เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการภายในงาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ศุกร์ ๐๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๒
เตรียมพบกับแฟชั่นโชว์ชุดแต่งงานประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการภายในงาน Wedding Fair 2017 By NEO 8 - 11 มิถุนายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานวิวาห์ครบวงจรที่จะทำให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณจะโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ

อย่าปล่อยให้งานวิวาห์ในฝันเป็นแค่เรื่องมโนอีกต่อไป ...

8- 11 มิถุนายนนี้ เตรียมพบกับงาน Wedding Fair 2017 by NEO มหกรรมงานวิวาห์ยิ่งใหญ่แห่งปีซึ่งก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ของการจัดงาน โดยปีนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือ นีโอ ขอตอกย้ำความเป็นงาน Wedding Fair งานเดียวของไทยที่มีสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายใต้ธีม"The Brides Way" ให้เส้นทางสู่การเป็นเจ้าสาวของคุณโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ คุณจะได้พบกับหลากหลายสินค้า และบริการงานวิวาห์ครบวงจรในที่เดียว การันตีด้วยเหล่ามืออาชีพในแวดวงการจัดงานแต่งงาน ทั้งโรงแรม ห้องจัดเลี้ยง,เวดดิ้งสตูดิโอ, ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชร,Wedding Planner,การ์ดและของชำร่วย เป็นต้น ที่จะมาให้คำแนะนำแบบจัดเต็มพร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะภายในงานนี้อีกมากมาย

พร้อมอัพเดทเทรนด์แฟชั่นชุดแต่งงานจากห้องเสื้อชั้นนำ โดยนางแบบชื่อดังของไทย และปีนี้เอาใจเจ้าสาวที่หลงใหลความระยิบระยับของคริสตัลด้วยชุดวิวาห์ Talk of The Town ที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สุดอลังการ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดชิคกับเหล่ากูรูมืออาชีพ ในโซน Love Plus Club และร่วมสนุกร่วมลุ้นกับของรางวัลภายในงานมากมายทุกวัน

Wedding Fair 2017 by NEO 8–11มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. – 21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2203-4212-3 หรือfacebook.com/Weddingfairbyneoและwww.thaiweddingfair.com แล้วเส้นทางสู่วันพิเศษของคุณจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา