'บี๋-คณาคำ, มิเกล' ร่วมเปิดตัว 'เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน’

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๕
บี๋-คณาคำ อภิรดี และ สุกัญญา มิเกล สองนักร้องสาวเสียงคุณภาพ เปิดเวทีมินิคอนเสิร์ต ในงานเปิดตัวบริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด (MERCURY TWENTYONE) ณ บลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบวล์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

ด้วยประสบการณ์ผ่านการคลุกคลีในวงการออกาไนซ์มาอย่างยาวนาน โอม พิมดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ พร้อมด้วย กิตติศักดิ์ อภิเนตรสุรทัณฑ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดดิจิทัลฯ จึงได้จัดงานเปิดตัว บริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด (MERCURY TWENTYONE) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารสื่อออนไลน์และออฟไลน์ระดับชั้นนำของประเทศไทย ขึ้น

โอม พิมดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และ กิตติศักดิ์ อภิเนตรสุรทัณฑ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด กล่าวว่า "ต้องยอมรับว่า โลกของเราก้าวเข้าสู่คำว่า ดิจิตัล (Digital) อย่างเต็มตัว และเราจะค่อยๆ ลืมคำว่า อนาล็อค (Analog) ในที่สุด นั่นหมายความว่า ไม่ว่าเราจะพร้อมหรือไม่ แต่เราก็จะหนีดิจิทัลไม่พ้นอย่างเลี่ยงไม่ได้ วันนี้ ในโลกของธุรกิจใครเข้าใจ และใช้ดิจิทัลเป็น คนนั้นคือผู้กุมชัยชนะในศตวรรษที่ 21 ด้วยความที่เรามีความชำนาญงานด้านสื่อสารการตลาด มีประสบการยาวมานานกว่า 20 ปี โดยเป็นการบริหารสื่อแบบครบวงจร IMC INTIGRATED MARKETING COMMUNICATON เราจึงมั่นใจว่า เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ที่มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูงในการใช้สื่อประชาสัมพันธ์นั่นเอง"

ทางบริษัทฯ ยังได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในตำแหน่งที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ อาทิ พลเอกธีรเดช มีเพียรอดีตปลัดกระทรวงกลาโหม, คุณสันหจุฑา จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร เครือ เซ็นทรัล กรุ๊ป, ดร. พีรยา หาญพงศ์พันธุ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ม.กรุงเทพ, คุณภราดร ทองประศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน, ดร.เสริมศิริ นิลดา รองคณบดีคณะวิทยาการจัดการ มรภ.เชียงราย, ดร.พชรวัฒน์ พงศ์อรพินท์ ผู้จัดการสำนักงานประสานงานและสนับสนุนงานองค์กร สำนักกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ. ไทยเบฟเวอเรจ จก. (มหาชน), คุณอักษราภัค พิกุลทอง Regional Sales Manager, Key account groupon-off premise DivisionSan Miguel Marketing Thailand limited, คุณบัณฑิต ทองดี นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์แห่งประเทศไทย, คุณณัชฐพงศ์ มูฮาหมัด ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ฯลฯ ที่จะทำให้มั่นใจว่า เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน คือผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารสื่อออนไลน์และออฟไลน์ระดับชั้นนำของประเทศไทยตัวจริง

โดยกิจกรรมภายในงาน นอกจากการเปิดตัว บริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด แล้ว ยังได้ 2 นักร้องสาวเสียงคุณภาพระดับประเทศ สุกัญญา มิเกล และ คณาคำ อภิรดี มาขึ้นเวที เปิดมินิคอนเสิร์ต พร้อมด้วย ผ้าไหม-อรอนงค์ อินทร์ทุ่ม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2016 รับหน้าที่พิธีกรของงาน

บริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด เป็น ดิจิทัล มีเดียเอเจนซี่ แบบครบวงจรอย่างมืออาชีพ สายเลือด ดิจิตัล มาร์เก็ตติ้ง 1000% เก่งกลยุทธ์ ถนัดคิดวางแผน เชี่ยวชาญผลิตสื่อ วิเคราะห์ วิจัย เผยแพร่อย่างถูกคน ถูกที่ ถูกเวลา ถูกใจลูกค้า ในราคาที่ถูกกว่า กล้าการันตี

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เมอคิวรี่ ทเวนตี้วัน จำกัด 75/59 ซ.วัดเวฬุวนาราม 18แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพ 10210 โทร. 084-159-5559, 064-692-6971 WWW.MERCURYTWENTYONE.COM FACEBOOK : Meroury21

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้