ผู้ชนะแคมเปญ “VOTE FORWARD 2017” ณอน วอทเธอร์สปูน แอร์แม็กซ์ 97 และแอร์แม็กซ์ วัน ของณอน

พุธ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๒
ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ได้ฤกษ์ประกาศผู้ชนะจากแคมเปญ "Vote Forward 2017" ซึ่งผู้ชนะผลโหวตตกเป็นของฌอน วอทเธอร์สปูน จากนครลอสแองเจลิส การออกแบบพื้นที่เส้นสีและแรงบันดาลใจจากหมวกไนกี้ในยุค 1980 ได้ถูกตีความหมายและถ่ายทอดออกมาบนรองเท้าแอร์แม็กซ์ 97 และแอร์แม็กซ์ วันในรูปแบบของฌอน

แคมเปญ "Vote Forward" ได้เริ่มต้นเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาเพื่อค้นหาดีไซน์ที่ดีที่สุดของแอร์แม็กซ์คู่ต่อไป ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักคิดสร้างสรรค์ 12 คนทั่วโลกที่หลงใหลในรองเท้าไนกี้ ซึ่งทั้ง 12 คนมาจากหลายแวดวงไม่ว่าจะเป็นคนในวงการดนตรี แฟชั่นและผู้ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบ และในที่สุดไนกี้ก็ได้ส่งถ้วยรางวัลผู้ชนะจากการโหวตให้แก่ณอน วอทเธอร์สปูน ผู้ร่วมก่อตั้งและดูแลร้านขายของวินเทจ Round Two ในนครลอสแอลเจลิส สหรัฐอเมริกา

คุณพรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "การฉลองครบรอบแอร์แม็กซ์เพิ่งจะผ่านพ้นไปไม่นานนี้ และตอนนี้พวกเราก็กำลังรอคอยผลงานชิ้นต่อไปที่จะเข้ามาเติมเต็มให้กับรองเท้าไนกี้ตระกูลแอร์แม็กซ์ และผลโหวตของแคมเปญ "Vote Forward" ก็เพิ่งจบลงไม่นานนี้ เราทุกคนต่างตื่นเต้นที่ได้ทราบผลโหวตว่าผู้ชนะการออกแบบรองเท้าแอร์แม็กซ์ในแคมเปญนี้ คือ ฌอน วอทเธอร์สปูน และรองเท้าแอร์แม็กซ์รุ่นนี้จะเริ่มผลิตและวางขายในอีกไม่ช้า"

ด้วยความรักในสไตล์วินเทจและรองเท้าผ้าใบ ฌอน วอทเธอร์สปูนได้ดึงเอาความหลงใหลเหล่านั้นมาใช้ในการออกแบบรองเท้าแอร์แม็กซ์ที่นำเอารูปทรงของแอร์แม็กซ์ 97 และแอร์แม็กซ์ วัน มารวมเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมกับแรงบันดาลใจด้านสีสันจากหมวกไนกี้ในยุค80 ขอบที่เป็นผ้ารุ่ย ผิวผ้าสักหราด ลายคลื่นบริเวณลิ้นรองเท้าถูกนำมาวางไว้อย่างลงตัว พร้อมกับสีสันที่สะท้อนความเป็นวินเทจได้อย่างชัดเจน ฌอนยังบอกอีกด้วยว่า "รองเท้าผ้าใบก็เหมือนเด็กๆ สิ่งที่เราต้องทำคือหาบ้านดีๆให้พวกเขาสักหลัง" ความปรารถนาของฌอนที่ต้องการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดจากสิ่งที่มีอยู่ ได้นำพาความตั้งใจของเขาไปสู่การผลักดันวัฒนธรรมให้ก้าวไกลไปอีกขั้นหนึ่ง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆอีกต่อไป แอร์แม็กซ์ของฌอนกำลังจะถูกเปิดตัวในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

สามารถติดตามข่าวสารที่น่าตื่นเต้นของไนกี้ได้ผ่านทาง Line: Nike Thailand https://line.me/R/ti/p/%40nikethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!