PELLEVAH แบรนด์เครื่องหนังไทยสุดคลาสสิก ที่มาพร้อม คอนเซ็ปต์ “Timeless Elegance” โดดเด่นสวยงามเหนือกาลเวลา

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๓
ประเทศไทยได้รับการยอมรับในฐานะของแหล่งผลิตหนัง Exotic ที่มีคุณภาพดีที่สุดในโลก จึงเป็นแรงดึงดูดให้ผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาเพื่อเสาะแสวงหาหนัง Exotic ชั้นเลิศ PELLEVAH (เปเลวา) เริ่มต้นธุรกิจจากการเป็นร้านขายผลิตภัณฑ์หนัง Exotic เล็กๆ ใจกลางกรุงเทพฯ และจากความสำเร็จอย่างสูงมากกว่า 30 ปี จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ PELLEVAH ที่ก่อตั้งขึ้นภายใต้ Concept "Timeless Elegance" เพราะความต้องการที่จะพัฒนาสินค้า Exotic ของไทยให้ทัดเทียมกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ทั้งในเรื่องของคุณภาพและดีไซน์ ซึ่งเสน่ห์ของหนัง Exotic อยู่ที่ลวดลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ทันสมัย ฉลาดเลือก มีความเป็นตัวของตัวเอง รสนิยมสูง และชื่นชอบความหรูหรา

พบกับ PELLEVAH ได้แล้ววันนี้ที่ PELLEVAH Flagship Store, PT Galleria, ถนนพระราม9, Shoes & Bags Zone ชั้น2, ZEN Department Store, Shoes & Bags Salon ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า The Emporium และเตรียมพบกับสาขาน้องใหม่ในเดือนเมษายน Shoes & Bags Salon ชั้น M Paragon Department Store ติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมอัพเดทคอลเลคชั่นใหม่จาก PELLEVAH ได้ที่ www.pellevah.com หรือwww.facebook.com/pellevah หรือ Instagram : pellevah

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๓:๐๐ บัตรเครดิต ttb ชวนมาอิ่มคุ้ม กิน 1,000.- ลด 100.- ในแคมเปญ Tasty Asian กับ 9 ร้านดังสไตล์เอเชียน
๑๓:๒๐ ปุ้มปุ้ย เปิดตัว ปลาราดพริก สูตรน้ำตาลน้อย ลุยตลาดคนรักสุขภาพ ชูทางเลือกใหม่ ได้คุณภาพ และความสะดวก ตอกย้ำที่หนึ่งผู้นำอาหารกระป๋องปรุงรส
๑๓:๔๑ ไอคอนสยาม จับมือมหาวิทยาลัยศิลปากร จัดแสดงผลงานนักศึกษา Prismatic ความหลากหลายทางความคิดสู่ผลงานศิลปะที่สะท้อนตัวตน ณ ICON ART CULTURE