งานสัมมนาแกะรอยร้อยล้าน Yong Self Made Millionaire THE TRANSFORMERS “เปลี่ยนมุมคิด พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน”

ศุกร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๘
มัชรูม กรุ๊ป ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน ) จัดสัมมนาSME ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ในหัวข้อ "แกะรอยร้อยล้าน The Transformers" โดยในสัมมนา จะได้พบกับเทคนิค การTransform ธุรกิจแบบก้าวกระโดดสู่ธุรกิจหลัก 100 ล้าน จากนักธุรกิจร้อยล้านและพันล้านตัวจริงของเมืองไทย อาทิ คุณสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด บริษัทจัดจำหน่ายสินค้าไอทีแบบครบวงจรที่จำนวนมากกว่า 130 สาขาทั่วประเทศ มีเงินหมุนเวียนปีละกว่า 6 พันล้านบาท เป็นผู้เปลี่ยนเงินร้อยให้เป็นเงินล้านอย่างเฉียบคม, คุณศิรุวัฒน์ ชัชวาล เจ้าของธุรกิจ ร้านตำมั่วที่สามารถสร้างมูลค่าอาหารพื้นเมืองของไทยสู่ตลาดอาเซียน ด้วยการสร้างระบบเฟรนไชน์ที่ประสบความสำเร็จจนปัจจุบันมีสาขากว่า 70 สาขาทั่วประเทศ, คุณอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มัชรูม กรุ๊ป ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ มากว่า 10 ปี จากพนักงานเพียง 2 คน ปัจจุบันมีมากกว่า 100 คน เริ่มต้นธุรกิจด้วยวัยเพียง 25 ปี ปัจจุบันสร้างสรรค์รายการไม่ต่ำกว่า 100 รายการ โดยมี Moderator แถวหน้าของไทยที่จะมาล้วงลึกกลยุทธ์ ความสำเร็จและเคล็ดลับในการทำธุรกิจที่ผู้เข้าสัมมนาต้องตะลึง อาทิ คุณธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) และเป็นนักการตลาดชื่อดังและเป็นผู้ก่อตั้งหลักสูตรที่มีชื่อว่า 'ABC' (Academy of Business Creativity) , คุณรวิศ หาญอุตสาหะ เจ้าของธุรกิจ "ผงหอมศรีจันทร์" ที่มีแนวคิดในการพัฒนารูปแบบ ให้คนไทยภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าไทย สร้างรายได้กว่า 100 ล้านบาท ภายในเวลา 4 ปีและเป็น หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Creative Farm ที่ปรึกษา SME รายเล็กๆที่ต้องการแนวคิดและมุมมองในการทำงานใหม่, คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาด้าน "การตลาดดิจิทัล" และการสื่อสารแบรนด์ให้กับหลากหลายบริษัท นอกจากนี้ยังเป็นวิทยากร และร่วมออกแบบหลักสูตรการสื่อสารการตลาดดิจิทัล แห่งแรกของไทย ในมหาวิทยาลัยชั้นนำซึ่งงานสัมมนาครั้งนี้ ผู้สัมมนาจะได้รับเคล็ดลับการทำธุรกิจที่สามารถต่อยอดธุรกิจตัวเองให้เติบโตเป็น 100 ล้าน อย่างรวดเร็ว

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มัชรูม กล่าวว่า "จากการสัมมนาครั้งนี้จะมีนักธุรกิจที่เข้าร่วมสัมมนาและสามารถเป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไปกว่า1,000แกะรอยร้อยล้าน The Transformers "เปลี่ยนมุมคิดพลิกวิกฤติสู่ร้อยล้าน"

ที่มาของอายุน้อยร้อยล้าน อเคเดมี่

เนื่องจากมัชรูมเป็นผู้ผลิต และเจ้าของรายการอายุน้อยร้อยล้านที่มีแฟนเพจในเฟสบุ้คกว่า 5 แสนuser ทำให้เกิดการเชื่อมโยงกันทางธุรกิจและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทาง SME ทำให้เกิดแนวความคิดในการตั้ง อายุน้อยร้อยล้านอ เคเดมี่ ขึ้นเพื่อจัดสัมมนาต่อยอดการทำธุรกิจให้กับนักธุรกิจกลุ่ม SME และเป็นอายุน้อยร้อยล้านคนต่อไปจนประสบความสำเร็จและมีผู้เข้าร่วมการสัมมนาในครั้งแรกกว่า 1,000 คน

หลักการและเหตุผลในการจัดงาน

และในครั้งนี้ อายุน้อยร้อยล้านอเคเดมี่ ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด(มหาชน) จัดงานสัมมนาอายุน้อยร้อยล้าน ครั้งที่2 ขึ้น ในตอน แกะรอยร้อยล้าน The Transformers "เปลี่ยนมุมคิดพลิกวิกฤติสู่ร้อยล้าน" โดยเป้าหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ และหากลยุทธ์ในเชิงรุก เพื่อสร้างความสำเร็จสู่หลักเป้าหมาย 100 ล้าน อย่างรวดเร็ว และก้าวสู่บริษัทมหาชนต่อไป ซึ่ง จะมีนักธุรกิจSME ไทย จำนวน 1,800 คน เข้าร่วมงาน

คนซึ่งจะทำให้สร้างเม็ดเงินในภาคธุรกิจ SME ของไทย กว่า 100,000 ล้านบาท" โดยจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมศกนี้ ที่ GMM LIVE HOUSE@ Central World สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ www.youngselfmademillionaire.com Call Center: 062-6104346, 062-6104347

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม น้ำผึ้ง ฉวีบุญยาศิลป์ 0917715612

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital