เปิดโหมด “ช้อปฟรี” อันลิมิเต็ด! Amarin Brand Sale: Fashion Revolution Sale

จันทร์ ๑๗ เมษายน ๒๐๑๗ ๑๕:๐๘
ขาช้อปแฟชั่นนิสต้าช้อปกันให้มือระวิง ลุ้น "Surprise Lucky Draw" ช้อปฟรีแบบอันลิมิตทั้งงาน Amarin Brand Sale: Fashion Revolution Sale กับเสื้อผ้าแฟชั่นดีไซน์ล้ำจากแบรนด์ดีไซน์เนอร์ชื่อดังอย่าง Issue, Greyhound, Playhound, The Wonder Room, Theatre, 77th, Gin and Milk, Pur Suit, Paris Miki, Smileyhound, Cazh, Marco Polo, Milano ด้วยส่วนลดที่กระตุ้นต่อมนักช้อป เพียงแสดงใบเสร็จจากการช้อปภายในงาน Amarin Brand Sale: Fashion Revolution Sale ในวันที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 12:00 – 12:45 น.เท่านั้น ผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวรับสิทธิ์ลุ้นช้อปฟรีไปเลยทันที!

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาส ยังสามารถช้อปย้อมใจกับไอเท็มชิคๆในราคาสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 17 – 25 เมษายน 2560 ณ ลาน Event Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า งานนี้ใครจะปัง หรือใครจะพัง เดี๋ยวรู้กัน เพราะงานนี้พกเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องพกดวงมาด้วย

เงื่อนไขกิจกรรม Surprise Lucky Draw

ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน ต้องแสดงใบเสร็จตัวจริง จากแบรนด์ที่ร่วมรายการ จึงสามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลได้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องแสดงใบเสร็จตัวจริง พิมพ์ชำระรายการภายในวันที่ 18 เมษายน 2560 เวลา 12:00 – 12:45 น. เท่านั้น

การจับรางวัลและประกาศผลรางวัลจะเกิดขึ้น 1 ครั้ง ภายหลังเวลา 12.45 น. ของวันที่ 18 เมษายน 2560

สงวนสิทธิ์การรับรางวัลท่านละ 1 รางวัลตลอดระยะเวลาของแคมเปญ โดยถือเอารางวัลที่ได้รับชิ้นแรกเป็นสำคัญ ผู้ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ชนะ จะต้องแสดงตนในพื้นที่และแสดงหลักฐานการชำระเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยหากไม่ผู้ได้รับการคัดเลือกท่านนั้นไม่แสดงตนภายในช่วงเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ และทีมงานจะดำเนินการเช่นเดียวกันกับผู้ได้รับสิทธิ์ท่านต่อๆไป รางวัลที่ได้รับไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือของรางวัลอื่นได้ และของรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล จะต้องเป็นผู้รับภาระภาษีหัก ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่าของรางวัลที่ได้รับ (เป็นเงินสดเท่านั้น) ผู้โชคดีได้รับรางวัลต้องยินยอมให้ทีมงานผู้จัดกิจกรรม ถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว เพื่อนำภาพไปใช้ประชาสัมพันธ์กิจกรรมบนพื้นที่ที่อยู่ในการดูแลของ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

การตัดสินถือเป็นสิทธิ์ขาดของ บริษัท อัมรินทร์ ราชประสงค์ จำกัด และขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัล หากบริษัทฯตรวจสอบพบว่า มีการทุจริตในการร่วมกิจกรรมหรือทำผิดกติกา และเงื่อนไขที่กำหนดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ จุดประชาสัมพันธ์ชั้น 1 ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

เฟสบุ๊ก: https://www.facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza/

โทร: 02-650-4704

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4