ไฮเซนส์ ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup 2018

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๒
เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา ในการแถลงข่าวร่วมกับ FIFA บริษัทไฮเซนส์ (Hisense) ได้ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup 2018 ขึ้นแท่นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติจีนรายแรกที่ได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกรายการนี้

ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup ไฮเซนส์จะมีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดและการโฆษณาทั้งสำหรับ Confederations Cup 2017 และ FIFA World Cup 2018 ในกว่า 200 ประเทศและดินแดน ซึ่งจะช่วยโปรโมทแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นทั่วโลก โดยไฮเซนส์สามารถใช้โลโก้ของแบรนด์ร่วมกับการแข่งขันที่กล่าวถึงข้างต้น รวมทั้งได้รับสิทธิอื่นๆอีกมากมาย เช่น ได้ใช้ป้ายโฆษณาในสนามแข่งขัน ได้มีชื่อขึ้นบนจอภาพ ตลอดจนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมการตลาดสุดสร้างสรรค์อีกมากมายทั้งในสนามและนอกสนามตลอดการแข่งขัน

นายหลิว หงซิน ประธานไฮเซนส์ กรุ๊ป มองว่า FIFA World Cup เป็นการแข่งขันกีฬาที่สำคัญที่สุดในโลกรายการหนึ่ง เทียบเท่ากับมหกรรมโอลิมปิก สำหรับไฮเซนส์แล้ว การได้เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันอันทรงเกียรติรายการนี้ ไม่ใช่แค่โอกาสครั้งใหญ่ในการโปรโมทแบรนด์เท่านั้น แต่ยังเป็นการดำเนินกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับทั้งองค์กรด้วย "ตลอดหลายปีมานี้ ไฮเซนส์เติบโตอย่างแข็งแกร่งและได้รับประสบการณ์มากมายจากการสร้างความร่วมมือกับวงการกีฬา"

"เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สร้างความร่วมมือครั้งสำคัญกับ FIFA World Cup 2018 ซึ่งจะช่วยผลักดันให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งยังเพิ่มมูลค่าให้กับไฮเซนส์ในฐานะแบรนด์ระดับโลกอย่างแท้จริง FIFA World Cup เป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก จึงเป็นเวทีที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเรา"

นอกจากนี้ ไฮเซนส์จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญทางเทคนิคตลอดการแข่งขัน FIFA World Cup 2018 พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมการวิจัยและพัฒนากับ FIFA เพื่อก้าวข้ามขีดจำกัดของเทคโนโลยีจอภาพต่อไป

แฟตมา ซามูรา เลขาธิการของ FIFA กล่าวว่า "เรายินดีต้อนรับไฮเซนส์ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ FIFA World Cup 2018 ซึ่งจะจัดขึ้นที่รัสเซีย เราจะร่วมมือกับไฮเซนส์เพื่อโปรโมทการแข่งขัน โดยเฉพาะในประเทศจีน เพราะไฮเซนส์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของจีน ขณะเดียวกัน กีฬาฟุตบอลในจีนก็กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง" ทั้งนี้ จานนี อินฟานติโน ประธาน FIFA ได้แสดงความตื่นเต้นและยินดีต่อความร่วมมือครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

การโปรโมทแบรนด์ผ่านการแข่งขันกีฬาถือเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์การขยายธุรกิจสู่สากลของไฮเซนส์ โดยตลอดหลายปีที่ผ่านมา ไฮเซนส์ได้ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬารายการใหญ่และทีมนักกีฬามากมาย เช่น UEFA's Euro 2016, Nascar's XFINITY series, Joe Gibbs Racing, Australian Open และสโมสร Schalke 04 ของเยอรมนี กิจกรรมเหล่านี้ รวมถึงผลิตภัณฑ์มูลค่าสูงของไฮเซนส์ ได้ผลักดันให้แบรนด์ยังคงครองตำแหน่งผู้ผลิตโทรทัศน์อันดับ 3 ของโลก[1]

[1] ข้อมูลยอดขายทีวีทั่วโลกปี 2016 โดย IHS Markit

รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20170406/0861703330

คำบรรยายภาพ - นายหลิว หงซิน ประธานไฮเซนส์ กรุ๊ป และ แฟตมา ซามูรา เลขาธิการของ FIFA ในงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ