โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จัดเต็มอีกครั้งกับ 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017’ พูลปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย พร้อมดีเจไลน์อัพสุดมันส์

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๓๕
ขาปาร์ตี้เตรียมตัวให้พร้อม เพราะสงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ กลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้ง ในวันที่ 13 เมษายน 2560 และครั้งนี้โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เดินหน้าจัดหนัก จัดใหญ่กว่าปีที่ผ่านๆมา!

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับพูลปารตี้สุดฮอตที่ใครๆก็กล่าวถึงและตั้งตารอคอยกับ 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017 (Songkran Splash Away 2017)' ที่สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เวท เดค (WET® Deck) ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) เพียงวันเดียวเท่านั้นที่เราจะเปลี่ยนสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้เป็นแด๊นซ์ฟลอร์ให้คุณได้สนุกกับปาร์ตี้ที่อัดแน่นไปด้วยบีทส์มันส์ๆจากดีเจมากฝีมือ

นับเป็นปีที่ 5 ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เดินหน้าจัด 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017' ซึ่งในปีนี้รับรองว่าความสนุกจะทวีคูณและตื่นเต้นกว่าเดิมทั้งแนวดนตรีมันส์ๆจากดีเจ, เครื่องดื่มหลากหลายชนิด, การตกแต่งในธีม 'ทรอปิคอล' ที่อัดแน่นไปด้วยของตกแต่งต้อนรับซัมเมอร์เตรียมไว้เซอร์ไพรส์คุณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ พร้อมด้วยสปอนเซอร์อย่างเบียร์ช้างเตรียมพร้อมให้คุณมาสัมผัสกับปาร์ตี้ที่ดีที่สุดแห่งปี

วันพุธที่ 13 เมษายน 2560 ปาร์ตี้เริ่มตั้งแต่ 13.00 น. – 20.00 น. อุ่นเครื่องกับบีทส์ชิวๆจาก ดีเจ Kurrrypup ต่อด้วยดีเจมากฝีมืออย่าง ดีเจ Arun, มิวสิค คูเรเตอร์ จากโรงแรมดับเบิ้ลยู ฮ่องกง (W Hong Kong's Music Curator) ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เตรียมพร้อมให้คุณสนุกต่อกับดีเจ อรวรรณ, มิวสิค คูเรเตอร์ของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok's Music Curator) และปิดท้ายค่ำคืนนั้นกับดนตรีแนวอีเล็กโทรนิคจากดีเจ Mendy Indigo

ขาปาร์ตี้อย่ารอช้า โอกาสเดียวใน 1 ปีเท่านั้นกับปาร์ตี้ 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017' บัตรเริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซื้อบัตรได้ที่ http://bit.ly/wsplashaway2017

สำหรับใครที่พลาดซื้อบัตรเออร์ลี่เบิร์ดไปแล้วคุณยังสามารถสำรองบัตรราคาปกติได้ในราคา 900 บาทสุทธิ พร้อมคูปองรับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจโต๊ะส่วนตัวที่มาพร้อมบัตรเข้างานและเครื่องดื่มอีกมากมาย ราคาเริ่มต้น 10,000 บาทสุทธิ

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะคุณยังสามารถไปสนุกต่อกับอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ของ 'สงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ 2017' ได้ที่ 'เซ ลา วี (Ce La Vie)' ชั้น 39 อาคารสาทรแสควร์ ตั้งแต่เวลา 21.00 น. – 02.00 น. ปาร์ตี้โกเออร์ของสงกรานต์ สะแปลช อะเวย์ สามารถเข้าปาร์ตี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแสดงสายรัดข้อมือพร้อมรับเครื่องดื่มต้อนรับฟรี 1 แก้ว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok

หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

เวท เดค (WET® Deck)

สระน้ำกลางแจ้ง ตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของตัวโรงแรม มีดีไซน์ที่โดดเด่นโดยเมื่อมองจากมุมสูง ภาพของสระน้ำจะเห็นเป็นลูกตา และในกลางคืนพื้นสระจะระยิบระยับเหมือนดาวนับพันบนท้องฟ้า ด้วยนวัตกรรมแสงไฟเบอร์ออพติกสุดเท่ห์ บริเวณโดยรอบสระน้ำจะตกแต่งด้วยเตียงคาบาน่า ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีบาร์ริมสระที่พร้อมเสิรฟ์อาหารและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4