Kat Von D Beauty เปิดตัวทีมเมคอัพอาร์ตติสสุดว้าว พร้อมยูทูบแชนแนลแรกของแบรนด์

พฤหัส ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๖
Kat Von D Beauty เปิดตัว "Artistry Collective" ทีมเมคอัพอาร์ตติสอย่างเป็นทางการทีมแรกของแบรนด์ ซึ่งประกอบด้วย 4 เมคอัพอาร์ตติสมืออาชีพผู้สร้างแรงบันดาลใจ ที่จะเผยความงามแบบฉบับ Kat Von D Beauty สู่สายตาสาวๆ ทั่วโลก

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์รูปแบบมัลติมีเดียอินเตอร์แอคทีฟได้ที่

https://www.multivu.com/players/English/8058351-kat-von-d-beauty-artistry-collective

ทีมเมคอัพอาร์ตติส Artistry Collective ที่ Kat Von D คัดสรรมาเป็นอย่างดีนั้น ประกอบด้วย Kelseyanna Fitzpatrick, Tara Buenrostro, Steffanie Strazzere และ Leah Carmichael โดย 4 สาวต่างมีประสบการณ์และทักษะเฉพาะตัวที่หลากหลาย และจะเป็นตัวแทนของ Kat Von D Beauty ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ พร้อมเผยอิสระในการแสดงออกที่หลุดจากกรอบเดิมๆ สู่ลุคสุดโฉบเฉี่ยว โดยสาวๆ ทั้ง 4 คนมีประวัติอันโดดเด่นทั้งในด้านทฤษฎี ประสบการณ์การร่วมงานกับเหล่าคนดังและบรรดาเมคอัพอาร์ตติสตัวแม่ ไปจนถึงการเขียนบทความ

ในโอกาสนี้ Kat Von D เผยความรู้สึกว่า "ฉันรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับสาวๆ ที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์และสะท้อนความสมบูรณ์แบบของแบรนด์ ฉันค้นพบเพชรเม็ดงามทั้ง 4 จากผลงานอันน่าทึ่งบนอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเธอ โดยแต่ละคนต่างเปล่งประกายในแบบของตัวเอง และยิ่งหยุดไม่อยู่เมื่อมารวมตัวกันเป็นทีม Artistry Collective พูดตรงๆเลยว่าฉันเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสาวๆ อย่าง Leah ก็ถนัดเกี่ยวกับผิวและสามารถเนรมิตทุกคนให้งดงามไร้ที่ติ ส่วน Tara สันทัดการแต่งหน้าแบบดิบๆ ตามสไตล์ศิลปิน สำหรับ Steffanie เธอชอบแนวโกธิคที่โรแมนติกและอ่อนหวาน และ Kelsey ทำให้ฉันตะลึงกับการแต่งหน้าให้ออกมาเหมือนภาพวาด ทั้งที่เธออายุยังน้อยมาก สาวๆเหล่านี้เป็นศิลปินตัวจริงที่มีหัวใจอันยิ่งใหญ่ และพร้อมที่จะสำแดงความเป็น Kat Von D Beauty ให้โลกได้รู้ ฉันหวังว่าผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ที่ Kat Von D Beauty และ Artistry Collective ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ขึ้นจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆด้วย "

Kelly Coller ประธานฝ่ายการตลาดโลกของ Kat Von D Beauty กล่าวเสริมว่า "เป้าหมายสูงสุดของเราคือ การรังสรรค์งานศิลป์แห่งศตวรรษที่ 21 ด้วยการเปิดตัวทีม Artistry Collective ของ Kat Von D Beauty"

Artistry Collective เป็นทีมเมคอัพอาร์ตติสของ Kat Von D Beauty แบบเต็มเวลา และจะได้รับการโปรโมทในทุกช่องทาง เพื่อให้ลูกค้าและสื่อมวลชนได้ประจักษ์ถึงทักษะการแต่งหน้าของพวกเธอ โดย 4 สาวจะทำหน้าที่ต่างๆ ทั้งส่งสาร พัฒนาผลิตภัณฑ์ ถ่ายภาพ เขียนบทความ สอนแต่งหน้าขั้นต้นและขั้นสูง เปิดตัวแคมเปญใหม่ๆของแบรนด์ สร้างสรรค์คอนเทนท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านทางโซเชียลมีเดีย และอีกมากมาย

นอกจากนี้ Kat Von D Beauty ยังเปิดตัวยูทูบแชนแนลแรกของแบรนด์ เพื่อเป็นช่องทางหลักในการโปรโมท Artistry Collective โดยเมคอัพอาร์ตติสทั้ง 4 จะใช้ช่องทางนี้สื่อสารกับผู้ชมและผู้ติดตาม รวมทั้งนำเสนอคอนเทนท์ด้านความงามที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน โดยสามารถชมวิดีโอสุดแซ่บของ Kat Von D ได้แล้ววันนี้ พร้อมตามติดเรื่องราวของสาวๆ ทั้ง 4 แบบเจาะลึก รวมถึงบทสัมภาษณ์โดย Kat Von D รวมถึงผลงานการแต่งหน้าสุดอลังการของพวกเธอได้ในช่วงเที่ยงของทุกวันจันทร์

Youtube: http://youtube.com/katvondbeauty

Instagram: @KatVonDBeauty

Instagram ของ Kelseyanna Fitzpatrick: @kelseyannaf

Instagram ของ Tara Buenrostro: @juscallmetara

Instagram ของ Steffanie Strazzere: @sstrazzere

Instagram ของ Leah Carmichael: @iamleah

ประวัติและผลงานของศิลปิน: http://www.katvondbeauty.com/artistrycollective

#KVDBArtistryCollective

เกี่ยวกับ KAT VON D BEAUTY: ติดทนนาน สีชัดเจน ปกปิดดีเยี่ยม

Kat Von D Beauty ถือกำเนิดและเปิดตัวในปี 2551 โดยได้แรงบันดาลใจจากน้ำหมึกที่ใช้ในร้านสัก High Voltage Tattoo ของเธอเอง เธอได้สร้างแบรนด์เครื่องสำอางที่ทั่วโลกชื่นชอบ ด้วยคุณสมบัติติดทนนาน สีชัดเจน และปกปิดดีเยี่ยม ซึ่งทำให้คุณมั่นใจที่จะปลดปล่อยความเป็นศิลปินในตัวเอง

ด้วยความพยายามอย่างไม่หยุดยั้งในการสรรสร้างผลิตภัณฑ์ความงามที่สมบูรณ์แบบเหนือจินตนาการ Kat Von D จึงทดสอบและใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เธอคิดค้นขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจไม่รู้จบจากประสบการณ์การเป็นศิลปิน ช่างสัก นักดนตรี นักเคลื่อนไหวปกป้องสิทธิของสัตว์ คนดังในโลกโซเชียลมีเดีย และนักสร้างสรรค์ ด้วยความโดดเด่นด้านศิลปะ ความน่าเชื่อถือ นวัตกรรม และความใส่ใจในคุณภาพ Kat Von D Beauty จึงเป็นหนึ่งในแบรนด์ความงามที่เติบโตเร็วที่สุดในวงการ

Kat Von D Beauty จำหน่ายสินค้าใน 25 ประเทศทั่วอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง สแกนดิเนเวีย สหราชอาณาจักร และไอร์แลนด์ เฉพาะในร้าน SEPHORA, Naimies, Debenhams และ www.katvondbeauty.com เท่านั้น

เกี่ยวกับ KENDO

KENDO (บริษัทในเครือ LVMH ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทผลิตภัณฑ์หรูหราชั้นนำของโลก) จากซานฟราสซิสโก ทุ่มเทให้กับการพัฒนาแบรนด์ความงามระดับโลก KENDO นำเสนอแบรนด์ที่แปลกใหม่และล้ำสมัยออกสู่ตลาด ผ่านแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ การสร้างความร่วมมือ และการเข้าซื้อกิจการ โดยทีมงานของ KENDO ได้ผสานความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การทำตลาด และการดำเนินงาน เพื่อกำหนดนิยามใหม่ของความงาม ปัจจุบัน แบรนด์ในเครือ KENDO ประกอบด้วย Kat Von D Beauty, Marc Jacobs Beauty, OleHenriksen, Bite Beauty และ Fenty Beauty by Rihanna ทั้งนี้ สิ่งที่ทำให้ KENDO แตกต่างจากแบรนด์อื่นก็คือ ความมุ่งมั่นต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ นวัตกรรม และการถ่ายทอดเรื่องราวที่น่าเชื่อถือ ปัจจุบัน แบรนด์ต่างๆ ในเครือ KENDO วางจำหน่ายใน 25 ประเทศทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้