เครื่องดื่มใหม่ ต้อนรับดอกซากุระบาน ที่ประเทศญี่ปุ่น ณ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์

พฤหัส ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๑
อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำเครื่องดื่มใหม่ ต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น โดยได้นำสีชมพูหวาน ๆ ของกลีบดอกซากุระ นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เครื่องดื่ม มีให้บริการทั้งแบบค็อกเทล (Cocktail) และม็อกเทล (Mocktail) ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2560 เท่านั้น

มร. อองตวน ฌอง โรแมง เปอริเย้ (Mr. Antoine Jean Romain Perie) ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม แนะนำ ซากุระ รอแยล (Sakura Royale) ซึ่งเป็นสปาร์คกลิ้งไวน์ ผสมน้ำหวานที่ปรุงเป็นพิเศษโดยใช้ผลราสเบอร์รี่และผลสตรอว์เบอร์รีสด ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น ซาบซ่า ได้กลิ่นหอมของผลเบอร์รี่สด สำหรับ ซากุระ มาร์ตินี่ (Sakura Martini) เป็นมาร์ตินี่สูตรพิเศษที่มีส่วนผสมของ สาเกบอร์น กินเซน (Born Ginsen) และมาร์ตินี่เบียนโค (Martini Bianco) เครื่องดื่มจะมีรสชาติหวานจากสาเก และได้รสขององุ่นซึ่งเป็นส่วนผสมในสาเกบอร์น กินเซน พร้อมกลิ่น อ่อน ๆ ของ น้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ที่หยดก่อนเสิร์ฟเพิ่มความพิเศษให้แก่ค๊อกเทลแก้วนี้ ส่วนเครื่องดื่มม็อกเทล แนะนำ ซิมพลี ซากุระ (Simply Sakura) ที่ประกอบไปด้วยน้ำเชอร์รี่เข้มข้น น้ำส้มยูซุ น้ำเชื่อม และ โซดา เป็นเครื่องดื่มรสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นของเชอร์รี่และส้มยูซุ นอกจากนั้นยังมีเครื่องดื่มอีกหลายรายการให้เลือกดื่มอีกมากมาย

เมนูเครื่องดื่มต้อนรับเทศกาลดอกซากุระบาน มีให้บริการในราคาแก้วละ 475++ บาท สำหรับเครื่องดื่มค๊อกเทล และ แก้วละ 250++ บาทสำหรับเครื่องดื่มม็อกเทล มีให้บริการทุกวัน ที่ อัพแอนด์อะบัฟ บาร์ ตั้งแต่เวลา 7.00 น. – ตี 1

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้