WCG DIAMOND ยืนยันความต้องการซื้อจิวเวลลี่สวนกระแสเศรษฐกิจ

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๕
WCG DIAMOND ยืนยันความต้องการซื้อจิวเวลลี่สวนกระแสเศรษฐกิจเผยพฤติกรรมลูกค้าเปลี่ยนเน้นซื้อเพื่อการลงทุนและราคาประหยัด

ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) เผยความต้องการซื้อสินค้าจิวเวลลี่โตสวนกระแสเศรษฐกิจซบเซา พบลูกค้าปรับพฤติกรรมซื้อเครื่องประดับราคาประหยัดและซื้อเพื่อการลงทุนมากขึ้น ย้ำตลาดแข่งขันสูงแต่ยังมีช่องว่างสำหรับแบรนด์ใหม่ที่มีคุณภาพสูง มั่นใจช่องทางขายแบบตัวแทนจำหน่ายและเน้นออกแบบสินค้าใหม่ป้อนตลาดเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลลี่แบรนด์WCG DIAMOND เปิดเผยว่าแม้เศรษฐกิจของประเทศอยู่ในภาวะที่ชะลอตัวมาหลายปี แต่ไม่ได้กระทบกับธุรกิจเครื่องประดับและจิวเวลลี่มากนัก เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมาความต้องการซื้อของลูกค้ายังมีอย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่ได้ปรับพฤติกรรมการจับจ่ายและหันมานิยมซื้อในราคาที่ประหยัดมากขึ้นเพราะเครื่องประดับประเภทต่าง ๆ ยังมีความสำคัญต่อการใช้งานของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เช่น บางคนมีไว้เพื่อออกงานสังคม รวมทั้งอีกจำนวนไม่น้อยที่ซื้อไว้เพื่อเป็นสินทรัพย์และเพื่อการลงทุน จึงทำให้ตลาดมีการแข่งขันเพื่อผลิตสินค้าออกมาตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ อย่างไรก็ตาม การสร้างแบรนด์จิวเวลลี่ยังไม่แพร่หลายมากนักทำให้ตลาดในเมืองไทยแข่งขันกันอยู่ไม่กี่แบรนด์ จึงยังมีช่องว่างสำหรับแบรนด์ใหม่ที่ให้ความสำคัญกับทำการตลาดรวมทั้งการพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้ซื้อ

"ปัจจัยดังกล่าวเป็นโอกาสสำหรับการขยายตลาดของแบรนด์ WCG DIAMOND ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบเครื่องประดับทั้งแหวนเพชร ต่างหู กำไร สร้อยคอ ฯลฯ ซึ่งจะมีแบบใหม่ ๆ ออกมาให้ลูกค้าเลือกทุกสัปดาห์ และได้กำหนดราคาเพื่อให้ผู้ที่มีรายได้ปานกลางสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่าย ทั้งนี้เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายซึ่งเป็นช่องทางหลักในการกระจายสินค้าของบริษัทฯ มีโอกาสประสบความสำเร็จในการลงทุน เพราะที่ผ่านมามีตัวแทนจำหน่ายจำนวนมากที่สามารถขยายกิจการจากการลงทุนที่เริ่มเพียง 1 แสนบาท เมื่อได้กำไรจากการขายจึงขยายการลงทุนและสามารถเปิดร้านเพชรเป็นของตนเอง ซึ่งบริษัทฯ มีนโยบายที่ชัดเจนในการสนับสนุนตัวแทนจำหน่ายที่มุ่งมั่นในการมีธุรกิจเป็นของตนเอง" นางศุภากรณ์กล่าว

ที่ผ่านมาบริษัทฯ มั่นใจว่ากลยุทธ์การขายผ่านตัวแทนจำหน่ายนั้นมาถูกทางเพราะนอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้คนสามารถสร้างธุรกิจเป็นของตนเองได้ไม่ยากแล้ว ยังสามารถลดต้นทุนในการขยายสาขาแต่เน้นการทำงานร่วมกับนักลงทุนเพื่อผลักดันให้เกิดสาขา WCG DIAMOND ภายใต้การบริหารร่วมกับตัวแทนจำหน่าย ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดกว้างสำหรับบุคคลทั่วไปทั้งที่ต้องการลงทุนเพื่อหารายได้เสริมและต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตนเองเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ สำหรับผู้ที่สนใจชมสินค้าหรือลงทุนในธุรกิจเพชร และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.comหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-758-7745,085-936-7855

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ