ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ สื่อหนึ่งเดียวจากไทย ได้รับเชิญร่วมงาน MIK Beauty & Party 2017 เกาหลีใต้

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๓:๔๖
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญให้เดินทางเข้าร่วมงาน MIK Beauty & Party 2017 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยถือเป็นสื่อมวลชนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ที่ได้รับเชิญจากให้เดินทางเข้าร่วมงาน เพื่อสัมภาษณ์และทำข่าวในงานดังกล่าว

สำหรับงาน MIK Beauty & Party 2017 ถูกจัดขึ้นโดยผู้จัดงานหรือ Organizer ชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง "AVING Global News Network" ภายใต้ชื่อ "Made in Korea Beauty & Party 2017" ณ ห้องคริสตัล บอลรูม โรงแรม The-K Hotel กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อต้องการประชาสัมพันธ์แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอางที่ผลิตในเกาหลีใต้ ที่มีความต้องการขยายตลาดมาสู่ประเทศอาเซียน โดยเฉพาะประเทศไทย ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลีเป็นพิเศษ

ทั้งนี้ การจัดงาน "Made in Korea Beauty & Party 2017" นอกจาก "AVING Global News Network" ผู้จัดงานจะเชิญเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com เข้าร่วมงานในฐานะสื่อหนึ่งเดียวตัวแทนจากประเทศไทย ยังมีสื่อมวลชนตัวแทนจากหลายๆ ประเทศเข้าร่วมงานดังกล่าวอีกด้วย อาทิ จีน ฮ่องกง เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย โดยมีบริษัทเจ้าของแบรนด์ความงามและเครื่องสำอางในเกาหลีใต้เข้าร่วมงานกว่า 50 บริษัท

โดยภายในงาน "Made in Korea Beauty & Party 2017" ได้มีแบรนด์ความงามและเครื่องสำอาง ที่ผลิตในประเทศเกาหลีใต้หลากหลายแบรนด์ ได้มีความสนใจและแสดงความประสงค์ต้องการจะขยายตลาดเครื่องสำอางและความงาม รวมถึงหาตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยด้วย อาทิ Avaco, Benton, Chieli, Touch in SOL, B&A เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ