ภาพข่าว: งานมอบรางวัลครูที่มีพัฒนาการดีด้านการสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ

จันทร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๒:๑๒
บริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ และผู้ดูแลการใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุในประเทศไทย ได้จัดงาน Pingu's English Teacher Award Ceremony ขึ้น เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2560 ที่โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้แก่ครูผู้มีพัฒนาการในการสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ และเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ครูท่านอื่นๆ ได้ใช้เป็นแนวทางในการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพ โดยได้รับเกียรติจาก Mr. Derek Price ผู้บริหาร Linguaphone Group ประเทศอังกฤษ เจ้าของหลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ และคุณวีรวัฒน์ กัลชาญพิเศษ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอาวุโส Cambridge English ประเทศไทย มาร่วมงาน ทั้งนี้มีครูที่ได้รับรางวัลทั้งหมด 17 คน จาก 17 โรงเรียนทั้งเอกชนและรัฐบาลที่ใช้หลักสูตรภาษาอังกฤษพิงกุ ในการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาอังกฤษ

ในงานนี้ ดร.นิพัทธ์ อึ้งปกรณ์แก้ว ผู้บริหาร บริษัท คลับอะคาเดเมีย จำกัด ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหาร และครูทั้ง 17 โรงเรียน ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญ และมุ่งมั่นพัฒนาการจัดการเรียนการสอนภาษาอังกฤษอย่างมีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลให้แก่ลูกหลานไทยสืบไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4