โครงการ TJ’s True South ส่งการทดสอบที่จะพิชิตด่านแรกกุญแจสำคัญสู่การผจญภัยรวมด่านการทดสอบต่างๆ ในระยะทาง 100 กิโลเมตร ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบในด่านทดสอบขั้นต่อไปเพื่อภาระกิจพิชิตขั้วโลกใต้

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๔
โครงการ TJ's True South ส่งการทดสอบที่จะพิชิตด่านแรกกุญแจสำคัญสู่การผจญภัยรวมด่านการทดสอบต่างๆ ในระยะทาง 100 กิโลเมตร ภายในเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อคัดเลือกผู้เข้ารอบในด่านทดสอบขั้นต่อไปเพื่อภาระกิจพิชิตขั้วโลกใต้

ผู้ก่อตั้งโครงการผจญภัยโครงการ TJ 's True South นำทีมทดสอบโดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท ได้มีจุดประสงค์มาจากความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะทำตาม ความฝันของคนธรรมดาให้กลายเป็นนักเดินทางที่ยิ่งใหญ่ด้วยการผจญภัย สู่ทวีปแอนตาร์กติกาครั้งแรกกับการเดินทาง แบบพึ่งพาตนเองที่จะกลายเป็นหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้สร้างชื่อเสียงให้ แก่ประเทศไทยในระดับโลกอีกด้วย

โดยได้จัดกิจกรรมทดสอบขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมามีการจัดกิจกรรมการทดสอบด่านแรก ภายใต้ชื่อ 100 K 24-hour Survival Challenge ณ ไทยไดมอนด์แลนด์รีสอร์ทแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี ที่ขนกิจกรรมสุดท้าทายต้องเผชิญกับอุปสรรคนานาชนิด ท้าพิสูจน์ความกล้า แกร่งของตัวผู้สมัครที่จะกลายเป็นนักผจญภัย อาทิ การว่ายน้ำ (ใส่เสื้อชูชีพ) , การนำทาง การวิ่ง-เดินในป่า (กลางวันและกลางคืน) เดินทางปีนป่ายผ่านหิน ข้ามน้ำ ลุยโคลน ปีนป่ายตาข่าย ด่านเกมต่างๆ เพื่อทดสอบจิตใจความอดทน ไหวพริบและอื่นๆ

อุปกรณ์จำเป็นที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องเตรียมไปด้วย :

ไฟฉายแบบคาดหัว พร้อมแบตเตอรี่สำรอง

ชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น

อาหารแห้ง energy bars / energy gels

น้ำดื่มและขวดบรรจุน้ำดื่มสำรอง

รองเท้าวิ่งเทรล

ถุงหรือกระเป๋ากันน้ำ

อุปกรณ์เพิ่มเติมที่แนะนำ

ถุงมือขี่จักรยาน

ปลอกแขน ปลอกขา กันกระแทก ป้องกันข้อศอกและหัวเข่า

ผ้าผืนใหญ่แบบ bandana หรือผ้าโพกศีรษะ

สเปรย์หรือโลชั่นกันยุง ครีมกันแดด

สำหรับกิจกรรมการคัดเลือกทดสอบครั้งนี้มีผู้เข้าทดสอบร่วมกว่า 100 ราย และจะถูกคัดเลือกเพื่อเตรียมผ่านด่านเข้าสู่ขั้นตอนการสัมภาษณ์จำนวนกว่า40 ราย เบื้องต้นจะประกาศผลผู้เข้ารอบผ่านด่านการทดสอบแรกนั้นสามารถติดตามและดูกิจกรรมความเคลื่อนไหวต่างๆ ผ่านทาง FACEBOOK / IG / TrueSouthThailand / www.truesouth.org

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโครงการ TJ 's True South จะได้รับความรู้บวกกับ ประสบการณ์อันล้ำค่า ให้ทุกอาชีพ ทุกความฝัน นักผจญภัยที่นำธงไตรรงค์ไปปักจากขอบทวีปแอนตาร์กติกาไปสู่ขั้วโลกใต้ ซึ่งหากทำสำเร็จพวกเขาก็จะเป็นทีมไทยทีมแรกที่สามารถนำธงไตรรงค์ ไปปักไว้ที่ขั้วโลกใต้ นับว่าทำสำเร็จนักผจญภัย จะได้รับเงินคนละ 1 ล้านบาทเพื่อบริจาคให้การกุศลตามต้องการต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4