โชว์ไอเดียสุดสร้างสรรค์ ครบครันเรื่องเฟอร์นิเจอร์ ให้คุณใช้ชีวิตสุดสมาร์ท ในงาน TIFF 2017 กับโซนนิทรรศการพิเศษ Design Showcase

พฤหัส ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๑:๕๘
ใครที่กำลังตามหาของตกแต่งบ้านที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ควรพลาดงาน Thailand International Furniture Fair 2017 (TIFF 2017) ที่รวบรวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านหลากหลายดีไซน์ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานสุดล้ำ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ของนักออกแบบ และผู้ประกอบการไทย ที่ไม่แพ้ชาติใดในอาเซียน

ภายในงานประกอบด้วยโซนนิทรรศการพิเศษต่างๆ อาทิ I+D Style Cafe หรือ Innovation plus Design Style Cafe นิทรรศการที่ผสมผสานงาน "งานออกแบบ" และ "นวัตกรรม" มานำเสนอในรูปแบบร้านคาเฟ่กึ่งโชว์รูม ตกแต่งด้วยสินค้าที่มีนวัตกรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสินค้าที่มีดีไซน์เก๋และมีคุณภาพในระดับสากล มานำเสนอให้แก่ผู้ประกอบการที่สนใจ เพื่อไปสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าของตนเอง นอกจากนี้ยังมีกาแฟ อาหาร เครื่องดื่ม และมีสินค้า ECO Design Thai Thai ให้เลือกซื้อ ทั้งหมดถูกนำมาตกแต่งจัดวางให้อยู่ด้วยกันอย่างลงตัวภายใต้บรรยากาศของร้านคาเฟ่

Young Designer Showcase เป็นนิทรรศการจากสถาบันการศึกษา นำเสนอผลงานการออกแบบของเหล่านักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ เพื่อแสดงศักยภาพของนักศึกษาไทยที่มีไอเดียสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์และผลักดันสินค้าออกสู่ตลาดจริง

Design Plant เป็นนิทรรศการที่นำผลงานของนักออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวหรือผลงานที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างนักออกแบบและผู้ประกอบการ ที่มีประสบการณ์การทำงานในระบบอุตสาหกรรมนำมาจัดแสดง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสสินค้าและบริการที่มีแนวคิดที่แตกต่าง ภายในงานมีนิทรรศการที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มดีไซเนอร์ได้นำผลงานการออกแบบ และสร้างสรรค์ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน มาแสดงในงาน Thailand International Furniture Fair (TIFF 2017) ภายใต้โครงการ Design Plant เป็นระยะเวลา 4 ปีมาแล้ว ซึ่งในปี 2017 ได้มีบริษัทเข้าร่วมแสดงกว่า 19 ราย นอกจากนี้เพื่อเป็นการสนับสนุน ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ทางกลุ่ม Design Plant ได้จัดกิจกรรมประกวดชิ้นงานการออกแบบเพื่อคัดเลือกผลงานต้นแบบของดีไซเนอร์รุ่นใหม่ นิสิต นักศึกษา ภายใต้กิจกรรม "Emerging Plant" ในปีที่ผ่านมาได้มีการมอบรางวัล จำนวน 3 รางวัล ดังนี้ 1) Best of the Show ได้แก่ STUDIO 248 2) Best Product ได้แก่ GLED by Issaraphap และ 3) Emerging Talent Award 2016 ได้แก่ CAMOUFLAGE by Wanchai Preecharpurmprasit

สนใจเข้าชมนิทรรศการแสดงสินค้า Thailand International Furniture Fair 2017 ได้ระหว่างวันที่ 8-12 มีนาคม 2560 โดยแบ่งเป็นวันเจรจาธุรกิจ 8-10 มีนาคม 2560 และวันจำหน่ายปลีก 11-12 มีนาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandfurniturefair.com หรือ DITP Call Center 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ