SPRING FORWARD WITH SEDUCTIVE STYLES FROM SWATCH’S SPRING-SUMMER 2017 COLLECTION

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๔
เมื่อช่วงเวลาของฤดูใบไม้ผลิมาถึง ความสดใสของแสงแดดที่ตกกระทบบนทุกสิ่งต่างๆ บนโลก เกิดความมีชีวิตชีวาและสีสันสว่างตาขึ้น อีกครั้ง Swatch (สวอตช์) ผู้นำด้านการดีไซน์ ด้วยชิ้นงานที่สะท้อนทัศนคติ การใช้ชีวิต การมองสิ่งต่างๆ รอบตัว ทำให้รูปลักษณ์ของ Swatch ไม่เป็นเพียงแค่ตัวบอกเวลาบนข้อมือ ทว่าสร้างอารมณ์ให้แก่ผู้สวมใส่ ฉะนั้นการสวม Swatch จึงเป็นการสื่อสารแบบหนึ่ง ที่บ่งบอกอารมณ์ สไตล์ และตัวตนของผู้ที่สวมใส่ ให้โลกรับรู้ได้โดยแค่ขยับข้อมือ

SWATCH'S SPRING-SUMMER 2017 COLLECTION ออกเดินทางด้วยแรงบันดาลใจจากเรื่องราวแสนสนุกของนักเดินทางซึ่งเมื่อผสมผสานกับความเรียบง่าย พร้อมสีสันสดใสสะดุดตา จึงถูกรังสรรค์และถ่ายทอดจากความคิด ออกมาเป็นความรู้สึกถึง 5 ธีม เพื่อความแตกต่างและเป็นปัจเจกทางด้านความเป็นตัวของตัวเอง ในทุกคน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและสนุกไปกับทั้ง 5 ธีมของ Swatch Spring-Summer 2017 Collection ซึ่งงานดีไซน์ถูกเบลนด์ให้เข้ากับทุกสไตลล์ความป๊อป ด้วยสีสันบรรเจิดตา สร้างอารมณ์แก่ผู้สวมใส่ ในแต่ละวันให้ไม่ซ้ำ ไม่จำเจ

1). "A Traveler's Dream"

2). "Time to Swatch"

3). "Mosaici & More"

4). "Action Heroes"

5). "Spicy Islands"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา