ซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ขอนำเสนอยูโรเปี้ยน ไฟน์ไดน์นิ่ง จับคู่กับไวน์และน้ำดื่ม โดยการมาเยือนของเชฟ Ray Adriansyah จากห้องอาหาร Locavore เมืองอูบุด, บาหลี

อังคาร ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๘
อีกครั้งที่ ซานเปลเลกรีโน ในฐานะผู้นำด้านไฟน์ไดน์นิ่งและไลฟ์สไตล์ในการกินอยู่แบบอิตาเลียน นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้กับคุณ โดยครั้งนี้พบกับเชฟ Ray Adriansyah จากห้องอาหาร Locavore เมืองอูบุด, บาหลี ห้องอาหารที่ติดอันดับที่ 22 ในรายชื่อร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asia's50 Best Restaurants) ประจำปี 2560 สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา ณ ห้องอาหาร VIU โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในวันที่ 22-23 มีนาคม 2560

ชื่อ Locavore เป็นชื่อที่มาคำว่า Locavorism ซึ่งหมายถึงลักษณะการรับประทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบได้ในพื้นที่ของตนเองเท่านั้น โดยเชฟ Ray ได้รังสรรค์อาหารสไตล์ยุโรปร่วมสมัยโดยใช้วัตถุดิบพื้นเมืองของอินโดนีเซีย ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างที่สุด

เชฟ Ray Adriansyah เกิดที่เมืองจาการ์ต้า และเติบโตมาพร้อมกับความสนใจในการทำอาหารทั้งพื้นเมืองและอาหารชาติอื่น ๆ เป็นอย่างมาก โดยค่ำคืนพิเศษที่ห้องอาหาร VIU ครั้งนี้ เชฟ Ray จะโชว์ความสามารถระดับมืออาชีพนำเสนอการทำอาหารยุโรปร่วมสมัยกับอาหารพื้นเมือง ที่นำวัตถุดิบตามฤดูกาลมาจากประเทศอินโดนีเซียทั้งสิ้น โดยเมนูอาหารจานเด่นที่เชฟ Ray เตรียมมาก็คือ Steak Tartar - Raw Beef, Tong Cai, Aminos Liquid, Pickled Genjer, Mushrooms และ Fermented Black Garlic. อีกจานเด่นคือ Lamb dish - Lamb cooked two ways, nasi bakar, kecap และ eggplant.

อาหารแต่ละคอร์สจับคู่กับไวน์ชั้นดีจากหลายประเทศ อาทิ สเปน เยอรมนี ฝรั่งเศส และ อิตาลี รวมถึงการเสิร์ฟน้ำแร่มีฟองซานเปลเลกรีโน และน้ำแร่อัคควา ปันนา จากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติในแคว้นทัสคานี ด้วยรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดต่อมรับรสได้อย่างนุ่มละมุน เพิ่มความสุนทรีย์ในการรับประทานอาหารและดื่มไวน์ของคุณ นักชิมไวน์และผู้ประกอบการภัตตาคารชั้นนำจึงให้ความไว้วางใจ และเห็นพ้องต้องกันว่าซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนาเป็นน้ำแร่ธรรมชาติที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการจับคู่กับอาหารและไวน์ชั้นเลิศ

เมนูอาหาร 5-คอร์ส ที่เชฟจะรังสรรค์ขึ้นในวันที่ 22 และ 23 มีนาคม 2560 ราคา 4,000++ ต่อท่าน (เฉพาะค่าอาหาร) และ ราคา 6,700++ บาทต่อท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี และค่าบริการ) รวมไวน์แพร์ริ่ง, โดยในตลอดมื้ออาหารจะมีการเสิร์ฟน้ำแร่มีฟองซานเปลเลกรีโน และน้ำแร่อัคควา ปันนา ด้วยเช่นกัน

สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 207 7777 หรือ อีเมล์: [email protected] หรือสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregis.com/bangkok

ซานเปลเลกรีโนจัดกิจกรรม 'ประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งกับการมาเยือนของเชฟระดับโลก' เพื่อนำเชฟระดับโลกจากภัตตาคารชั้นนำมาเปิดประสบการณ์ไฟน์ไดน์นิ่งชั้นยอดให้แก่นักชิมชาวไทย ซานเปลเลกรีโนมุ่งมั่นส่งเสริมวัฒนธรรมไฟน์ไดน์นิ่งผ่านกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่งในรูปแบบต่างๆ ผ่านการจัดกิจกรรมมื้ออาหารระดับท็อปคลาส และนิตยสาร Finedininglovers.com แหล่งข้อมูลข่าวสารออนไลน์สนับสนุนโดย ซานเปลเลกรีโน และ อัคควา ปันนา เพื่อเข้าถึงชุมชนคนรักอาหารและผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมไฟน์ไดน์นิ่ง อันเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงกับแบรนด์โดยตรง

ผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์ด้านอาหารและไวน์ เรื่องราวที่น่าสนใจเกี่ยวกับการกินการดื่ม และวิดีโอต่างๆ จากทั่วโลกสามารถค้นหาข้อมูลได้ที่ www.finedininglovers.com นิตยสารออนไลน์ที่สนับสนุนโดยซานเปลเลกรีโน และอัคควา ปันนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน