Oud Essentials เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากน้ำมันกฤษณาที่มาเลเซีย พร้อมเขย่าวงการสกินแคร์โลก

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๐๑
Oud Essentials เปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดมหัศจรรย์จากน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ 100% สู่สายตาผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าในอุตสาหกรรมที่มาเลเซีย ก่อนอวดโฉมสู่ตลาดสกินแคร์โลก

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/464278/Oud_Essentials_Logo.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/480379/Oud_Essentials.jpg )

(รูปภาพ: http://mma.prnewswire.com/media/480380/Oud_Essentials_2.jpg )

Oud Essentialsนำวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ทรงคุณค่ามานานหลายพันปีอย่าง "น้ำมันกฤษณา" มาใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นครั้งแรก ด้วยความหวังและความตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงนี้

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ Oud Essentials มีส่วนผสมของน้ำมันกฤษณาบริสุทธิ์ซึ่งมาจากแหล่งปลูกต้นกฤษณาพันธุ์เอควิลาเรียในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ยึดหลักจริยธรรมและความยั่งยืนจากนั้นจึงผ่านกระบวนการกลั่นอย่างประณีตในโรงกลั่นที่ควบคุมดูแลโดยบริษัทในเครือ Oud Essentials นอกจากนี้ ด้วยความเคารพต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชนที่อาศัยและทำงานในพื้นที่เพาะปลูกรวมถึงบริเวณโดยรอบ Oud Essentials จึงใช้โมเดลธุรกิจแบบบูรณาการแนวดิ่งพร้อมด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมในอนาคต

แอนโธนี แยป ซีอีโอประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Oud Essentials กล่าวว่า "นี่เป็นจุดเริ่มต้นอันยอดเยี่ยมของ Oud Essentials เรื่องราวและผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับจากแขกผู้มีเกียรติอย่างเหนือความคาดหมาย เราได้พาแขกทุกท่านไปเยี่ยมชมพื้นที่เพาะปลูกเพื่อให้เห็นว่าน้ำมันกฤษณามาจากไหนและผลิตอย่างไรจากนั้นจึงพาไปยังสำนักงานในกัวลาลัมเปอร์เพื่อแนะนำให้รู้จักกับผลิตภัณฑ์ของเรา ทุกวันนี้ผู้คนมีจิตสำนึกต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น และต้องการทราบแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ที่ใช้เราจึงเปิดเผยทุกขั้นตอนการผลิต และการได้เห็นปฏิกิริยาของพวกเขาทำให้เราภูมิใจและมั่นใจว่าเราได้รังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันแสนวิเศษอย่างแท้จริง"

Oud Essentials บริษัทสัญชาติสวิสที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในกรุงเจนีวา มีแผนที่จะเปิดตัวในเอเชียเร็วๆนี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อขยายธุรกิจสู่สากล สำหรับแขกผู้มีเกียรติที่มาเยี่ยมชมสำนักงานและศูนย์สนับสนุนประจำเอเชียของOud Essentials ในกัวลาลัมเปอร์ ต่างได้รับข้อมูลและคำอธิบายจากบุคคลสำคัญของบริษัท

ฌอง-มาร์ก ดูเฟต์ ซีอีโอของ Oud Essentials ประจำภูมิภาคยุโรป ผู้เชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพร และผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างสรรค์แบรนด์ ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Oud Essentials และความหลงใหลที่มีต่อน้ำมันกฤษณาของเขา ขณะเดียวกัน เวียนนา หลี่ เหวียน เชียน ก็ได้พาแขกทุกท่านไปชมส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เตรียม "พลิกโฉมวงการสกินแคร์" ในไม่ช้านี้

"ผมคิดที่จะทำสิ่งนี้มาหลายปีแล้ว ผมได้ทุ่มเททำการวิจัยและพัฒนาอย่างหนัก และวันนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้ทำให้น้ำมันกฤษณาเป็นที่รู้จักมากขึ้น ผมมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะ "พลิกโฉม"วงการสกินแคร์อย่างแน่นอน เป้าหมายของเราคือการเปลี่ยนแปลงกฎเกณฑ์เดิมๆ พร้อมทำให้ผู้คนตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมรอบตัวและสุขภาพของตนเอง เราจึงขอเป็นแบรนด์น้องใหม่เพื่อผู้บริโภคที่เข้าใจเรื่องราวของเราและชื่นชมในสิ่งที่เราพยายามสร้างสรรค์มาโดยตลอด"

บรรดาแขกผู้มีเกียรติที่มาเยี่ยมชมOud Essentials เป็นเวลา 3 วันต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พวกเขาชื่นชอบการจัดกิจกรรมและการต้อนรับอันอบอุ่นจากทีมงานของ Oud Essentials

แซม ออร์เตกา หนึ่งในผู้เข้าร่วมกิจกรรมจากฟิลิปปินส์และผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า "ผมหลงใหลในเรื่องราวของ Oud Essentials และรู้สึกประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังรู้สึกพึงพอใจที่ได้เห็น Oud Essentials พยายามพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยรูปแบบการผลิตและจัดจำหน่ายแบบฉบับของตัวเอง ผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่มานานแล้ว แต่วันนี้ Oud Essentials ทำให้ผมรู้สึกเช่นนั้นอีกครั้ง มีหลายบริษัทและหลายผลิตภัณฑ์ที่พยายามอ้างตัวและรับประกันตัวเอง แต่ผมคิดว่า Oud Essentials คือตัวจริงของวงการ"

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของ Oud Essentials ทั้งเซรั่มฟื้นฟูผิวน้ำมันบำรุงผิวแยกชั้นเซรั่มบำรุงผิวรอบดวงตารวมถึง"Oud Blanc"ครีมบำรุงผิวสุดหรูเพื่อผิวขาวเนียนกระจ่างใส และกำไลข้อมือจากไม้กฤษณา พร้อมวางจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าตามเป้าหมายของแบรนด์สกินแคร์น้องใหม่ที่มุ่งมั่น "พลิกโฉมวงการสกินแคร์" ทั่วโลก

เกี่ยวกับ Oud Essentials

Oud Essentials เป็นแบรนด์น้องใหม่ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับโลก ที่ดึงคุณภาพและคุณสมบัติอันโดดเด่นของไม้กฤษณาและน้ำมันกฤษณามาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพที่มีมานานหลายพันปีแล้ว

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิว สารสกัดจากธรรมชาติ และเครื่องประดับของ Oud Essentials ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเพื่อยกระดับร่างกายและจิตใจ สะท้อนถึงจิตวิญญาณของการสร้างสรรค์และการบุกเบิกสิ่งใหม่ๆ ตลอดจนแสดงความเคารพต่อสิ่งแวดล้อม ชุมชน และหลักความยั่งยืน ซึ่งกลายมาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับเราทุกคน

น้ำมันกฤษณาที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Oud Essentials มาจากแหล่งเพาะปลูกที่ยั่งยืน ผลิตตามหลักจริยธรรมทั้งยังได้รับการรับรองจาก CITES (อนุสัญญาว่าด้วยการค้าระหว่างประเทศซึ่งชนิดสัตว์ป่าและพืชป่าที่ใกล้สูญพันธุ์)

ที่มา: Oud Essentials

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้