รถไถ LOVOL จับมือชมรมฯ และจ้าวปฐพี ช่วยเหลือวิกฤติเกษตรไทย

ศุกร์ ๑๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๗
ตามนโยบายภาครัฐที่จะปฎิรูปการเกษตรไทยแบบบูรณาการ โดยเฉพาะการนำความรู้ทางวิชาการและเครื่องมือที่ทันสมัย คุณภาพดี เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรให้ดีขั้น ทั้งยังมีการช่วยเหลือแบ่งปันภายในกลุ่ม ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

คุณสมพงษ์ สถาวร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยูโรแทรค จำกัด เป็นที่รู้จักในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถไถฟอร์ด แห่งเดียวในประเทศไทย และเป็นที่รู้จักในด้านบริการจัดหาอุปกรณ์,เครื่องจักรทางการเกษตรที่ทันสมัย คุณภาพดี ได้รับการรับรองและทดสอบจากนักวิชาการของมหาวิทยาลัย ในราคาที่เหมาะสม และยังได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงมากว่า 44 ปี จึงมีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนไทยสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองก้าวไปสู่การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ได้รับผลผลิตที่สูงขึ้น

สำหรับรถไถLOVOLเป็นรถคุณภาพสูงอีกแบรนด์ที่นำเข้าจากประเทศเยอรมันนี บริษัทฯมั่นใจว่าคุณภาพแรงม้า และเครื่องยนต์ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเกษตรกรได้อย่างแน่นอน เมื่อเทียบกับรถจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราคาที่ถูกกว่าเมื่อเทียบกันรุ่นต่อรุ่น รูปลักษณ์กระทัดรัด กำลังที่แรงกว่า ตลอดจนการดูแลรักษาที่ง่าย และมีนักวิชาการผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องยนต์มาคอยอบรมดูงานอย่างต่อเนื่อง มีการรับประกันการใช้งานถึง 4 ปี

ทั้งนี้เพื่อให้เกษตรกรที่มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงเครื่องมือ-เครื่องจักรที่ทันสมัย บริษัทฯจึงร่วมมือกับชมรมพัฒนาสังคมและคุณภาพของมนุษย์แห่งประเทศไทย ซึ่งมีสมาชิกเป็นข้าราชการท่องถิ่นทั่วประเทศ มีสมาชิกบางส่วนที่เป็นเกษตรกรมีรายได้น้อย และบริษัท จ้าวปฐพี โฮลดิ้ง จำกัด โดย พลโทคุมพล บุญญาภิสันท์ ประธานบริหาร ตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องต่างๆอาทิ คุณกษมา รัตนสุวรรณ์,พระครูประภัศร์วุฒิคุณและผู้ทรงคุณวุฒิอีกหลายท่าน ได้จัดทำ

"โครงการเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัยพัฒนาเกษตรไทยสู่สากล" ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้เกษตรกรสามารถเข้าถึงเครื่องจักรและเครื่องมือทางการเกษตรที่ทันสมัย เป็นการรวมกลุ่มกันแบบสัจจะออมทรัพย์โดยจะแบ่งปันกันใช้เครื่องจักรและเครื่องมือเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ประหยัดทั้งค่าใช้จ่ายและเวลา ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรต่างๆทั้งสหกรณ์และวิสาหกิจชุมชน ยังมีข้าราชการค้ำประกันความเสี่ยงในการชำระหนี้ ทำให้โครงการนี้สามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง สวนกระแสเศรษฐกิจในปัจจุบันและเป็นไปตามนโยบายของภาครัฐ ตั้งเป้าไว้ภายใน 3 ปี สามารถให้เกษตรกรเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆไม่น้อยกว่า1 แสนกลุ่ม หรือ 3 ล้านครัวเรือน ไม่ได้เน้นเฉพาะเครื่องจักรที่เป็นรถไถ แต่รวมไปถึงรถเกี่ยวข้าว, รถตัก,เครื่องพ่นยา และอื่นๆที่ทันสมัยทันต่อการแข่งขันในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้

จึงถือโอกาสเปิดตัวโครงการดีๆแบบนี้ในงาน "อะกริเทคนิก้า เอเซีย 2017" วันที่ 15-17 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมนานาชาติ ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-636-3738

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้