นครชัยแอร์ มุ่งมั่น!! ยกระดับมาตรฐานรถโดยสารสาธารณะให้มี ความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง มอบเงินรางวัลตามโครงการรณรงค์ขับรถไม่เกิดอุบัติเหตุครั้งที่ 47 เพื่อสร้างจิตสำนึกในการขับรถดี มีน้ำใจ เพิ่มวินัยให้สังคม

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๕
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด จัดโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุ ครั้งที่ 47 โดยนายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานมอบเงินรางวัลพร้อมโล่เกียรติยศ แก่พนักงานขับรถดีเด่นที่ขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ ณ ห้องประชุม ชั้น 7 อาคาร 6 กรมการขนส่งทางบก เพื่อเป็นการเสริมสร้างกำลังใจแก่พนักงานขับรถที่ประพฤติดี ขับขี่ปลอดภัย ปฏิบัติตามระเบียบของบริษัทฯ อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์เพื่อสร้างจิตสำนึกในการขับรถอย่างมีน้ำใจบนท้องถนน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่นครชัยแอร์เป็นผู้นำด้านการขนส่งผู้โดยสารที่มีคุณภาพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และพัฒนาสร้างสรรค์ด้านการบริการมาโดยตลอด มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี นครชัยแอร์ มุ่งเน้นในการจัดการ และควบคุมด้านอุบัติเหตุ โดยจัดตั้ง โครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุขึ้นตั้งแต่ปี 2535 ถึงปัจจุบันเป็นระยะเวลากว่า 25 ปี ตอบสนองนโยบายของภาครัฐ ปฏิบัติตามมาตรฐาน ด้านตัวรถ ด้านพนักงานขับรถ และพฤติกรรมการขับขี่ที่ปลอดภัย ตามหลักเกณฑ์ ของกรมการขนส่งทางบก มีส่วนร่วมในการรณรงค์ลดอุบัติเหตุเพื่อช่วยเสริมสร้างความปลอดภัยในการใช้รถโดยสารสาธารณะ และมีส่วนสร้างความเชื่อมั่นในการใช้บริการให้แก่ประชาชนด้วย

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป บริษัทฯมีการมอบโล่เกียรติยศ ประกาศนียบัตร และเงินรางวัล แก่พนักงานขับรถดีไม่เกิดอุบัติเหตุ ปีละ 2 ครั้ง (ทุกๆ 6 เดือน) และครั้งนี้เป็นการมอบรางวัลตามโครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุเป็นครั้งที่ 47 ซึ่งประเมินผลในรอบวันที่ 1 กรกฎาคม 2559 – 31 ธันวาคม 2559 โดยมีพนักงานขับรถเข้ารับรางวัล จำนวน 308 คน (จากจำนวนพนักงานขับรถที่เข้าร่วมโครงการฯ 448 คน) ในจำนวนนี้มีพนักงานขับรถดีเด่นติดต่อกัน 2- 7 ครั้ง ได้รับโล่เกียรติยศ 79 คน รวมเป็นเงินรางวัล 9,625,000 บาท

นางเครือวัลย์ กล่าวด้วยว่า โครงการรณรงค์ขับรถให้ปลอดอุบัติเหตุ ของนครชัยแอร์ มีวัตถุประสงค์ให้พนักงานขับรถ มีจิตสำนึกด้านวินัย และน้ำใจบนท้องถนน ก่อให้เกิดวัฒนธรรมการใช้รถใช้ถนนที่ถูกต้อง เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ ให้เกิดความตระหนักและเห็นคุณค่าในการใช้รถใช้ถนนด้วยความปลอดภัย มีน้ำใจเอื้ออาทรให้แก่กัน มีมารยาทที่ดีในการขับรถ โดยใช้วัฒนธรรมไทย ควบคู่กับวินัยจราจร สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ เพื่อสถิติการเกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังส่งเสริมสวัสดิการ พัฒนาคุณภาพชีวิตของพนักงานขับรถให้ดียิ่งขึ้น นครชัยแอร์ มุ่งหวังให้พนักงานขับรถของบริษัทฯได้มีโอกาสเข้ารับรางวัลเพิ่มขึ้นทุกปี

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ หรือเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้