แอสคอทท์ประเทศไทย คว้ารางวัล AWARD OF EXCELLENCE 2016 จากเว็บไซด์ BOOKING.COM

อังคาร ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๔
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลก มีความยินดีที่จะประกาศว่าพร็อพเพอร์ตี้ในประเทศไทยของแอสคอทท์นั้นได้รับรางวัล Booking.com Award of Excellence ประจำปี 2016 ด้วยคะแนนรีวิว 8 ถึง 8.6

พร็อพเพอร์ตี้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้มี 6 แห่งด้วยกัน ได้แก่ แอสคอทท์ สาทร แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16 แบงค็อก, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23 แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์ แบงค็อก, ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ แบงค็อก และ ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา

Booking.com เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการจองที่พักผ่านระบบออนไลน์ และเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจ Priceline Group โดยในทุกๆปีทางเว็บไซด์ Booking.com จะทำการพิจารณามอบรางวัลดังกล่าวให้แก่ธุรกิจบริการที่ได้รับรีวิวที่ดีเยี่ยมจากผู้เข้าพัก โดยค่าเฉลี่ยรีวิวของธุรกิจบริการที่จะได้รับรางวัลนั้นต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 8 คะแนน จากคะแนนเต็ม 10 คะแนน

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รวมทั้งหมดกว่า 3,000 ยูนิตจาก 18 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งในเขตกรุงเทพฯ, พัทยา และศรีราชา (รวมพร็อพเพอร์ตี้ที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

รายชื่อรางวัลทั้งหมดที่ทางแอสคอทท์ได้รับ สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์www.the-ascott.com/ascottlimited/awards

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4