ทิปโก้ ชวนเซเลบริตี้รุ่นใหม่สายปาร์ตี้รับซัมเมอร์ เผยเคล็ดลับ.... รักสุขภาพร่วมรณรงค์เมาไม่ขับ...

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๖:๔๔
เมื่อเอ่ยถึงวัยรุ่น วัยทำงานนอกจากการเรียนและการทำงานในชีวิตประจำวันอย่างเต็มที่แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่าง คือการใช้ชีวิตให้สนุกสนาน การเที่ยวอย่างเต็มที่ เพื่อผ่อนคลายจากความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการเรียนการทำงาน ซึ่งแต่ละคนก็อาจจะมีรูปแบบการผ่อนคลายไม่เหมือนกัน แต่เชื่อว่าหนึ่งในนั่นส่วนใหญ่ต้องมีการพบปะ สังสรรค์กับเพื่อนๆ คนรู้ใจ เพื่อแลกเปลี่ยนหรือปรึกษาพูดคุยกันตามประสาเพื่อน หรือที่เรียกสั้นๆ ว่า "ปาร์ตี้" โดยในงานปาร์ตี้นั่นสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่ในวันนี้นิยามการ "ปาร์ตี้" จะเปลี่ยนไปด้วยเคล็ดลับความสนุกไร้แอลกอฮอล์ ที่จะทำให้ปาร์ตี้สนุกและได้สุขภาพที่ดีอีกด้วย

เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น"บริษัท ทิปโก้เอฟแอนบี จำกัด" ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำผลไม้ภายใต้แบรนด์ ทิปโก้ ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยมานานกว่า 20 ปีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "ทิปโก้ ม็อกเทล"2 รสชาติ คือ Tipco Mocktail Passion Summer (น้ำเสาวรสน้ำแอปเปิ้ล น้ำส้ม)และ Tipco Mocktail Magic Lychee (น้ำลิ้นจี่ น้ำแอปเปิ้ล

น้ำองุ่น)อร่อย สดชื่น คุณประโยชน์เต็มกล่อง เอาใจหนุ่มสาวสายปาร์ตี้...ที่รักษ์สุขภาพพร้อมแคมเปญ "TIPCO Mocktail : Tip มันส์ๆ ไม่มีวันเลิกรา" ชวนคนรุ่นใหม่ให้สนุกได้โดยไม่มีแอลกอฮอล์ ดื่มหนักแค่ไหนก็ไม่เมา ไม่ต้องกังวลกับเรื่องเมาไม่ขับ

นำโดยนายเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ และนางสาวพรพิศ ตันมธุสรชัย Commercial Director และทีมผู้บริหาร ทิปโก้ ร่วมเปิดงานฯ ในบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ ณ สยามเซ็นเตอร์ ถนนพระราม1 เริ่มงานด้วยความสนุกจาก DJ. Future The XXX สร้างความมันส์ให้กับผู้ร่วมงาน

ก่อนเปิดแคมเปญ อย่างเป็นทางการด้วยการ Toast "Tipco Mocktail" (ทิปโก้ ม็อกเทล) โดยทีมผู้บริหาร เหล่าเซเลบริตี้สายปาร์ตี้ อาทิ หญิงแม้น–มรว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, แป้ง–พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์,ฟอร์ด–จารุเดช บุญญสิทธิ์ มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การปาร์ตี้ที่สนุกได้โดยไร้แอลกอฮอล์และสุขภาพดี

นอกจากจะได้เคล็ดลับดีๆ ในการปาร์ตี้ พร้อมกับการดูแลสุขภาพของเหล่าเซเลบริตี้สายปาร์ตี้แล้ว ยังตบท้ายด้วยความมันส์ สนุกสนานสุดแสนประทับใจไปกับมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มหล่อ สุดเท่ห์

โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ แอนด์เดอะดัสต์ ทำเอาเซเลบริตี้และผู้บริหารแดนซ์กันไม่หยุดเลยทีเดียว

เซเลบริตี้... สายปาร์ตี้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเอง

หญิงแม้น – มรว.แม้นนฤมาศ ยุคล สวัสดิ์–ชูโต "ส่วนใหญ่หญิงจะสนุกกับธีมงานมากกว่า หญิงชอบปาร์ตี้ที่มันมีธีม มันทำให้เราสนุกกับการหาชุดหรือเครื่องแต่งกายที่เข้ากับธีมงาน และหญิงก็เต็มที่กับทุก

งาน และที่ขาดไม่ได้ทุกปาร์ตี้ต้องมีเครื่องดื่มที่หลากหลาย Tipco Mocktailนี่เรียกว่าตอบโจทย์ของความสนุกของหญิงได้เลย เป็นเครื่องดื่มที่สีสันสดสวย ให้รสชาติของความเป็นค๊อกเทลแท้ๆ แต่ไม่มีแอลกอฮอล์ Love เลยค่ะ และเราจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเมาไม่ขับอีกด้วยค่ะ"

แป้ง – พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ "บอกเลยแป้งไม่ใช่คนชอบดื่มสักเท่าไหร่ เลี่ยงได้ก็จะเลี่ยง เห็นอย่างนี้แป้งก็เป็นคนหนึ่งที่รักสุขภาพนะคะ เลือกกินแต่อาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายเป็นประจำ เวลาไปงานคนอื่นๆ เค้าดื่มเราก็มีแจมบ้าง แต่ส่วนใหญ่แป้งจะเลือกเป็นค๊อกเทลอ่อนๆ คือพยายามหลายครั้งแล้วนะคะให้เค้าลองผสมค็อกเทลแบบไม่มีแอลกอฮอล์ แต่ก็ได้รสชาติที่ไม่ถูกใจเลย แต่ต่อไปนี้แป้งไม่กลัวแล้ว แค่ ทิปโก้ ม็อกเทลกล่องเดียวก็มันส์ได้ทั้งคืน ต้องบอกเลยว่าอร่อยเหมือนดื่มค๊อกเทลเลยค่ะ"

ฟอร์ด– จารุเดช บุญญสิทธิ์"สำหรับผมเรียกว่าผมเต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ เวลาเรียนผมก็เรียนเต็มที่จนหลายๆ คนอาจมองว่าผมเป็นเด็กเนิร์ส ส่วนเรื่องกิจกรรมผมก็จัดเต็มเหมือนกัน ผมเป็นนักฟุตบอลในตำแหน่งกองหน้าให้ทีมโรงเรียน เป็นคนชอบการออกกำลังกายแบบขาดไม่ได้ ผมตั้งวงดนตรีกับเพื่อนๆ และรับตำแหน่งนักร้องนำประจำวง ถ้าปาร์ตี้ที่ไหนอย่าให้ผมจับไมค์นะครับ ผมไม่ปล่อยแน่ๆ (555) สำหรับเครื่องดื่มแล้วผมไม่เน้นแอลกอฮอล์ครับ Tipco Mocktailนี่ใช่เลย เป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรักปาร์ตี้และไร้แอลกอฮอล์อย่างผม"

นอกจากเรียนหนัก ทำงานหนัก และปาร์ตี้หนักแล้ว ควรหันมาใส่ใจกับสุขภาพของตัวเองให้หนักๆ ด้วย เพื่อจะได้ใช้ชีวิตให้สุด และมีความสุข ตามแบบที่เราต้องการควบคู่ไปกับสุขภาพที่แข็งแรงโดยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ได้สารอาหารครบ 5 หมู่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้พร้อมสำหรับการเรียน การทำงานต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital