“โกลด์ อีลิท ปารีส” ผสานความหรูหรา “โรลส์-รอยซ์” ผลิตมือถือทองคำรุ่นลิมิเต็ดแพงที่สุดในโลก เอาใจสาวกซูเปอร์คาร์

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๕
โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) สมาร์ทโฟนซูเปอร์ไฮเอนด์ ผสานอภิมหาความหรูหรากับ โรลส์-รอยซ์ (Rolls Royce) แบรนด์ซูเปอร์คาร์ระดับโลก เนรมิตสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นพิเศษและแพงที่สุดแห่งยุค เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ สำหรับผู้ที่ครอบครอง "แบล็ค แบดจ์" (Black Badge) อัครมหายานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูลโรลส์-รอยซ์ ราคา 34.9 ล้านบาท เพียง 3 คันในไทยเท่านั้น

มาร์ค-สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียของโกลด์ อีลิท ปารีส เดินหน้าเพิ่มความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิตให้กับเหล่าซูเปอร์ไฮเอนด์ ผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำรุ่นลิมิเต็ดสุดหรู จำหน่ายพร้อม "แบล็ค แบดจ์" ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษล่าสุดของโรลส์-รอยซ์โดยเฉพาะ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในไทยและภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้เมื่อเร็วๆ นี้ ด้วยราคา 34.9 ล้านบาท จึงเรียกได้ว่า เป็นโทรศัพท์มือถือที่แพงที่สุดแห่งยุค โดย "โกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นโรลส์-รอยซ์ แบล็ค แบดจ์" (Gold Elite Paris Rolls Royce Black Badge) เป็นสมาร์ทโฟนยี่ห้อไอโฟน รุ่น i7 Plus ตัวเครื่องผลิตจากทองคำ 24K ดีไซน์พิเศษสลักตรา 'Spirit of Ecstasy' หรือ 'Flying Lady' สัญลักษณ์เทพีหน้ารถโรลส์-รอยซ์อันเป็นตำนานระดับโลกมากว่า 113 ปี นับเป็นการเติมเต็มความเหนือระดับให้กับสาวกซูเปอร์คาร์ครั้งแรกในเมืองไทยอย่างแท้จริง

สำหรับซูเปอร์คาร์โรลส์-รอยซ์ รุ่น แบล็ค แบดจ์ เป็นยนตรกรรมสุดหรู รุ่นตกแต่งพิเศษที่มุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่อายุน้อย รักในความหรูหรา และมีจิตวิญญาณแห่งความสปอร์ต ด้วยรูปทรงรถแบบสปอร์ตคูเป้ 2 + 2 ที่นั่งที่ให้อารมณ์สปอร์ตเต็มขั้น ดีไซน์ภายนอกหรูหราพรีเมี่ยมในทุกรายละเอียด ประกอบด้วยวัสดุโครเมี่ยมสีรมดำแห่งความลึกลับยามรัตติกาลทั้งคัน ภายในโดดเด่นด้วยเพดานห้องโดยสารที่เปรียบเสมือนท้องฟ้ายามราตรีที่มีดาวระยิบระยับ เครื่องยนต์ 624 แรงม้า สามารถเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ใน 4.5 วินาทีเท่านั้น ซึ่งนับเป็นโรลส์-รอยซ์ที่มีความเร็วสูงที่สุดในโลก สนนราคาอยู่ที่ 34.9 ล้านบาท นำเข้ามาในประเทศไทยจำนวนจำกัดเพียง 3 คันเท่านั้น และจำหน่ายพร้อมสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นพิเศษ เพื่อความหรูหราเหนือระดับยิ่งขึ้น

สัมผัสความลักซัวรี่ได้ในงานมอเตอร์โชว์ 2017 เมืองทองธานีถึง 9 เมษายนนี้ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090 001 0009

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น