“โปรอาร์ม” ร่วมพบปะแฟนกอล์ฟอย่างใกล้ชิดที่บูธ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ณ สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส พร้อมเผยความคืบหน้าเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ร่วมออกแบบ

จันทร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๒๖
โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เดินทางมาเชียร์นักกอล์ฟสาวไทยลงแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2017 และเยี่ยมบูธฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ที่สยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 และพบปะแฟนกอล์ฟอย่างใกล้ชิด พร้อมเผยความคืบหน้าเสื้อผ้าคอลเลคชั่นพิเศษที่เจ้าตัวมีส่วนในการร่วมออกแบบ และจะสวมใส่คอลเลคชั่นใหม่นี้ลงแข่งขันเป็นครั้งแรกในสัปดาห์หน้า

โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ โปรหนุ่มมือ 81 ของโลก จับมือฟีนิกซ์ เอกซ์เซล เตรียมเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ ที่เจ้าตัวมีส่วนในการร่วมออกแบบให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว และการปรับลุคตัวเองกับแฟชั่นชุดแต่งกายใหม่ในรอบ 7 ปี พร้อมเผยถึงความคืบหน้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ว่า "ผมรู้จักแบรนด์ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล มาระยะหนึ่งแล้ว พอฟีนิกซ์ฯ ให้โอกาสได้ร่วมงานกัน ก็รู้สึกตื่นเต้น ซึ่งผมได้ร่วมดีไซน์และออกความคิด เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแปลกใหม่สำหรับผม เร็วๆ นี้จะมีคอลเลคชั่นใหม่ระหว่างผมกับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล โดยจะมีเสื้อผ้าที่มีโลโก้ของผม โดยเฉพาะทีมกิรเดชห้ามพลาด อยากให้คอยติดตามว่าอาร์มกับทีมฟีนิกซ์ฯ จะมีอะไรออกมาให้ชมกันบ้าง ทั้งนี้การสร้างความแปลกใหม่ในวงการเสื้อผ้าไม่ใช่เรื่องง่าย ฝากแฟนกอล์ฟติดตามและช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วย"

"อย่างที่ทุกคนทราบทีมกิรเดชจะมีโลโก้เป็นรูปการ์ตูนตัวผมเอง จึงคิดว่าในเมื่อผมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับฟีนิกซ์ เอกซ์เซล ก็อยากจะมีอะไรเป็นเอกลักษณ์ให้คนรู้ว่านี่คือเรา เป็นโลโก้ตัวการ์ตูนเราอยู่ด้านหลังของเสื้อที่ไม่เยอะเกินไป แต่ดูสวยไปอีกแบบในมุมมองผม และผมจะใส่เสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ลงแข่งขันในสัปดาห์หน้า อยากให้แฟนๆ คอยติดตามดูว่า เร็วๆ นี้โปรอาร์มจะใส่เสื้อผ้าแนวไหน แฟชั่นใหม่จะเป็นแบบใด ผมคิดว่าปีนี้ผมจะแต่งตัวแปลกใหม่จาก 7 ปีในทัวร์ที่ผ่านมา ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล จะทำให้อาร์ม กิรเดช เปลี่ยนไป" โปรอาร์ม ทิ้งท้าย

ทางด้าน มร.ไมเคิล มอยร์ กรรมการผู้จัดการ ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล กล่าวว่า "โปรอาร์มจะเป็นคนตั้งชื่อที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ด้วยตัวเองซึ่งเป็นความคิดที่ดีมาก พวกเราอยากให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฟีนิกซ์ เอกซ์เซล และร่วมเดินทางไปกับเส้นทางอันน่าตื่นเต้นนี้ด้วยกัน เรามีเป้าหมายจะแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ของกิรเดชทุก 3 เดือน และที่พิเศษคือหลังจาก 3 เดือนผ่านไป คอลเลคชั่นนี้จะกลายเป็นคอลเลคชั่นแบบลิมิตเท็ด หรือหาซื้อไม่ได้อีกแล้ว เพราะเมื่อผลิตแล้วจะไม่มีการผลิตซ้ำและจะไม่มีการวางจำหน่ายอีก สำหรับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นของโปรอาร์มจะออกวางจำหน่ายต้นเดือนเมษายนนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้