Matara แบรนด์ฝีมือคนไทย ทิ้งภาพลักษณ์ไข่มุกเดิมๆ ปรับลุคส์ สง่า เก๋ ทันสมัย เรียบง่าย พร้อมนำแบรนด์ก้าวสู่อินเตอร์

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๑
มาธาร่า(Matara) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกฝีมือคนไทย กับการก้าวกระโดดสู่อินเตอร์เปิดตลาดยัง 3 ประเทศ ฮ่องกง อังกฤษ และฝรั่งเศส ที่พัฒนาแบรนด์โดยผู้บริหารคนรุ่นใหม่ อย่าง คุณจงจินต์ จึงสุระ ตำแหน่ง ผู้บริหารด้านการตลาด , คุณสาลิล อันธพันธ์ ตำแหน่งผู้บริหารด้านการออกแบบ และ คุณพัชชาพลอย เมธารุ่งสมบัติ ตำแหน่ง ผู้บริหารด้านการดำเนินการ ผู้พลิกโฉมไข่มุกจากเรียบหรูให้ดูทันสมัยจับต้องง่ายเหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบเครื่องประดับทุกวัย โดยทั้ง 3 ผู้บริหารมีสโลแกนในดำเนินธุรกิจแบรนด์ไข่มุกไทย Matara ภายใต้แนวคิดว่า หัวใจหลักคือการบริการ ซึ่งการบริการนี้ได้ใส่ใจทุกขบวนการด้วยตัวเอง ตั้งแต่แต่รายละเอียด การดีไซน์ การซ่อมแซม กระทั้งข้อมูลความพึ่งพอใจของลูกค้า ทำให้นอกจากการดีไซน์ที่ทันสมัยสามารถสวมใส่ไข่มุกได้ทุกโอกาสแล้วการบริการที่ดีทำให้ Matara ก้าวเป็นที่รู้จักในตลาดเครื่องประดับทั้งประเทศไทยและต่างประเทศโดยใช้เวลาเพียง 3 ปี

มาธาร่า(Matara) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกไทย ที่พิถีพิถันความงาม ความทันสมัย คัดสรรและดีไซน์ไข่มุกทุกขั้นตอน "มาธาร่า เป็นแบรนด์เครื่องประดับมุกแท้ที่คลาสสิค ผู้หญิงทุกวัยสามารถสวมใส่ได้ เราสามารถออกแบบให้ได้ทั้งสไตล์หวาน เปรี้ยว หรือเท่ห์ก็ได้ เข้ากับลุคของผู้หญิงได้ทุกสไตล์ มาธาร่า ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน และที่สำคัญราคาสมเหตุสมผลจับต้อง ซื้อหา ครอบครองได้ง่าย ลูกค้าก็จะได้สินค้าที่มีคุณภาพดีอีกด้วย ซึ่งแบรนด์ของเราได้ใส่ใจตั้งแต่การคัดเลือกมุกเราเลือกมุกเองมุกมีหลายราคาหลักพัน หลักหมื่นถึงหลักล้าน พอเราได้มุกมาแล้ว มุกมีไซส์แบบนี้ ก็เป็นขั้นตอนการออกแบบ เริ่มเห็นภาพว่าคอลเลคชั่นนี้จะออกแบบไหนดี แต่ถ้ามีเม็ดสวยๆแค่เม็ดเดียวเราก็จะทำไว้แนะนำลูกค้าประจำวีไอพีของทางร้าน จุดเด่นของแบรนด์มาธาร่า คือเน้นการใส่ง่าย เราก็เอาไอเดียมาแชร์กัน มันจะได้สินค้าที่หลากหลายจริงๆ"

"อีกจุดหนึ่งคือในส่วนของการบริการคือหัวใจหลักของพวกเรา ทั้ง3คน คิดเหมือนกันว่าการบริการสำคัญมากๆ ยกตัวอย่างเช่น พวกงานซ่อม ตัวพวกเราเองก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น อาจจะเป็นเล็กๆน้อยๆแต่เราก็รู้สึกไม่ดีที่ลูกค้าจะต้องกลับเอามาซ่อมแซม ซึ่งต้องรีบแก้ไขโดยเร็วที่สุด ต้องเต็มที่กับมัน ทั้ง3คนก็จะมีการคุยกับลูกค้าโดยตรง เรื่องการซ่อม หน้าร้าน กระทั้งการแนะนำตัวสินค้า หรือจดจำว่าลูกค้าชื่นชอบสีอะไรมากเป็นพิเศษ ลูกค้าจะจะอุ่นใจที่เราจำเรื่องเล็กๆน้อยๆได้" การใส่ใจรายละเอียดทุกกระบวนการทำให้ แบรนด์ไข่มุกไทย Matara ได้ก้าวเข้าสู่ความเป็นอินเตอร์ ส่งออกต่างประเทศได้แก่ ฮ่องกง อังกฤษ และฝรั่งเศส

"แผนโปรโมทของเราคือปากต่อปาก ตอนนี้มีฐานลูกค้าอยู่พอสมควร มันทำให้รู้เลยว่ายังไงเราต้อง บริการลูกค้ากลุ่มที่มีอยู่ให้ดีและเต็มที่ที่สุด ตอนนี้ตลาดที่เมืองไทยคือเริ่มทรงตัวและดีขึ้นเรื่อยๆ เติบโตขึ้น 100 % ตอนนี้ มาธาร่า มีหน้าร้านอยู่ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น2 อีกช่องทางที่ขาดไม่ได้คือออนไลน์ @matarastudio เป็นการคุยตรงกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าคนไทยรู้จักแบรนด์เรามากขึ้น และตอนนี้ มาธาร่า ยังขยายตลาดไปยังต่างประเทศ ถึง 3 ประเทศ ได้แก่ ฮ่องกง อังกฤษ และฝรั่งเศส เริ่มต้นจากที่เราไปออกบู๊ทงานที่ฮ่องกง เป็นงานแฟชั่นวีค มันกลายเป็นว่าเราเจอคู่ค้าที่มาเดินงานแล้วเขาชอบผลงานเรา ชื่อ twist ร้านนี้เป็นการรวมสินค้าหลายแบรนด์ไว้ทั่วโลก มันเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด แล้วที่อังกฤษ ร้าน wolf& badger อยู่ที่ลอนดอน และประเทศฝรั่งเศส ที่ร้าน nuitdlenche เป็นร้านที่ขายสินค้าเกี่ยวกับแต่งงานแบรนด์ทั่วโลกรวมอยู่ในแบรนด์นี้ และเขาก็สนใจนำ Matara ของเราไปขายที่ร้าน" 3ผู้บริหารรุ่นใหม่กล่าว

สัมผัสมิติใหม่ของไข่มุกและมารู้จัก Matara แบรนด์มากขึ้น โดยจำหน่ายแล้ว ณ ชั้น 2, เอ็มบาสซี่ เพลินจิต หรือ www.matarastudio.com สอบถามเพิ่มเติม (+66) 91 5642898

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน