“ต้นกาแฟของพ่อ” น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาเป็นล้นพ้นของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ที่มีต่อวงการกาแฟไทย 23 – 26 ก.พ. 2560 | Thailand Coffee Fest 2017 @ Queen Sirikit National Conference Center

อังคาร ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
ใกล้เข้ามาแล้วจร้า !!! เตรียมพบกับ งานมหกรรมที่เหล่าคอกาแฟห้ามพลาด!!! ปีนี้ เป็นธีมงาน ต้นกาแฟของพ่อ นะค่ะ เพื่อน้อมร่วมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระเจัาอยู่หัวรัชกาลที่ 9 ค่ะ โดยในงานพบกับโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติ และรวบรวมเรื่องราวของพระองค์ท่านต่อวงการกาแฟ ความยากลำบากและพระเมตตาที่มีต่อวงการกาแฟไทยค่ะ

เตรียมตัวกันให้พร้อมนะค่ะ ไม่ว่าท่านจะเกษตรกรผู้ปลูกเมล็ดกาแฟ ,เหล่าโรงคั่ว,เจ้าของร้านกาแฟ ที่กำลังมองหาเครื่องหรืออุปกรณ์ วัตถุดิบ เมล็ดกาแฟคั่วใหม่ และของเล่น gadget ต่าง ๆ เข้าร้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงค่ะ เพราะงานนี้รวมทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับกาแฟ ที่จะมาโชว์เครื่องมือและอุปกรณ์ในร้านกาแฟอย่างครบครันค่ะ !!

สำหรับ #filtervision ปีนี้เรานำเครื่องกรองน้ำสำหรับเครื่องทำกาแฟ Everpure แบรนด์ดังจาก USA มาให้ชมหลายๆ รุ่นและที่เป็นพระเอกของงาน คือ Everpure Claris Series สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับกาแฟแก้วพิเศษของคุณค่ะ และพบกับสินค้าระบบกรองน้ำราคาโปรโมชั่นพิเศษมากมายค่ะ

พิเศษ!! ปีนี้ที่บู๊ธ #filtervision เรามีกิจกรรมพิเศษ นะค่ะ เชิญพบกับ คุณอดิศักดิ์ หมู่หาญ ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับระบบน้ำ ที่จะมาแนะเคล็ดลับเรื่องน้ำ สำหรับธุรกิจกาแฟ ...ทำยังไงให้ปัง!!!! ที่ต้องบอกว่า ห้ามพลาดค่ะ สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่คิดอยากเปิดร้าน ต้องมาค่ะ สิ่งที่คุณจะได้คือ เคล็ดลับเกี่ยวกับน้ำ ความรู้เกี่ยวกับมาตราฐานน้ำ SCAA ที่คนกาแฟต้องรู้ค่ะ กิจกรรมดีดี ที่ช่วยคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจ และเติบโตอย่างยั่งยืนได้อย่างไรค่ะ เชิญมาร่วมสนุกกันพร้อมกับความรู้สาระดีดี พบกันที่ Booth Filtervision C09 นะค่ะ!!! งานนี้ฟรีตลอดงานค่ะ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตามรอบวันเวลาตามภาพนะค่ะ

สรุป!!! งานไทยแลนด์คอฟฟี่เฟสงานที่ทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วพบกัน 23-26 กพ 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Do not miss!!!. Thailand Coffee Fest 2017 on 23-26 February 2017 at Queen Sirikit National Conference Center.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ