Sitecore(R) ประกาศผู้ชนะรางวัล Sitecore Experience Awards 2016 ประจำภูมิภาคเอเชีย

ศุกร์ ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๕
-PT Bank Central Asia และ Minor Hotels คว้ารางวัล Best Content Strategy และ Digital Innovation ตามลำดับ

Sitecore(R) ผู้นำระดับโลกด้านการบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล Sitecore Experience Awards 2016 ทั้งหมดในวันนี้ โดยการมอบรางวัล Sitecore Experience Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้การยกย่ององค์กรที่เป็นลูกค้าของ Sitecore รวมถึงคู่ค้าขององค์กรเหล่านี้ ซึ่งมีบทบาทในการแสดงให้เห็นว่า โซลูชั่นของ Sitecore ช่วยมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศให้กับลูกค้าและองค์กรของตนได้อย่างไร

http://photos.prnasia.com/prnvar/20170309/8521701546LOGO

รางวัลประจำปี 2016 แบ่งเป็นสาขาดังนี้:

- Best Content Strategy: ผู้ชนะรางวัล Best Content Strategy จะต้องแสดงให้เห็นถึงการใช้กลยุทธ์การตลาดคอนเทนต์ดิจิทัล ซึ่งพลิกโฉมเว็บไซต์ขององค์กรจากเดิมที่มุ่งเน้นตัวบริษัทไปเน้นที่ลูกค้า ผู้ชนะรางวัลปีนี้คือ PT Bank Central Asia Tbk ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์คอนเทนต์แบบเน้นตัวบุคคล ขั้นตอนการวิจัยและวางแผนที่นำไปสู่การสร้างข้อมูลเจาะตัวบุคคลและการสร้างคอนเทนต์ รวมถึงวิธีการส่งมอบคอนเทนต์ผ่านช่องทางต่างๆ โดย PT Bank Central Asia Tbk ได้ใช้โซลูชั่นของ Sitecore เพื่อพัฒนาศักยภาพในการวิเคราะห์ข้อมูลผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ เปิดโอกาสให้ทางธนาคารสามารถปรับและยกระดับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

- Digital Innovation: รางวัล Digital Innovation ให้การยกย่องทีมการตลาดที่สร้างสภาพแวดล้อมออนไลน์ที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลางอย่างแท้จริงบนแพลตฟอร์ม Sitecore(R) Experience Platform(TM) ผู้ชนะปีนี้คือ Minor Hotels ซึ่งได้ทำลายขีดจำกัดบนโลกออนไลน์ ด้วยการนำเสนอเว็บไซต์ที่ทั้งเป็นเอกลักษณ์และเป็นประโยชน์ โดยออกแบบขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัท ได้แก่ นักเดินทางธุรกิจ และ นักเดินทางเพื่อการพักผ่อน เว็บไซต์ AVANI Hotels & Resorts โฉมใหม่ ซึ่งรองรับการทำงานกับอุปกรณ์หลายประเภท และมุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นหลัก ได้รับการออกแบบเพื่ออำนวยความสะดวกในการสำรองที่พักได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อ และเพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้มีส่วนรวมและเข้าใช้งานเว็บไซต์บ่อยขึ้น โดยทางคณะกรรมการผู้ตัดสินรางวัลมองเห็นว่า การทำวิจัยเพื่อนำไปวางแผนและออกแบบโครงการ ประกอบกับศักยภาพของ Sitecore นั้น มีบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จของ Minor Hotels

รับชมรายชื่อผู้ชนะรางวัล Sitecore Experience Awards 2016 ทั้งหมดทั่วโลกได้ที่ http://www.sitecore.net/Sitecore-experience-awards

"เรารู้สึกตื่นเต้นกับผลงานที่ปรากฏของผู้ชนะรางวัล Sitecore Experience Award ประจำปีนี้" สก็อตต์ แอนเดอร์สัน ซีเอ็มโอของ Sitecore กล่าว "ความล้ำลึกของนวัตกรรม ความเป็นผู้นำทางความคิด และแนวคิดที่มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลางนั้น ถือว่าดีที่สุดในตอนนี้ เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่า ผู้ชนะรางวัลในอนาคตจะนำพลังที่แท้จริงของการตลาดแบบคอนเท็กซ์ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างไร"

เกี่ยวกับ Experience Awards

Sitecore Experience Awards เป็นการแข่งขันระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีการคัดเลือกผู้ชนะในหลายสาขาภายในแต่ละภูมิภาค รายชื่อผู้ที่ได้เข้าชิงรางวัลนั้นมาจากการเสนอชื่อโดยคู่ค้า ลูกค้า สื่อ นักวิเคราะห์ และผู้ร่วมวิชาชีพเดียวกัน ผู้เข้าชิงรางวัลจะต้องยื่นใบสมัคร พร้อมอธิบายแนวทางของตนในการใช้ Sitecore เพื่อสร้างประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่เข้าถึงและโดนใจลูกค้าแต่ละราย และช่วยให้แบรนด์แข็งแกร่งทรงอิทธิพลในทุกช่องทาง อันนำไปสู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจที่แท้จริง ผู้ชนะต้องแสดงให้เห็นความคิดสร้างสรรค์ในการนำเสนอ มีการใช้แหล่งข้อมูลจำนวนมากและผสมผสานการใช้ในรูปแบบต่างๆ สามารถให้ความรู้ ชี้แจง และกระตุ้นให้เกิดการปฏิบัติ จนกระทั่งนำมาซึ่งประสบการณ์ที่ปลุกเร้าความสนใจลูกค้าอย่างได้ผล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลและการสมัครเข้าแข่งขัน สามารถเข้าชมได้ที่ www.sitecore.net/Sitecore-experience-awards

เกี่ยวกับ Sitecore

Sitecore คือผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์บริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า ซึ่งช่วยในการทำการตลาดให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย โดย Sitecore(R) Experience Platform(TM) จะบริหารจัดการคอนเทนต์ ให้ข้อมูลเชิงลึก ทำให้การสื่อสารเป็นระบบอัตโนมัติ และช่วยให้ทำธุรกิจการค้าได้ตรงกับความสนใจและความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ด้วยแพลตฟอร์มดังกล่าว นักการตลาดจะสามารถนำเสนอคอนเทนต์ที่โดนใจลูกค้าได้อย่างครอบคลุมทุกช่องทางในแบบเรียลไทม์ และไม่ว่าจะก่อน ระหว่าง หรือหลังการขาย แบรนด์ต่างๆ กว่า 4,900 แบรนด์ อาทิ American Express, Carnival Cruise Lines, easyJet และ L'Oreal ต่างไว้วางใจให้ Sitecore ช่วยทำการตลาดให้ตรงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เพื่อช่วยให้แบรนด์สามารถสื่อสารได้ตรงตามความสนใจและความต้องการของลูกค้าแต่ละราย ซึ่งทำให้เกิดความพึงพอใจ สร้างความผูกพัน ตลอดจนขับเคลื่อนรายได้

สื่อมวลชนติดต่อ

Jacintha Ng

+65 6361 0250

[email protected]

Sitecore และ Own the Experience เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sitecore Corporation A/S ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ สำหรับชื่อแบรนด์ ชื่อผลิตภัณฑ์ หรือเครื่องหมายการอื่นๆ ทั้งหมดเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทที่เป็นเจ้าของ Sitecore ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ และข้อมูลจำเพาะและการกำหนดราคา โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

(C) สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2560 Sitecore Corporation A/S

โลโก้ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170309/8521701546LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๘ Siriraj Education Expo 2024 ก้าวสู่ยุคใหม่ไปกับศิริราช พร้อมยกระดับทางการแพทย์ให้ดีขึ้น เพื่อสุขภาวะที่ดีของคนไทยทุกคน
๐๓ พ.ค. ครั้งแรก! งานเทศกาลคอนเทนต์ LGBTQ ฉลองความเท่าเทียมทางเพศ THAILAND INTERNATIONAL LGBTQ FILM TV FESTIVAL 2024 ปักหมุดเตรียมพบกัน กันยายนนี้
๐๓ พ.ค. โน วัน เอลส์ ส่ง 3 เพลงรัก 3 สไตล์! ผ่านมิวสิกซี่รีย์ ที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักมากขึ้น
๐๓ พ.ค. ทีซีเอ็มซีมอบรางวัลประกวดการออกแบบผลงานด้านผลิตภัณฑ์อคูสติกส์
๐๓ พ.ค. GT Auto ฉลองแชมป์ยอดขาย Volvo จัดงาน มหกรรม GT Auto Show ลดสูงสุด 1,000,000 บาท พร้อมชูบริการ GT Auto Exclusive Service
๐๓ พ.ค. กทม. เตรียมพร้อมให้บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ในกลุ่มเสี่ยงและนักเรียนในสังกัด
๐๓ พ.ค. กรมส่งเสริมการเกษตร ประชุมคณะทำงานความร่วมมือด้านการรับรองแหล่งผลิตพืชฯ (GAP พืช) ครั้งที่ 1/2567
๐๓ พ.ค. First Sale! realme 12 5G และ realme 12X 5G สัมผัสประสบการณ์ Portrait Master กับกล้องซูม 3X in sensor
๐๓ พ.ค. CRYSTALLIZING ใหม่! โดย SHISEIDO PROFESSIONAL อัปเกรดกลุ่มผลิตภัณฑ์ยืด-ดัดผม ชูเทคโนโลยีสุดล้ำ DUAL PERFORMANCE SYSTEM
๐๓ พ.ค. บัลเลต์ รีทรีต บนเกาะมัลดีฟส์ กลับมาอีกครั้ง ที่ อวานี พลัส แฟเรส โดย คาร์ริส สการ์เลต นักเต้นบัลเลต์ชื่อดัง