EyeLock โชว์เทคโนโลยีสแกนม่านตาที่ใช้หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 835 ในมหกรรม Mobile World Congress 2017

จันทร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๗ ๑๘:๒๑
EyeLock LLC ผู้นำด้านการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลด้วยการสแกนม่านตา พร้อมโชว์สุดยอดโซลูชั่นตรวจสอบม่านตาแบบไบโอเมตริกที่ใช้หน่วยประมวลผลใหม่ล่าสุด Qualcomm(R) Snapdragon(TM) 835 มาพร้อมการเชื่อมต่อความเร็วสูง X16 LTE ในมหกรรม Mobile World Congress 2017 (27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม) ที่บูธของ Qualcomm หมายเลข 3E10 ฮอลล์ 3

http://mma.prnewswire.com/media/472026/EyeLock_Logo.jpg

หน่วยประมวลผล Snapdragon 835 ประกอบด้วยแพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัย Qualcomm Haven(TM) ที่ผสมผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และเทคโนโลยีไบโอเมตริกเข้าด้วยกัน ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการทำธุรกรรมและการชำระเงินออนไลน์ นอกจากนั้นยังมีฮาร์ดแวร์ยืนยันตัวตนผู้ใช้ ยืนยันอุปกรณ์ และรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ เพื่อรองรับการชำระเงินผ่านทางโทรศัพท์มือถือ การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตขององค์กร และการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล

นอกจากการยืนยันตัวตนโดยใช้ลายนิ้วมือเพื่อความปลอดภัยแล้ว หน่วยประมวลผล Snapdragon 835 ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าด้วย Secure Camera โซลูชั่นตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลผ่านกล้องถ่ายรูปที่จะจดจำใบหน้าและม่านตาของผู้ใช้ เพื่อช่วยให้การใช้งานอุปกรณ์มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Sy Choudhury ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc. กล่าวว่า "ภายในปี 2018 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ เกือบทุกรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยีพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลไบโอเมตริก อย่างระบบรักษาความปลอดภัย Haven Secure Camera บนหน่วยประมวลผล Qualcomm 835 ที่ช่วยให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณมีความปลอดภัยมากขึ้น ม่านตาของคุณจะกลายเป็นกุญแจสำคัญในการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดผ่านทางฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะ นอกจากนี้ เราเชื่อว่าการทำงานของ Security Camera บนหน่วยประมวลผล Snapdragon 835 จะเป็นรากฐานที่มั่นคงให้กับโซลูชั่น EyeLock"

บรรดาผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนเริ่มนำเทคโนโลยีพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลด้วยการสแกนม่านตามาใช้กันมากขึ้น เพราะมีข้อมูลที่แน่นหนาแน่นรองรับ โดยเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ EyeLock สามารถตรวจสอบเอกลักษณ์เฉพาะของม่านตาของดวงตาแต่ละดวงได้มากกว่า 240 รูปแบบอย่างรวดเร็วและง่ายดายในระยะห่าง 60 เซนติเมตร ความสามารถในการทำงานอย่างรวดเร็วและแม่นยำนี้ได้รับการทดสอบและรับรองโดย Novetta ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการวิเคราะห์ขั้นสูงและการทดสอบไบโอเมติกด้วยความเป็นกลาง โดยโซลูชั่นของ EyeLock เหนือว่าโซลูชั่นที่มีอยู่ในตลาด ด้วยค่า False Accept Rate เพียง 1 ใน 1.5 ล้านครั้งสำหรับการสแกนดวงตา 1 ดวง และค่า False Reject Rate ไม่ถึง 1%

Jeff Carter ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ EyeLock กล่าวว่า "EyeLock และ Qualcomm Technologies ทำงานร่วมกันเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดในการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ รวมถึงการใช้งานไบโอเมตริกสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ IoT โดยรวม นวัตกรรมที่เรานำมาสาธิตในงาน Mobile World Congress สามารถตรวจสอบม่านตาได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในระยะห่างประมาณหนึ่งช่วงแขน โดยอาศัยประสิทธิภาพอันทรงพลังของ Qualcomm Haven Secure Camera ที่มีการประมวลผลและเข้ารหัส ก่อนที่จะนำไปจัดเก็บและทำการจับคู่ม่านตาด้วยการวิเคราะห์เชิงคณิตศาสตร์ เราจึงสามารถนำเสนอหนึ่งในเทคนิคการรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุดในขณะนี้"

พบกับ Qualcomm และ EyeLock ได้ในมหกรรม Mobile World Congress ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม ที่บูธของ Qualcomm หมายเลข 3E10 ฮอลล์ 3

เกี่ยวกับ EyeLock

EyeLock LLC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Voxx International Corporation (NASDAQ: VOXX) คือผู้นำด้านการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลด้วยด้วยการสแกนม่านตาขั้นสูงสำหรับอุปกรณ์ IoT โดยมอบความปลอดภัยสูงสุดด้วยเทคโนโลยี EyeLock ID(TM) การสแกนม่านตานั้นมีความปลอดภัยสูง เพราะม่านตาของทุกคนมีความแตกต่างกันและเป็นตัวระบุเอกลักษณ์บุคคลที่แม่นยำมากที่สุดรองจากดีเอ็นเอ EyeLock ครอบครองทรัพย์สินทางปัญญาสำคัญๆมากมาย ซึ่งรวมถึงสิทธิบัตรและสิทธิบัตรที่รอการอนุมัติกว่า 95 ฉบับ ตลอดจนเทคโนโลยีกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่ทำให้การพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลมีความปลอดภัยและสะดวกสบายทั้งในเชิงตรรกะและกายภาพ โซลูชั่นของ EyeLock ถูกนำไปติดตั้งและใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มของลูกค้าทั่วไปและลูกค้าองค์กร ทำให้ไม่ต้องพึ่งพารหัส PIN และรหัสผ่านอีกต่อไป ขณะเดียวกัน บริษัทหลายแห่งที่ติดอันดับ Fortune 500 ต่างยอมรับในความปลอดภัยของ EyeLock โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีอัตราความผิดพลาดต่ำมาก นอกจากนั้นยังใช้งานและปรับแต่งได้ง่ายด้วย ทั้งนี้ ในฐานะที่เป็นสมาชิกผู้สนับสนุน FIDO (Fast IDentity Online) Alliance องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่อุทิศตนให้กับการสร้างสภาพแวดล้อมดิจิทัลที่ปลอดภัยและมั่นคงมากขึ้นสำหรับผู้บริโภค EyeLock ได้มุ่งพัฒนาระบบดิจิทัลเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและระบบความปลอดภัยอันล้ำสมัยอย่างไม่หยุดยั้ง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.eyelock.com

Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของ Qualcomm Incorporated ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ส่วน Qualcomm Haven เป็นเครื่องหมายการค้าของ Qualcomm Incorporated

Qualcomm Snapdragon และ Qualcomm Haven เป็นผลิตภัณฑ์ของ Qualcomm Technologies, Inc.

ติดต่อ EyeLock:

Anthony Antolino, CMO, CBDO

โทร. 1-917-301-6295

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/472026/EyeLock_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้