มัชรูม กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงานสัมมนาแกะรอยร้อยล้าน Young Self Made Millionaire THE TRANSFORMERS “เปลี่ยนมุมคิด พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน”

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๓
มัชรูม กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน ) จัดสัมมนาSME ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ในหัวข้อ "แกะรอยร้อยล้าน The Transformers" โดยในสัมมนา จะได้พบกับเทคนิค การTransformธุรกิจแบบก้าวกระโดดสู่ธุรกิจหลัก 100 ล้าน จากนักธุรกิจร้อยล้านและพันล้านตัวจริงของเมืองไทย อาทิ คุณสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าไอทีแบบครบวงจรที่จำนวนมากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ มีเงินหมุนเวียนปีละกว่า 6 พันล้านบาท เป็นผู้เปลี่ยนเงินร้อยให้เป็นเงินล้านอย่างเฉียบคม, คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาล เจ้าของธุรกิจ ร้านตำมั่วที่สามารถสร้างมูลค่าอาหารพื้นเมืองของไทยสู่ตลาดอาเซียน ด้วยการสร้างระบบเฟรนไชน์ที่ประสบความสำเร็จจนปัจจุบันมีสาขากว่า 70 สาขาทั่วประเทศ, คุณอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มัชรูม กรุ๊ป ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ มากว่า 10 ปี จากพนักงานเพียง 2 คน ปัจจุบันมีมากกว่า 100 คน เริ่มต้นธุรกิจด้วยวัยเพียง25 ปี ปัจจุบันสร้างสรรค์รายการไม่ต่ำกว่า 100 รายการ โดยมี Moderator แถวหน้าของไทยที่จะมาล้วงลึกกลยุทธ์ ความสำเร็จและเคล็ดลับในการทำธุรกิจที่ผู้เข้าสัมมนาต้องตะลึง อาทิ คุณธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และเป็นนักการตลาดชื่อดังและเป็นผู้ก่อตั้งหลักสูตรที่มีชื่อว่า 'ABC' (Academy of Business Creativity) , คุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจ "ผงหอมศรีจันทร์" ที่มีแนวคิดในการพัฒนารูปแบบ ให้คนไทยภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าไทย สร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลา 4 ปีและเป็น หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Creative Farm ที่ปรึกษา SME รายเล็กๆที่ต้องการแนวคิดและมุมมองในการทำงานใหม่, คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาด้าน "การตลาดดิจิทัล" และการสื่อสารแบรนด์ให้กับหลากหลายบริษัท นอกจากนี้ยังเป็นวิทยากร และร่วมออกแบบหลักสูตรการสื่อสารการตลาดดิจิทัล แห่งแรกของไทย ในมหาวิทยาลัยชั้นนำซึ่งงานสัมมนาครั้งนี้ ผู้สัมมนาจะได้รับเคล็ดลับการทำธุรกิจที่สามารถต่อยอดธุรกิจตัวเองให้เติบโตเป็น 100ล้าน อย่างรวดเร็ว

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มัชรูม กล่าวว่า "จากการสัมมนาครั้งนี้จะมีนักธุรกิจที่เข้าร่วมสัมมนาและสามารถเป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไปกว่า1,000แกะรอยร้อยล้าน The Transformers "เปลี่ยนมุมคิดพลิกวิกฤติสู่ร้อยล้าน"

ที่มาของอายุน้อยร้อยล้าน อเคเดมี่

เนื่องจากมัชรูมเป็นผู้ผลิต และเจ้าของรายการอายุน้อยร้อยล้านที่มีแฟนเพจในเฟสบุ้คกว่า 5 แสนuser ทำให้เกิดการเชื่อมโยงกันทางธุรกิจและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทาง SME ทำให้เกิดแนวความคิดในการตั้ง อายุน้อยร้อยล้านอ เคเดมี่ ขึ้นเพื่อจัดสัมมนาต่อยอดการทำธุรกิจให้กับนักธุรกิจกลุ่มSME และเป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไปจนประสบความสำเร็จและมีผู้เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งแรกกว่า 1,000 คน

หลักการและเหตุผลในการจัดงาน

และในครั้งนี้ อายุน้อยร้อยล้านอเคเดมี่ ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด(มหาชน) จัดงานสัมมนาอายุน้อยร้อยล้าน ครั้งที่2 ขึ้น ในตอน แกะรอยร้อยล้าน The Transformers "เปลี่ยนมุมคิดพลิกวิกฤติสู่ร้อยล้าน" โดยเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ และหากลยุทธ์ในเชิงรุก เพื่อสร้างความสำเร็จสู่หลักเป้าหมาย 100 ล้าน อย่างรวดเร็ว และก้าวสู่บริษัทมหาชนต่อไป ซึ่ง จะมีนักธุรกิจSME ไทย จำนวน 1,800 คน เข้าร่วมงาน

คนซึ่งจะทำให้สร้างเม็ดเงินในภาคธุรกิจ SME ของไทย กว่า 100,000 ล้านบาท" โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมศกนี้ ที่ GMM LIVE HOUSE@ Central World สนใจสำรองที่นั่งได้ที่www.youngselfmademillionaire.com Call Center: 062-6104346, 062-6104347

งานสัมมนา แกะรอยร้อยล้าน ตอน The Transformers"เปลี่ยนมุมคิดพลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน"

วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2560 เวลา 9.00 น.GMM LIVE HOUSE @ 8th Floor Central World

Agenda

09.00 – 09.30 ลงทะเบียนสื่อมวลชน

09.30 - 09.40 Mc.เปิดงาน

09.45 – 11.00 สัมมนา Part 1 Transform Dream To Reality

11.00 – 12.00 สัมมนา Part 2 Transform To Growth Hacking Idea

12.00 – 13.30 พักรับประทานอาหารกลางวัน

13.30 – 15.00 สัมมนา Part 3 Transform Business Through Financial Tools

15.00 – 15.20 Coffee Break

15.20 – 17.00 สัมมนา Part 4 Transform SME To Set Company

17.00 – 17.30 ปิดงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้