสำหรับเสื้อผ้ากีฬารักบี้ที่โด่งดังระดับโลก และเป็นผู้ผลิตชุดกีฬาอย่างเป็นทางการให้แก่ประเทศเจ้าภาพในการแข่งขันกีฬารักบี้ทั่วโลก Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ผสมผสานเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ ความทนทาน และรูปแบบที่ทันสมัยมานานกว่า 110 ปี ปัจจุบัน Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ได้รวมเอาประวัติศาสตร์อันทรงคุณค่า และการพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับอนาคตกับสินค้าทุกกลุ่ม ตั้งแต่ชุดกีฬาลำลองไปจนถึงชุดกีฬารักบี้ชั้นสูงในระดับนานาชาติ

มาร์ค เบนเน็ต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิลเวอร์ เฟิร์น โฮลดิ้งส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย แบรนด์ Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่สามารถนำแบรนด์ Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) เข้ามาให้ลูกค้าในประเทศไทยได้ใช้ผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นครั้งแรก เรายังคงได้รับเกียรติในการผลิตชุดกีฬาให้แก่ทีมรักบี้ที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก และพร้อมในการแนะนำผลิตภัณฑ์กลุ่มต่างๆให้ลูกค้าชาวไทยได้รู้จักมากขึ้น"

เสื้อผ้า Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ถูกออกแบบเพื่อการฝึกซ้อม การออกกำลังกาย และการเล่นกีฬาทั่วไป โดยมีสไตล์ที่โดดเด่นสะดุดตา โครงสร้างที่ดีให้ความทนทาน และยังผลิตให้เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในยิมไปจนถึงนักกีฬาระดับมืออาชีพ ด้านนวัตกรรมสำคัญในผลิตภัณฑ์ Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) นำเสื้อผ้ากีฬาที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาล่าสุดอย่าง คอนโทรลเกียร์ (Control Gear) และคอมเพรสชั่นเกียร์ (Compression Gear) มาจัดจำหน่ายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

เทคโนโลยีคอนโทรลเกียร์ (Control gear) ออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการฝึกซ้อมวัสดุนวัตกรรมที่ช่วยควบคุมอุณหภูมิภายในร่างกายให้มีความคงที่และแนบกระชับพอดีกับร่างกายของผู้สวมใส่ เสมือนผิวหนังอีกชั้น ช่วยเพิ่มเสถียรในการทรงตัวของร่างกายและพัฒนาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม "คอมเพรสชั่น เกียร์ (Compression Gear)" ของ Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มแรงบีบอัดอย่างต่อเนื่องบริเวณส่วนสำคัญของร่างกาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผู้สวมใส่ ช่วยลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อได้ถึง 50% ซึ่งจะช่วยลดการใช้พลังงาน ลดความเหนื่อยล้า สามารถแสดงศักยภาพได้ดีขึ้น ช่วยพิ่มความทนทานและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ

ด้วยความมุ่งมั่นในพันธสัญญาต่อวงการกีฬาและการเทรนนิ่ง Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) จัดทำคำแนะนำที่มีประโยชน์ บทความประเภทฮาวทู (how-to's) และวิธีพัฒนาศักยภาพสำหรับนักกีฬา คำแนะนำด้านโภชนาการ รวมถึงเคล็ดลับในการฝึกซ้อม นอกจากนี้ นำเสนอวิดีโอที่น่าสนใจจากนักกีฬารักบี้ชื่อดังระดับโลกมากมาย

สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นกีฬาและออกกำลังกาย สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.canterbury.co.th และเลือกซื้อเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของ Canterbury (แคนเทอร์เบอรี่) ได้ที่ชั้น M คิว สเตเดี่ยม และชั้น 2 แผนกศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และแฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 อาคารพญาไท บิวดิ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ