วันมาการง ประจำปี ค.ศ. 2017 Macaron Day 2017 สำหรับคนรักมาการงโดยเฉพาะ ที่ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๘
วันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15:00 – 16:00 น. โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ขอเชิญทุกท่านที่ชื่นชอบขนมมาการงมาร่วมเฉลิมฉลอง"วันมาการอง ประจำปี ค.ศ. 2017" (Macaron Day 2017)

มาการง ได้ถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรกที่ประเทศฝรั่งเศส โดย ปิแอร์ แอร์เม่ (Pierre Herme) บุรุษผู้ที่นิตยสาร Vogueได้ขนานนามไว้ว่าเป็น "ปิกัสโซ่แห่งวงการขนมอบและขนมหวาน"ปัจจุบันได้มีการจัดให้มีการเฉลิมฉลองวันมาการงกันทั่วโลก

ปิแอร์ แอร์เม่ ได้เคยกล่าวถึงการคิดค้นสร้างสรรค์มาการงเอาไว้ว่า "มาการงนั้นมีน้ำหนักเพียงแค่ไม่กี่กรัม แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้คุณได้อิ่มเอมกับรสชาติแสนอร่อยและหอมหวานภายใน มาการงชิ้นเล็กๆ นั้น ประกอบไปด้วยเปลือกของมาการงทรงกลม บาง กรอบ ที่มีสีสัน อันเย้ายวนใจ อีกทั้งเนื้อในของเปลือกอันอ่อนนุ่ม ที่จะนำพารสชาติอันแสนอร่อยให้คุณได้ลิ้มลอง รวมถึงการชื่นชมรูปลักษณ์และสัมผัสพื้นผิวของเปลือกมาการงอันเรียบลื่น ด้วยรสชาติอันหลากหลายและกลิ่นหอมของมาการง ทำให้จมูกของคุณสัมผัสกับความหอมหวาน และเมื่อคุณกัดเปลือกอันบางกรอบนั้น หูของคุณก็จะได้ยินเสียงแห่งความสุข อีกทั้งรสชาติที่อบอวลอยู่ในปากของคุณจะเป็นความประทับใจในขั้นตอนสุดท้ายของการรับประทานมาการง"

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง "วันมาการง ประจำปี 2017" ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท จอฟฟรี่ จาขอบเชฟขนมหวานมากพรสวรรค์ แห่ง เลอ มากาครง คาเฟ่สไตล์ปารีส พร้อมรังสรรค์มาการงแสนอร่อยสุดพิเศษให้กับทุกท่าน แขกที่มาร่วมงานสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานวันมาการงนี้ได้ โดยในวันงานจะมีการจัดจำหน่ายเปลือกมาการง (Macaron Shells) ให้กับทุกท่านในราคาชิ้นละ 20 บาทถ้วน และเมื่อซื้อครบห้าชิ้น รับฟรีทันทีหนึ่งชิ้น เพื่อนำไปติดบนตัวรูปปั้นช้างที่มีความสูง 1.5 เมตร ที่ตั้งอยู่ในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ เงินรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการขายเปลือกมาการงในครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเพื่อช่วยเหลือช้างไทยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการผสมผสานกันระหว่างศิลปวัฒนธรรมของฝรั่งเศสและไทยได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ ในวันที่ 20 มีนาคม – วันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 7:00 – 23:00 น. ของทุกวัน ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับมาการงแสนอร่อย ทั้งในแบบกล่องบรรจุหกชิ้น ในราคาเพียง 299++ บาท หรือในแบบกล่องบรรจุ 12 ชิ้น ในราคา 599++ บาท เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้านได้ ที่ เลอ มากาครง คาเฟ่สไตล์ปารีส โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ขอเชิญทุกท่านร่วมงานเฉลิมฉลองวันมาการง ประจำปี ค.ศ. 2017 ในวันจันทร์ที่ 20 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 15:00 – 16:00 น. เพื่ออิ่มหนำไปกับมาการงหลากหลายรสชาติพร้อมเครื่องดื่มชาเชคนานาชนิดแบบเติมได้ไม่อั้นได้ตลอดงาน

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 23:00 น. เลอ มากาครงให้บริการกาแฟคุณภาพหอมกรุ่น และเครื่องดื่มสมู้ทตี้รสชาติละมุนลิ้นนานาชนิด ทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันแสนสบายทั้งในร้านด้วยแอร์คอนดิชันเนอร์เย็นฉ่ำ หรือจะเลือกนั่งในบริเวณเทอร์เรสสไตล์ปารีเซียนด้านนอกที่คลายร้อนไปด้วยพัดลมไอน้ำ พร้อมมีความสุขไปกับบทเพลงฟังสบายๆ โดยเครื่องเสียงคุณภาพจากบอส คุณสามารถเลือกสั่งอาหารรสเลิศหลากหลายเมนูอาหารเพื่อรับประทานคู่กับชาหรือกาแฟ อีกทั้งขนมพาสทรี้สไตล์ฝรั่งเศสหลากชนิด อาทิ ขนมปังอบร้อนสดใหม่ ขนมหวานแสนอร่อย และเมนูของหวานแนะนำ มากาครงซิกเนเจอร์หลากสีสันหลายรสชาติ ทุกท่านจะได้รับการบริการอย่างอบอุ่นระดับห้าดาวจากพนักงานของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

ด้วยการเดินทางที่แสนสะดวกสบายบนถนนสุขุมวิทย่านใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ช่วยเติมเต็มมื้ออาหารแบบเบาๆ ของคุณด้วยของว่างแสนอร่อยและกาแฟสักถ้วยระหว่างทางกลับบ้าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 126 9999 ต่อ เลอ มากาครง หรือ อีเมลล์ [email protected]

เลอ มากาครง – ชั้นล็อบบี้ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7:00 น. – 23:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ