ไอ.ที.ซี. คว้าธรรมมาภิบาลดีเด่น แห่งปี 2560 พร้อมเดินหน้ารุกตลาดโลก

อังคาร ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๐
นายอภิชัย ล้ำเลิศพงศ์พนา กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทไอ.ที.ซี. ผู้นำด้านเทคโนโลยีระบบทำความเย็นอุตสาหกรรมถนอมอาหาร เปิดเผยว่า "นับเป็นความภาคภูมิใจที่ทางบริษัทฯ ได้รับรางวัลธรรมาภิบาลด้านการปฏิบัติต่อผู้บริโภคดีเด่น แห่งปี 2560 จากสถาบันป๋วย อึ้งภากรณ์ ธนาคารแห่งประเทศไทย สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และสมาคมธนาคารไทย

รางวัลดังกล่าวนับเป็นกำลังใจในการส่งเสริมให้ผู้ประกอบธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมเกิดความตื่นตัวในพัฒนาการดำเนินธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล และเป็นการสร้างมาตรฐานธุรกิจไทยให้มีความน่าเชื่อถือและสามารถแข่งขันกับธุรกิจอื่นในระดับโลกได้ ซึ่งปัจจุบันกลุ่มบริษัท ไอ.ที.ซี. มีฐานลูกค้าทั้งภายในและภายนอกประเทศโดยจะเน้นไปในด้านการออกแบบและติดตั้งเทคโนโลยีระบบการทำความเย็นเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการถนอมอาหาร ได้แก่ อาหารทะเล และเนื้อสัตว์ ต่างๆเป็นต้น ทั้งนี้บริษัทฯได้มีการพัฒนาการติดตั้งระบบให้มีการประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ

สำหรับในด้านยอดขายรวมของปีนี้ทางบริษัทได้ตั้งเป้าไว้ที่ 600 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นยอดขายในประเทศ 90% และยอดขายต่างประเทศ 10% อย่างไรก็ตามทางบริษัทฯ ?มีแนวโน้มที่จะมีลูกค้าต่างประเทศเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะในแถบภูมิภาคเอเซีย? ?ได้แก่? ?ประเทศอินโดนีเซีย และสิงค์โปร์ ซึ่งต่างมีความต้องการที่จะเป็นผู้ผลิตและส่งออกอาหารแช่แข็งตามความต้องการของตลาดโลก" นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4