“ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น” ลุยขยายตลาดสอนภาษากลุ่มเด็กเต็มสูบ พร้อมคว้า “บูม-กฤตภัค อุดมพานิช” หนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด หวังครองใจกลุ่มเด็กและคนรุ่นใหม่

ศุกร์ ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๑
สถาบันพัฒนาภาษา "ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น" (I-Genius Education) เผยแผนปี 2560 ปล่อยหมัดเด็ดลุยขยายตลาดสอนภาษากลุ่มเด็กเต็มสูบ หลังประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 10 ปี ด้วยสไตล์การเรียนการสอนแบบบุฟเฟ่ต์ เน้นการสอนสด แบบไม่จำกัดชั่วโมง ผสมผสานการเรียนการสอนรูปแบบใหม่ด้วยหลักสูตรที่ทันสมัย ล่าสุดคว้าหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น "บูม-กฤตภัค อุดมพานิช" เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ หวังครองใจกลุ่มเด็กและคนรุ่นใหม่ มั่นใจสามารถโกยรายเพิ่มเป็น 120 ล้านในปีนี้

นายรัชพล สิริธรวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า "ในปี 2560 นี้ สถาบันพัฒนาภาษา "ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น" (I-Genius Education) จะเน้นการทำตลาดเชิงรุกโดยรุกขยายตลาดสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ "ไอจีเนียสคิดส์" (I-Genius Kids) เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเป็นเซ็กเม้นต์ที่มีการเติบโตค่อนข้างสูงและการแข่งขันไม่รุนแรง เพราะสถาบันสอนภาษาสำหรับเด็กในลักษณะนี้ยังมีไม่มากนัก พร้อมดึง "บูม – กฤตภัค อุดมพานิช" มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่เห็นความสำคัญของภาษาอังกฤษ พร้อมกันนี้ ยังมีแผนเปิดตัวการเรียนการสอนในหลักสูตรออนไลน์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เรียนยุคดิจิทัลอีกด้วย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพัฒนาหลักสูตรให้ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพกับผู้เรียน"

"ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น (I-Genius Education) เป็นสถาบันพัฒนาภาษาอังกฤษชั้นนำของเมืองไทย ที่โดดเด่นด้วยสไตล์การเรียนการสอนที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการเรียนการสอนในรูปแบบบุฟเฟ่ต์ และเน้นสอนสดกับคุณครูเจ้าของภาษาในห้องเรียน เนื่องจากมองว่าเป็นรูปแบบที่จะทำให้ผู้เรียนสามารถมาเรียนได้ทุกวันและไม่จำกัดชั่วโมง ซึ่งช่วยพัฒนาทักษะทางภาษาให้กับผู้เรียนได้จริง ปัจจุบันยังมีสาขาทั้งหมด 9 สาขา แบ่งออกเป็น 2 แบรนด์คือ ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น (I-Genius Education) เป็นสถาบันพัฒนาภาษาสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน 5 สาขาคือ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และ ไอจีเนียสคิดส์ (I-Genius Kids) เป็นสถาบันพัฒนาภาษาสำหรับกลุ่มเด็ก และนักเรียน 4 สาขาคือเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2560 มีแผนจะเปิดตัวไอจีเนียสคิดส์ (I-Genius Kids) อีก 1 สาขา ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า"

ปัจจุบันภาพรวมธุรกิจสถาบันสอนภาษาอังกฤษในประเทศไทยยังเติบโตและแข่งขันอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยมาจากการที่ภาษาอังกฤษมีบทบาทสำคัญมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อโลกเศรษฐกิจและการค้าเปิดเสรีมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้บริษัทข้ามชาติยักษ์ใหญ่เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากขึ้น คนไทยจึงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมในเรื่องของการสื่อสารเพิ่มขึ้น โดยสถาบันพัฒนาภาษาไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น (I-Genius Education) ยังคงไม่หยุดนิ่งในการควบคุมคุณภาพการเรียนการสอนให้คงที่ และพัฒนาหลักสูตรให้ดียิ่งขึ้น แม้จะมีการขยายสาขาใหม่ในรูปแบบแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น เพราะถ้าหยุดนิ่งธุรกิจย่อมเดินต่อไปไม่ได้ ซึ่งจากแนวทางการทำตลาดเชิงรุก เชื่อมั่นว่าในปี 2560 จะช่วยผลักดันให้สถาบันพัฒนาภาษาไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น (I-Genius Education) มีรายได้รวมเป็น 120 ล้านบาท เติบโต 20% จากปี 2559 และกลายเป็นสถาบันฯ ที่รัก (Love Brand) จากกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง" นายรัชพลกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้