ไทวัสดุเปิดพื้นที่ 10 สาขา 10 จังหวัดหัวเมืองตั้งเตนท์ตรวจสภาพรถฟรี

จันทร์ ๑๐ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๖
ไทวัสดุเปิดพื้นที่ 10 สาขา 10 จังหวัดหัวเมืองตั้งเตนท์ตรวจสภาพรถฟรีเดินหน้าสานต่อโครงการ "ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ" ครั้งที่ 3

ไทวัสดุ ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ภายใต้แนวคิด "ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี" เดินหน้ารณรงค์ลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ต่อเนื่อง ภายใต้โครงการ "ขับขี่ปลอดภัยไปกับไทวัสดุ" เตรียมเปิดพื้นที่ 10 สาขา 10 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ ให้บริการตรวจเช็คสภาพความพร้อมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ให้กับประชาชนทั่วไปก่อนเทศกาลหยุดยาวปีใหม่ โดยร่วมกับสถาบันการศึกษา และหน่วยงานด้านฝีมือแรงงานในพื้นที่ ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 เมษายน 2560 เป็นระยะเวลา 9 วัน

นายรัฐวิชญ์ ศุภสวัสดิรัตน์ รักษาการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เปิดเผยว่า ไทวัสดุ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์การลดปัญหาอุบัติเหตุในสงกรานต์ที่จะถึงนี้ โดยมอบหมายให้ ไทวัสดุ 10 สาขา ที่อยู่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ และมีประชากรเป็นจำนวนมาก จัดพื้นที่บริเวณด้านหน้า สโตร์ ตั้งเต้นท์ให้บริการประชาชนที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในช่วงเทศกาลปีใหม่ เป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 – 17 เมษายน 2560 โดยร่วมมือกับสถาบันการศึกษา โดยเฉพาะสถาบันอาชีวศึกษา ที่มีการเรียนการสอนด้านช่างยนต์ รวมทั้งหน่วยงานด้านฝีมือแรงงานจังหวัดในพื้นที่ จัดนักเรียน นักศึกษา และเจ้าหน้าที่ที่มีความรู้ความสามารถด้านนี้โดยเฉพาะมาให้บริการ

สำหรับโครงการ "ขับขี่ปลอดภัย ไปกับไทวัสดุ" ได้จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 แล้วโดยใน 1 ปี จะจัด 2 ครั้ง คือช่วงเทศกาลปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งเป็นวันหยุดยาว ที่มีการใช้รถยนต์เพื่อเดินทางกลับภูมิลำเนาเป็นจำนวนมาก ที่ผ่านมามีผลตอบรับที่ดี ประชาชนให้ความสนใจ และนำรถยนต์, รถจักรยานยนต์ มาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก ไทวัสดุ จึงเดินหน้าสานต่อโครงการนี้ เพราะนอกจากจะเป็นการตรวจสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้แล้ว ยังช่วยลดอุบัติเหตุให้น้อยลงด้วย ซึ่งไทวัสดุ ได้เลือกทำเลไว้ 10 สาขา ซึ่งเป็นสาขาที่อยู่ในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เป็นประตูสู่ภูมิภาค ประกอบด้วย สาขาบางบัวทอง, สาขาฉะเชิงเทรา, สาขาจันทบุรี, สาขาระยอง, สาขาเพชรบูรณ์, สาขาพิษณุโลก, สาขาเชียงใหม่, สาขาเชียงราย, สาขาสระบุรี และสาขาอุบลราชธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ