อีซี่บาย จับมือ ยูเมะพลัส ค้นหาดาวเด่นสู่การเป็น The Winner กิจกรรม ยูเมะพลัส “ปั้นฝัน...ปันโอกาส” ซีซั่น 6 “ปลุกฝัน ปั้นดาว”

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด "ยูเมะพลัส" จัดกิจกรรมประกาศผลเพื่อเฟ้นหาเยาวชนดาวเด่นจากกิจกรรมยูเมะพลัส "ปั้นฝัน...ปันโอกาส" ซีซั่น 6"ปลุกฝัน ปั้นดาว" ที่ได้เดินสายเปิดสนามประลองทาเลนต์ เฟ้นหาเยาวชนดาวเด่น จากทั่วทุกภูมิภาคของไทย ไม่ว่าจะเป็น หาดใหญ่ อุบลราชธานี นครสวรรค์ นครราชสีมา เชียงใหม่ เพื่อค้นหาเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่มีทักษะเด่นทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น นักคณิตคิดสร้างสรรค์ นักพูดอินเตอร์ นักเตะมืออาชีพ นักร้องนักเต้น-เฟ้นหาดาว เข้าสู่สนามการแข่งขันค้นหาดาวเด่นสู่การเป็น The Winner คว้าถ้วยรางวัล เกียรติบัตรอีซี่บาย ยูเมะพลัสและสถาบันชื่อดังต่างๆที่เข้าจับมือร่วมกันเฟ้นหาดาวในกิจกรรมนี้ โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก มร. ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บาย กล่าวเปิดงาน พร้อมด้วยกูรูมืออาชีพที่จะมาเทรนทักษะต่างๆให้กับน้องๆเยาวชน อาทิ กูรูดร.นาวิน ตาร์ กับเทคนิคคิดเลขเร็ว กูรูเมญ่า สาวสวยดีกรีนางงามมากความสามารถกับการฟุดฟิดฟอไฟภาษาอังกฤษอย่างมั่นใจ กูรูปอ AF ทั้งร้องเต้นพิชิตใจขาแดนซ์ และสโมสรบางกอกกลาส เอฟซี นอกจากนี้ยังมีสถาบันติวเตอร์คณิตศาสตร์ อาจารย์โต้ง สถาบันเอมส์ สอนอังกฤษฉบับอินเตอร์ และตบท้ายด้วย สถาบันกรุ๊ป สตูดิโอ เทรนเนอร์ทั้งร้องและเต้นอย่างมืออาชีพ ร่วมเฟ้นหาดาวเด่นในครั้งนี้

มร.ฮิโตชิ โยโกฮามา ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บายกล่าวว่า

กิจกรรม ยูเมะพลัส "ปั้นฝัน...ปันโอกาส" ซีซั่น 6 "ปลุกฝัน ปั้นดาว " กิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม ที่เราได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการให้โอกาสแก่เยาวชนในสังคมไทย ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของบริษัทภายใต้คอนเซ็ปต์ "ปลุกฝัน ปั้นดาว" ซึ่งเป็นครั้งแรกของ Academy ชื่อดังในเมืองไทยที่รวมทุกศาสตร์ความรู้ที่น้องๆให้ความสนใจมาไว้ด้วยกัน ซึ่งในปี 2559 เราเดินทางตามหาดาวเด่นจากทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวและปั้นเยาวชนเหล่านั้นให้เป็นดาวและเข้าสู่กับสนามการแข่งขัน ผู้ชนะนอกจากจะได้รับความรู้ ใบประกาศนียบัตร ถ้วยรางวัลจากเราแล้ว ยังได้รับประสบการณ์ที่ดีเพื่อต่อยอดทักษะการเรียนรู้กับกูรูด้านต่างๆ ให้มีศักยภาพและความมั่นใจมากยิ่งขึ้นและจะได้รับโอกาสพัฒนาตนเองจากกูรูผู้เชียวชาญเพื่อให้สามารถเดินทางตามความฝันที่ตนเองต้องการได้ ซึ่งกิจกรรมนี้เราได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชนและผู้ปกครองเป็นจำนวนมาก โดยตั้งแต่ในปี 2554 จนถึงปัจจุบันมีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมฯกว่า 12,000 คน ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการสร้างโอกาสให้กับเยาวชนที่มีฝัน โดยกิจกรรมนี้เสมือนสื่อกลางในการส่งเสริมและมอบโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อต่อยอดการเรียนรู้ร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ แก่สังคมไทยต่อไป"

ประมวลภาพกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะ 'ยูเมะพลัส ปั้นฝัน ปันโอกาส ซีซั่น 6' ปลุกฝัน ปั้นดาว' สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ www.easybuy.co.th และ Fan page: I love EASY BUY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4