Precision Aviation Group (PAG) ผ่านการรับรองจาก FAA ให้ดำเนินธุรกิจซ่อมบำรุงอากาศยานในออสเตรเลีย

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๒
Precision Aviation Group, Inc. (PAG) ผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการเสริมให้แก่อุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันทั่วโลก ประกาศว่าบริษัทได้รับการรับรองจากสำนักงานบริหารการบินแห่งสหรัฐอเมริกา (FAA) ให้สามารถดำเนินธุรกิจบริการซ่อมบำรุงอากาศยานและชิ้นส่วน (MRO) ในออสเตรเลียผ่านทาง Precision Accessories & Instruments - Australia (PAI-AU)

"การรับรองครั้งใหม่นี้เปิดโอกาสให้ PAI-AU สามารถส่งมอบบริการซ่อมบำรุงอากาศยานและชิ้นส่วน โดยเฉพาะล้อ เบรค และไฟค้นหา ให้แก่ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก" เดวิด แมสต์ ประธานและซีอีโอของ PAG กล่าว "การรับรองครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นทุ่มเทของ PAG ที่มีต่อลูกค้า ด้วยแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือแก่ผู้ที่กำลังมองหาผู้ให้บริการ MRO ในประเทศ" แมสต์กล่าว "ออสเตรเลียเป็นตลาดการบินที่กำลังเติบโต และเราจะยังคงเดินหน้าลงทุนในปีต่อๆ ไป"

"การมีสถานีซ่อมบำรุงในออสเตรเลียที่ผ่านการรับรอง Part 145 จาก CASA และ EASA มาแล้วก่อนหน้านี้ ทำให้เราสามารถย่นระยะเวลาการพักประจำการอากาศยาน ปรับปรุงเวลาตอบสนอง และช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากบริการของ PAG ในประเทศได้อย่างเต็มที่" คริส สเลด ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ PAI-AU กล่าว "การรับรองครั้งล่าสุดจาก FAA เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามอีกด้านของเราในการเพิ่มขีดความสามารถเพื่อรองรับลูกค้าในระดับนานาติ" สเลดกล่าว นอกจากนี้ สถานีบริการบนพื้นที่ 15,000 ตารางฟุตที่ตั้งอยู่ใกล้สนามบินในเมืองบริสเบน ยังช่วยให้ PAI-AU สามารถมอบบริการการขาย แลกเปลี่ยน และซ่อมแซมให้แก่ลูกค้าที่กำลังปฏิบัติภารกิจสำคัญได้แบบ "เรียลไทม์"

เกี่ยวกับ Precision Aviation Group (PAG)

Precision Aviation Group (PAG) เป็นผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์และบริการเสริมสำหรับอุตสาหกรรมอากาศยานและการป้องกันประเทศ PAG มีสำนักงาน 10 แห่ง และมีศูนย์การขายและบริการรวมเป็นพื้นที่กว่า 250,000 ตารางฟุตในสหรัฐอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย และบราซิล PAG ใช้ธุรกิจที่มีความโดดเด่นและโมเดลธุรกิจที่มุ่งเน้นลูกค้า เพื่อให้บริการลูกค้าในภาคการบินผ่านสองบริการหลัก ได้แก่ Aviation Supply Chain และ Inventory Supported Maintenance, Repair and Overhaul (ISMRO(R)) ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท

PAG ให้บริการด้านซัพพลายเชนและการซ่อมบำรุงเครื่องบินปีกหมุนและปีกตรึง ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้แก่ Precision Heliparts - PHP ( www.heliparts.com ); Precision Aviation Services - PAS ( www.precisionaviationservices.com ); Precision Accessories & Instruments - PAI ( www.precisionaccessories.com ); Precision Heliparts Canada – PHP-C ( www.heliparts.ca ); Precision Accessories & Instruments Canada – PAI-C ( www.precisionaccessories.ca ); PHP-Instruments & Accessories – PHP-IA ( http://www.heliparts.la ); Precision Heliparts - Brazil ( www.precisionaviationgroup.com/php-br ) Precision Aero Technology –PAT ( www.precisionaerotechnology.com ), Precision Heliparts - Australia - PHP-AU ( http://www.precisionheliparts.com.au ), Precision Accessories & Instruments – Australia (PAI-AU) ( http://www.precisionaccessories.com.au/ ) และ Precision Aviation Controls - PAC ( http://www.precisionaviationgroup.com/pac/ ) ทั้งนี้ บริษัทในเครือของ PAG ให้บริการซ่อมบำรุงอากาศยานโดยครอบคลุมผลิตภัณฑ์กว่า 35,000 รายการ ซึ่งรวมถึงอุปกรณ์เสริม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์การบิน ส่วนประกอบเครื่องยนต์ อุปกรณ์ไฮดรอลิก เครื่องมือต่างๆ NDT เครื่องกำเนิดไฟฟ้า และล้อ/เบรค ( http://www.precisionaviationgroup.com )

โลโก้ - http://mma.prnewswire.com/media/338527/precision_aviation_group_inc_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ