“การ์เดียน กลาส” จัดงานขอบคุณลูกค้าและชุมชน ฉลองความสำเร็จกว่า 25 ปีในประเทศไทย

พุธ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๖
การ์เดียน กลาส (Guardian Glass) ต้อนรับแขกกว่า 200 คนสู่งานขอบคุณลูกค้าและชุมชน ณ โรงงานผลิตกระจกโฟลตในจังหวัดระยอง

http://mma.prnewswire.com/media/480952/Ron_Vaupel_with_Hoffen_Group.jpg

การ์เดียน กลาส ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตกระจกโฟลตและผลิตภัณฑ์กระจกเพิ่มมูลค่า เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี โดยตั้งโรงงานอยู่ในจังหวัดระยองมานาน 20 ปี และล่าสุดได้ทุ่มเงินลงทุนมหาศาลเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และขยายความครอบคลุมของผลิตภัณฑ์ ณ โรงงานแห่งนี้

Ron Vaupel ประธานและซีอีโอของการ์เดียน อินดัสทรีส์ ได้กล่าวต้อนรับแขกซึ่งประกอบด้วยเจ้าหน้าที่และผู้ทรงเกียรติในท้องถิ่น ดีลเลอร์ ผู้แปรรูปกระจก ช่างกระจก ซัพพลายเออร์ รวมถึงพนักงานบริษัท

เขากล่าวว่า "จุดมุ่งหมายร่วมกันของเราก็คือ การสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้า บริษัทของเรา รวมถึงชุมชนที่เราอาศัยและทำงาน เราเชื่อว่าถ้าเรามีความแน่วแน่ในการสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้า พร้อมกับยึดมั่นต่อหลักการของบริษัท ธุรกิจและพนักงานของเราก็จะประสบความสำเร็จ ผมขอขอบคุณพนักงานในประเทศไทยทุกคนที่อุทิศตนและยึดมั่นในวิสัยทัศน์ของการ์เดียนมาโดยตลอด"

โรงงานของการ์เดียน กลาส ในจังหวัดระยอง เริ่มเดินสายการผลิตในปี 2540 ในลักษณะของการร่วมทุน หลังจากที่ได้มีการตั้งโรงงานผลิตกระจกโฟลตที่อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี ในปี 2535 โดยโรงงานทั้งสองแห่งผลิตกระจกเพื่อการพาณิชย์ ที่อยู่อาศัย และใช้ในอุตสาหกรรมการขนส่ง ต่อมาโรงงานที่หนองแคได้ปรับปรุงสายการผลิตกระจกโฟลตให้ทันสมัยขึ้นในปี 2555 และได้ขยายกำลังการผลิตโดยเพิ่มเครื่องเคลือบกระจกแบบเปียกในปี 2557 รวมถึงอนุมัติเงินลงทุนในสายการผลิตกระจกลามิเนตในปี 2559

Sanjiv Gupta ผู้จัดการทั่วไปของการ์เดียน กลาส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "งานในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความสำเร็จกว่า 25 ปีในประเทศไทย ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์ต่อไปในอนาคต"

ในการเฉลิมฉลองครั้งนี้ บรรดาแขกผู้เข้าร่วมงานได้ชมกระบวนการผลิตกระจกโฟลต พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนกิจกรรมแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าชาวไทยผู้มีอุปการคุณสูงสุด 10 ราย ซึ่งสนับสนุนและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของการ์เดียนมาโดยตลอด

การ์เดียน กลาส เป็นธุรกิจหลักในเครือบริษัท การ์เดียน อินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.guardianglass.com

เกี่ยวกับบริษัท การ์เดียน อินดัสทรีส์ คอร์ป จำกัด

การ์เดียน อินดัสทรีส์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองออเบิร์นฮิลล์ รัฐมิชิแกน เป็นบริษัทระดับโลกที่ทำธุรกิจหลากหลาย และมุ่งสร้างมูลค่าให้แก่ลูกค้าและสังคมผ่านการใช้นวัตกรรมที่รบกวนทรัพยากรธรรมชาติน้อยลง การ์เดียนและบริษัทในเครือมีพนักงาน 17,000 คน และมีโรงงานอยู่ทั่วอเมริกาเหนือ ยุโรป อเมริกาใต้ แอฟริกา ตะวันออกกลาง และเอเชีย ขณะที่บริษัท การ์เดียน กลาส เป็นผู้นำระดับโลกด้านการผลิตกระจกโฟลต กระจกเคลือบผิวเพิ่มมูลค่า และกระจกแปรรูป เพื่อใช้ในงานสถาปัตยกรรม ที่พักอาศัย งานตกแต่งภายใน ยานพาหนะ และการใช้งานเฉพาะทาง สำหรับบริษัท เอสอาร์จี โกลบอล (SRG Global) เป็นผู้ผลิตวัสดุเคลือบผิวพลาสติกคุณภาพสูงสำหรับอุตสากรรมยานยนต์และรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นที่ช่วยให้พื้นผิวของวัสดุมีความคงทน มีโครงสร้างแข็งแรง ใช้งานได้ดี ตลอดจนช่วยเสริมประสิทธิภาพของยานยนต์และเพิ่มความยืดหยุ่นในการออกแบบ ส่วนบริษัท การ์เดียน บิลดิ้ง โปรดักส์ เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างชนิดพิเศษรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.guardian.com

รูปภาพ - http://mma.prnewswire.com/media/480952/Ron_Vaupel_with_Hoffen_Group.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ