“ศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์ บาหลี” เหนือระดับแห่งโคราช “ราคาติดดิน บริการติดดาว”

จันทร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๘
หลังจากที่ สตาร์เวลล์ ได้สร้างศูนย์ประชุมแห่งใหญ่ และครบวงจรสมบูรณ์แบบภายใต้ชื่อ "ศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์" (STARWELL CONVENTION CENTER) บนพื้นที่ 14 ไร่ อยู่ติดกับ สตาร์เวลล์บาหลี รีสอร์ท ถ.มิตรภาพ บายพาสนครราชสีมา อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยให้บริการแบบครบวงจร ทั้งการจัดประชุมสัมมนา การจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน พร้อมอาหาร คอฟฟี่เบรก และวงดนตรี ซึ่งมีกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชน เข้ามาใช้สถานที่จัดงานเป็นจำนวนมาก

ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์ ได้เผยว่า ผลการดำเนินงานของศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละเดือนมีลูกค้าทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ติดต่อเข้ามาจองเพื่อใช้สถานที่จัดงานและกิจกรรรมสำคัญๆ ในวาระต่างๆ เต็มตลอดทุกเดือน เรียกได้ว่า ใครที่ต้องการใช้สถานที่จะต้องติดต่อขอจองคิวล่วงหน้ากันหลายเดือน และส่วนใหญ่ลูกค้าจะนิยมมาใช้สถานที่ จัดการประชุมสัมมนา งานแต่งงาน คอนเสิร์ต งานจัดเลี้ยงรื่นเริงต่างๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องของราคา เพราะลูกค้ามีงบแค่ไหนทางเราก็สามารถจัดรองรับให้ลูกค้าได้ ตามคอนเซ็ป "ศูนย์ประชุมหรูหรา ราคาติดดิน บริการติดดาว"

โดยศูนย์ประชุมสตาร์เวลล์ ถูกออกแบบ และตกแต่งด้วยความประณีต เน้นความหรูหรา โอ่อ่า สง่างาม ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น และแตกต่างไม่เหมือนใคร รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชน ใน จ.นครราชสีมา และจังหวัดใกล้เคียงในภาคอีสาน มีห้องประชุมทั้งหมด 4 ห้อง แบ่งเป็นห้องประชุมบาหลี 1 จุได้ 70 คน บาหลี 2 และบาหลี 3 จุได้ห้องละ 100 คน และห้องประชุมใหญ่ แกรนด์บอลรูม จุได้กว่า 700 คน ที่จอดรถรองรับได้มากกว่า 200 คัน พร้อมมีพื้นที่มุมสวยงามให้ลูกค้าได้เซลฟี่ ถ่ายรูปบันทึกความประทับใจ ท่ามกลางบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ เงียบสงบเป็นส่วนตัว

"เรามีห้องประชุมสุดหรู มีห้องควบคุมระบบเสียงที่ทันสมัย บริการ multimedia ทั้งภาพและเสียง มีการติดตั้งจอแอลซีดี ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ช่วยในการเชื่อมต่ออุปกรณ์ภายนอกที่รองรับได้หลากหลาย พร้อมกล้องถ่ายภาพ กล้องวีดีโอ ตามจุดต่างๆ ทั้งมุมบนและล่าง ที่มีความละเอียดสูงอยู่ในระดับ Full HD รองรับการประชุมใกล้ไกลทำให้ติดต่อสื่อสารได้สะดวกสบาย รวมไปถึงระบบเสียงไร้สายคุณภาพสูงรอบทิศทาง ตอบโจทย์ห้องประชุมแบบไฮเทคเทคโนโลยีได้สมบูรณ์แบบ" ดร.บุญมา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้