ม.หอการค้าไทย UTCC จัดกิจกรรมประกวดเพาะกล้า พันธุ์เก่ง เพลงพื้นบ้าน รุ่นที่ 4

พฤหัส ๐๙ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๘
ผศ.สุชีพ งามเจริญ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดโครงการ "เพาะกล้า พันธุ์เก่ง เพลงพื้นบ้าน รุ่นที่ 4 " ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยกองส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร, สถานีโทรทัศน์ทีวีไทย ( Thai PBS), อัมรินทร์ทีวี, ช่อง 3 และ ช่อง 5 รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากศิลปินแห่งชาติสาขาต่างๆ เครือข่ายภูมิปัญญาด้านเพลงพื้นบ้านและกลุ่มอนุรักษ์เพลงพื้นบ้านร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุตั้งแต่ 14 – 22 ปี จากทั่วประเทศกว่า 500 คน คัดกรองจนเหลือเข้ารอบสุดท้าย 40 คน ได้มีโอกาสพัฒนาศักยภาพทางด้านเพลงพื้นบ้านและกระบวนการแสดงเพลงพื้นบ้านจากการได้เรียนรู้จริง ปฏิบัติจริงจากศิลปินแห่งชาติและเพลงพื้นบ้านของประเทศไทย พร้อมทั้งสามารถนำความรู้ที่ได้รับจากการเข้าค่ายมาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ (โดยจะมีการเข้าค่ายเพื่อฝึกปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ ระหว่างวันที่ 23 ก.พ. – 1 มี.ค.60 ) ณ ห้องประชุมใหญ่ ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร ( องค์กรมหาชน ) ชั้น 4 เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้