ซีพีเอฟ ชวนชาวชลบุรีวิ่งการกุศล เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ

อังคาร ๒๘ มีนาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมกับ นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ส่งมอบเงินบริจาคจำนวน 114,415.16 บาท เพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ ซึ่งเป็นเงินทุนทรัพย์จากการจัดโครงการ "CPF Running Club & SRF Run For Charity 2017" ที่โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชาจัดขึ้น โดยเชิญชวนบุคลากรของซีพีเอฟจากทั่วประเทศ ร่วมกับหน่วยงานราชการ ชาวบางพระ และประชาชนชาวชลบุรี ได้ร่วมกันออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อการกุศลดังกล่าว ณ อ่างเก็บน้ำบางพระ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า กิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศลที่ซีพีเอฟจัดขึ้นนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ทั้งช่วยสนับสนุนให้ผู้บริหารและพนักงานของบริษัท เจ้าหน้าที่ภาครัฐ ตลอดจนชาวชุมชนใกล้เคียงสถานประกอบการ ได้มีสุขภาพที่ดีด้วยการวิ่งออกกำลังกาย สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่มุ่งการส่งเสริมการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง อันจะส่งผลต่อการพัฒนาประเทศต่อไป

"ขอชื่นชมซีพีเอฟที่จัดกิจกรรมเพื่อสุขภาพนี้ขึ้น และยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงความมีน้ำใจของคนไทย ในการให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ด้วยการมอบรายได้จากการสมัครรวมถึงทุนทรัพย์ที่มีผู้บริจาคสมทบทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนมูลนิธิมะเร็ง สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และขอขอบคุณหน่วยงานราชการ สถานศึกษา และชาวชุมชน ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี" ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าว

ด้าน นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ซีพีเอฟมีนโยบายส่งเสริมให้บุคลากรของบริษัทในฐานะสมาชิกของชุมชนได้จัดกิจกรรมร่วมกันกับชวนชาวชุมชน โดยเฉพาะการเชิญชวนประชาชนวิ่งออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ในระยะทาง 5–10 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ต้นทุนต่ำแต่ได้ผลลัพธ์ที่ดี โดยโรงงานผลิตอาหารสัตว์ของซีพีเอฟทั้ง 12 โรงงานทั่วประเทศ จะหมุนเวียนกันจัดกิจกรรมให้ครบภายในปีนี้ มีเป้าหมายผู้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งละ 1,000 คน โดยครั้งนี้ โรงงานผลิตอาหารสัตว์ศรีราชา เป็นผู้ดำเนินการ

"กิจกรรมในวันนี้ทำให้ทุกคนได้รับทั้งสุขภาพที่แข็งแรง ความสุขใจจากการร่วมกันทำบุญ ได้รับความสนุกสนานจากกิจกรรม ทั้งยังได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สมบูรณ์และบรรยากาศที่ดีของอ่างเก็บน้ำบางพระ ขอขอบคุณทุกๆความร่วมมือทั้งจากภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนชาวชลบุรีที่ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้" นายวิโรจน์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้