ซีพีเอฟ ชวนบุคลากรและชาวชุมชน เดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพและธรรมชาติ ตั้งเป้าจัดกิจกรรม 12 ครั้งทั่วไทย

พฤหัส ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๗
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ โดยชมรม "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" จัดโครงการ "เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพและธรรมชาติ : CPF Running for Health & Nature" ในระยะทาง 5–10 กิโลเมตร ณ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ธารเกษม สระบุรี เพื่อเชิญชวนให้บุคลากรและชาวชุมชนรอบๆโรงงานของซีพีเอฟ ได้ร่วมกันออกกำลังกายเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง

นายแปลก เทพรักษ์ นายอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ประธานในพิธีเปิดงาน เปิดเผยว่า กิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพและธรรมชาติในครั้งนี้ ผู้บริหารและบุคลากรของซีพีเอฟ ได้เชิญชวนให้พนักงานจากหน่วยงานราชการ รวมถึงพี่น้องประชาชนผู้ที่สนใจจากชุมชนรอบข้างและชาวสระบุรี รวมกว่า 1,100 คน มาร่วม เดิน วิ่ง และปั่นจักรยานเพื่อเป็นการออกกำลังกายซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก เนื้อจากจะเป็นแรงกระตุ้นให้กับทุกคนได้หันมาใส่ใจการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพมากยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งส่วนราชการภาครัฐในอำเภอพระพุทธบาท โรงพยาบาล สถานศึกษา ภาคเอกชน และประชาชนทุกคน

ด้าน นายวิโรจน์ คัมภีระรองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธาน "ซีพีเอฟ รันนิ่ง คลับ" บอกว่า บริษัทมีนโยบายสนับสนุนให้พนักงานหันมาออกกำลังกายซึ่งมีความจำเป็นสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และตลอดช่วงอายุขัยเพื่อประโยชน์ของร่างกาย โดยเฉพาะการเดิน-วิ่ง เพราะเป็นกีฬาที่ทำให้สุขภาพแข็งแรงด้วยวิธีง่ายๆ การออกกำลังกายช่วยสนับสนุนการทำงานของสมองและสติปัญญา ช่วยการทำงานของหัวใจ และส่งเสริมสุขภาพร่ายกายให้มีความสมบูรณ์แข็งแรง ป้องกันโรค และช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกาย หากทั้ง 3 ส่วนในร่างกายผนึกกำลังกันได้จะทำให้ประสบความสำเร็จ และการมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงก็เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม

"กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์ธานเกษม ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่อำเภอพระพุทธบาท ซึ่งมีธรรมชาติที่บริสุทธิ์รายล้อม จึงเหมาะสำหรับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในชีวิตประจำวันอีกด้วย โดยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ของซีพีเอฟทั้ง 12 โรงงานทั่วประเทศ จะหมุนเวียนกันจัดกิจกรรมให้ครบ 12 ครั้ง ตลอดปีนี้" นายวิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ