Kepware(R) เปิดตัว KEPServerEX(R) V6.1 เพิ่มความสามารถซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นหลัก

พุธ ๑๒ เมษายน ๒๐๑๗ ๐๘:๐๔
- ไดรเวอร์อัพเดทล่าสุด และฟีเจอร์เซิร์ฟเวอร์ใหม่ รองรับการเชื่อมต่อ Industrial Internet of Things (IIoT)

Kepware ธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรมในเครือบริษัท PTC ประกาศเปิดตัวซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อ KEPServerEX(R) Version 6.1 ต่อยอดจากซอฟต์แวร์หลักใน Version 6 เพื่อเสริมฟังก์ชั่นเซิร์ฟเวอร์หลักของแพลตฟอร์มเชื่อมต่อระดับอุตสาหกรรม โดยฟังก์ชั่นเหล่านี้ช่วยสนับสนุนการดำเนินงานอัจฉริยะ การพัฒนาโซลูชั่นการเชื่อมต่อ Industrial Internet of Things (IIoT) ตลอดจนการติดตั้งใช้งานโซลูชั่นดังกล่าวให้มีความรวดเร็ว รายการอัพเดทที่สำคัญในเวอร์ชั่นนี้ ได้แก่ การปรับปรุงไดรเวอร์ OPC UA Client การขยายขีดความสามารถของ Configuration API และเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆในการสร้างแผนที่การเชื่อมต่อ

"KEPServerEX Version 6.1 ถือเป็นการต่อยอดโซลูชั่นการเชื่อมต่อที่รองรับ IoT และพร้อมใช้งานระดับองค์กรใน Version 6.0" โทนี เพน ประธานกลุ่ม Platform ของ Kepware กล่าว "เป้าหมายของเราในการเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่นี้คือการจัดการความต้องด้านการผลิตของลูกค้าในอุตสาหกรรมแบบดั้งเดิมให้เกิดความสมดุล ควบคู่กับการพัฒนาฟีเจอร์และการทำงานใหม่ๆที่ช่วยให้ลูกค้าเชื่อมการดำเนินงานและไอทีให้ถึงกัน ทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมลูกค้าในการรับมือความต้องการและโอกาสใหม่ๆในอุตสาหกรรม โดยใน Version 6.1 นี้ เราได้ยกระดับประสิทธิภาพในจุดที่สำคัญ เพื่อให้สามารถสนองเป้าหมายนี้ให้ดียิ่งขึ้น"

KEPServerEX Version 6.1 ต่อยอดการเชื่อมต่อ ประโยชน์ใช้สอย และประสิทธิภาพที่มาใน Version 6 โดยรายการอัพเดทมีดังนี้

-อัพเดทไดรเวอร์ OPC UA Client และเสริม Siemens Plus Suite รุ่นใหม่: จากนี้ไปลูกค้าสามารถใช้งานคอนโทรลเลอร์ได้อย่างเต็มที่ด้วย OPC UA Servers แบบฝัง กรณีลูกค้าที่มีคอนโทรลเลอร์ S7-1500 หรืออุปกรณ์ B&R ล้ำสมัยก็สามารถเข้าถึงข้อมูลของตนเองโดยใช้การเชื่อมต่อ OPC UA ประสิทธิภาพสูง สำหรับการอัพเดทไดรเวอร์ OPC UA Client นั้นประกอบด้วยการสนับสนุนโพรไฟล์เซิร์ฟเวอร์ OPC UA Nano และข้อมูลชนิดซับซ้อน การเพิ่มประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับแพ็คเกจ Siemens Plus Suite โฉมใหม่นี้ ได้มอบวิธีการเชื่อมต่อ S7-1500 PLCs เข้ากับอุปกรณ์ชนิดอื่นด้วยการใช้ดาต้าบล็อกทรงประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นวิธีเดียวที่ได้รับการยอมรับจาก Siemens

-อัพเดทConfiguration API: ผู้ใช้งานสามารถใช้ Configuration API ในการสร้าง อ่าน อัพเดท และลบ (Create, Read, Update, and Delete: CRUD) ตัวค่าต่างๆใน KEPServerEX ได้จากระยะไกลผ่านปลั๊กอินขั้นสูง IoT Gateway นอกจากนี้ Configuration API ยังได้รับการยกระดับให้สามารถเข้าไปอ่านบันทึกการใช้งานโดยไม่ต้องมีเครื่องลูกข่าย KEPServerEX configuration

-KEPServerEX ที่ได้รับการพัฒนาให้ผนวกรวมกับ ThingWorx Industrial IoT Platform : ทำให้ผู้ใช้งานมีอุปกรณ์การผลิตหรือผลิตภัณฑ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อถึงกันผ่านการใช้ตัวควบคุมเชิงอุตสาหกรรม เพื่อการระบุตำแหน่งของอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกับ ThingWorx บน KEPServerEX

นอกจากนี้KEPServerEX V6.1 ยังมีไดรเวอร์ CODESYS Ethernet ตัวใหม่สำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่ใช้ CODESYS V2.3 และยังมีการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ 34 ไดรเวอร์หลักและปลั๊กอินขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงประสิทธิภาพไดรเวอร์ Mitsubishi Ethernet และ Omron NJ Ethernet ตลอดจนการเชื่อมต่อกับ Amazon Web Services IoT Platform ผ่านทาง MQTT Agent ของ IOT Gateway

สำหรับการเปิดตัว KEPServerEX V6 นั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบรับกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรมในการผลิตและวิเคราะห์ข้อมูลได้หลายประเภทมากขึ้น เพื่อมอบการใช้งานที่ครอบคลุมและหลากหลายมากกว่า โดย KEPServerEX V6 พร้อมสำหรับการใช้งานในระดับองค์กร ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัย สามารถสั่งการได้จากระยะไกล รองรับตลาดที่เน้นการทำงานโดยเครื่องจักรอัตโนมัติในเอเชียและยุโรป และมอบประสบการณ์การทำงานที่ไม่ซับซ้อน

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

- เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KEPServerEX Version 6.1

- ดาวน์โหลดโปรแกรมทดลองใช้

- ติดต่อตัวแทนKepware ได้ที่โทร. +1 888-KEPWARE (537-9273) x208 หรือ [email protected]

เกี่ยวกับKepware

เป็นธุรกิจพัฒนาซอฟต์แวร์ในเครือบริษัท PTC Inc. ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ และเปิดการใช้งาน Industrial Internet of Things ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานต่างๆ ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่ง เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอาคารอัตโนมัติ ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และปัจจุบันจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware(R) ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ https://www.kepware.com/

เกี่ยวกับPTC

PTC มีเทคโนโลยี Internet of Things (IoT) ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ในปี 2529 เราได้ปฏิวัติการออกแบบดิจิทัล 3 มิติ จวบจนกระทั่งปัจจุบัน แพลตฟอร์ด IoT และ AR ชั้นนำของเรา รวมถึงโซลูชั่นที่ผ่านการพิสูจน์ภาคสนามมาแล้ว สามารถเชื่อมโยงโลกแห่งความจริงและโลกดิจิทัลเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสรรค์วิธีที่คุณจะใช้ในการพัฒนา นำเสนอ และให้บริการผลิตภัณฑ์ PTC ช่วยให้ผู้ผลิต พันธมิตร และนักพัฒนาจากทั่วโลก สามารถทำประโยชน์สูงสุดจาก IoT ที่กำลังมีอนาคตสดใส ตลอดจนผลักดันนวัตกรรมแห่งอนาคต

Kepware, โลโก้ Kepware, KEPServerEX และ ThingWorx เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PTC Inc. หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ

สื่อมวลชนติดต่อ

Torey Penrod-Cambra

VP Marketing Programs

+1 (207) 775-1660

รูปภาพ- http://mma.prnewswire.com/media/488789/Kepwar__Technologies_Abby_Eon_Quote.jpg

โลโก้- http://mma.prnewswire.com/media/469987/Kepware_Technologies_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ